directions_run

โครงการจัดการเรียนรู้เพื่อพัฒนาคุณภาพชีวิตเตรียมรองรับสังคมสูงวัยโดยการมีส่วนร่วมในตำบลท่าพญา

แบบประเมินผลการดำเนินงาน (Performance/Product Evaluation)

 เป้าประสงค์หรือวัตถุประสงค์/ตัวชี้วัด(Indicator)สถานการณ์เป้าหมายผลผลิต
(Output)
ผลลัพธ์
(Outcome)
ผลกระทบ
(Impact)
อธิบายข้อสังเกตที่สำคัญ
1 2.เพื่อจัดการเรียนรู้การพัฒนาคุณภาพชีวิต เพื่อรองรับังคมผู้สูงอายุ
ตัวชี้วัด : 2.1 กุ่มเตรียมรองรับสังคมสูงวัยและผู้สูงอายุมีคุณภาพชีวิตดีขึ้นร้อยละ 20 2.2 มีกฎกติกาข้อตกลงในการเตรียมรองรับสังคม เตรียมรองรับังคมสูงวัย จากกระบวนการมีส่วนร่วมของคนในชุมชนทุกภาคส่วน 2.3 มีแผนชุมชนพัฒนาคุณภาพชีวิตเพือเตรียมรองรับสังคมสูงวัย โดยกระบวนการมีส่วนร่วม ที่ได้รับสามารถนำไปสู่การปฏิัติจริงของชมรมผู้สูงอายุ เทศบาลตำบลท่าพญาและองค์การที่เกี่ยวข้อง 2.4 กลุ่มเป้าหมายเตรียมรองรับสังคมสูงวัย ผู้ที่มีอายุไม่ถึง 60 ปี สมัครเข้าเป็นสมาชิกชมรมผูสูงอยุเพิ่มขึ้นร้อยะ 20 2.5 กลุ่มเป้าหมายเตรียมรองรับสังคมสูงวััย ผูที่มีอายุไม่ถึง 60 ปี มีการออมเพิ่มขึ้นร้อยละ 20 2.6 เกิดบ้านต้นแบบปรับสภาพแวดล้อมอยู่ดีปลอดภัยอย่างน้อยหมู่บ้านล่ะ 1 หลัง รวม 4 หลัง
15.00 15.00

 

0

2.1-2.5กิจกรรมนี้ไม่ได้ดำเนินการเนื่องเลือกตั้งนายกเทศบาล กิจกรรมโครงการล่าช้า และผู้รับผิดชอบงาน ย้ายไปรับตำแหน่งใหม่ ขาดความต่อเนื่อง 2.6ปรับกิจกรรมปรับlสภาพแวดล้อม วัด แทน
-วัดท่าพญา เรื่่องทางลาด ห้องน้ำห้องส้วมนั่งราด เพื่อเราทุกคน ปรับให้มีราวจับ ใส่สายชำระ -ส่วนที่พักสงฆ์ ท่าพญาได้รับจัดสรรงบประมาณในการก่อสร้างปี2565 จากสำนักงบประมาณผ่านทาง มอ.ตรัง