โครงการส่งเสริมกิจกรรมเพื่อสุขภาพเทศบาลตำบลอ่างทอง

กิจกรรมที่ 1 ประชุมจัดตั้งคณะทำงาน21 มีนาคม 2023
21
มีนาคม 2023รายงานจากพื้นที่ โดย A3365
circle
กิจกรรมที่ปฎิบัติรายละเอียดของการทำกิจกรรมที่ได้ปฎิบัติจริง

วงประชุมคณะทำงาน เพื่อเป็นแกนนำในการขับเคลื่อนระบบสุขภาพของประชาชนในชุมชน . ผู้รับผิดชอบโครงการแจ้งผลการอนุมัติโครงการ ชี้แจงรายละเอียด วัตถุประสงค์ ที่มาของโครงการ
พี่เลี้ยงโครงการแนะนำ โครงการร่วมทุนสสส.และอบจ.พัทลุง และรายละเอียดในการบริหารจัดการโครงการ ระบบการรายงานในระบบออนไลน์และทบทวนร่วมกับฝากการเงินแนะนำการจัดทำเอกสารการเงินและแนะนำแบบฟอร์มเอกสารทางการเงิน คณะทำงานร่วมเสนอคว่ามคิดเห็น ขับเคลื่อนการดำเนินงานของโครงการ ร่วมกันกำหนดปฏิทินการทำงาน และคุยเตรียมรายละเอียด เตรียมเวทีเปิดโครงการฯและกิจกรรมจัดทำข้อมูลเรื่องสถานการณ์กิจกรรมทางกายและอบรมให้ความรู้การอออกแบบกิจกรรมทางกาย กำหนดรายละเอียดกำหนดการ การแบ่งบทบาทของคณะทำงานแต่ละคนในการจัดกิจกรรมดังกล่ว ุ

circle
ผลที่เกิดขึ้นจริงผลผลิต (Output) / ผลลัพธ์ (Outcome) / ผลสรุปที่สำคัญของกิจกรรม
  1. ผู้เข้าจำนวน 13 คนมีความรู้ความเข้าใจในการบริหารโครงการ พร้อมเข้าร่วมเป็นคณะทำงาน ทั้งได้มีร่วมแสดงความคิดเห็นและมีการแบ่งบทบาทตามความถนัด ได้มีแนวทาง่ร่วมกันจัดให้มีคำสั่งแต่งตั้งคณะทำงานร่วมส่วนของเทศบาล ชุมชน และหน่วยงานภาคในระดับตำบล และอำเภอ ได้มีการมองหมายจากที่ประชุมให้กองเลขาประสานงานเชิญภาคส่วนต่าง ๆ เข้ามาเป็นกลไกขับเคลื่อนส่งเสริมให้มีกิจกรรมทางกายของตำบลอ่างทอง
  2. มีทบทวนและปรับระยะเวลาการดำเนินงานของแผนปฏิบัติการของโครงการ ให้สอดคล้องเหมาะสมกับระยะเวลา
    3.ได้เตรียมกิจกรรมเปิดโครงการฯและกิจกรรมจัดทำข้อมูลเรื่องสถานการณ์กิจกรรมทางกายและกิจกรรมอบรมให้ความรู้การอออกแบบกิจกรรมทางกาย
    และแบ่งบทบาทในการประสานงาน่ในแต่ละฝ่าย  ประสานงาน จัดกำหนดการจัดกิจกรรม เตรียมถานที่  ฯลฯ