โครงการส่งเสริมกิจกรรมเพื่อสุขภาพเทศบาลตำบลอ่างทอง

ติดตามประเมินผลเพื่อการเรียนรู้และพัฒนาร่วมกับหน่วยจัดการ24 กรกฎาคม 2023
24
กรกฎาคม 2023รายงานจากพื้นที่ โดย A3365
circle
กิจกรรมที่ปฎิบัติรายละเอียดของการทำกิจกรรมที่ได้ปฎิบัติจริง

เข้าร่วมกิจกรรมพัฒนาศักยภาพภาพผู้รับทุน ในวันที่ 24กรกฎาคม2566 ณ โรงแรมชัยคณาธานี มีผู้เข้าร่วมประชุม จำนวน 3 คน มีผู้รับผิดชอบโครงการ เจ้าหน้าที่การเงินของโครงการ ผู้รายงานกิจกรรมผ่านระบบเวปไซส์  ร่วมลงทะเบียน และ.เตรียมความพร้อมกลุ่มเป้าหมาย มีกิจกรรมสันทนาการ จากพื้นที่ ที่ได้รับการสนับสนุนจากประเด็นขยันกายผู้สูงอายุ เปิดการประชุม กล่าวมอบนโยบาย โดยนายวิสุทธิ์ ธรรมเพชร นายกอบจ.พัทลุง ช่วงต่อมามีการอบรม แนวทางการบริหารจัดการโครงการ การเงิน และจัดทำเอกสารที่เกี่ยวข้อง โดย นายเสนีย์ จ่าวิสูตร
การจัดทำรายงานผลผ่านระบบ โดยนายอรุณ ศรีสุวรรณ ปฏิบัตินำเข้าข้อมูลสู่ระบบ และทดลองจัดทำรายงานผ่านระบบ โดยนายอรุณ ศรีสุวรรณ ช่วงเริ่มกระบวนอบรมบรรยายถึงความ ความสำคัญของการออกแบบการจัดเก็บข้อมูลตัวชี้วัด โดยนายไพฑูร และ แบ่งกลุ่มย่อย ออกแบบการจัดเก็บข้อมูลตัวชี้วัด และมี ลงนามความร่วมมือตามข้อตกลงร่วมโครงการ สรุปและประมวลผลการจัดกิจกรรมเรียนรู้ ปิดการประชุม

circle
ผลที่เกิดขึ้นจริงผลผลิต (Output) / ผลลัพธ์ (Outcome) / ผลสรุปที่สำคัญของกิจกรรม

ได้ทราบลำดับขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ และแนวทางการบริหารจัดการโครงการ ได้องค์ความรู้เรื่อง การจัดทำเอกสารการเงิน เอกสารรายงาน เอกสารรายงานผลทั้งในระบบและจัดทำเป็นเอกสารเพื่อการตรวจสอบ มีความรู้และสามารถออกแบบการจัดเก็บข้อมูลตัวชี้วัดผลลัพธ์ได้ พร้อมนำความรู้ที่ได้ไปใช้ในการดำเนินโครงการให้สำเร็จตามเป้าหมายวัตถุประสงค์ที่กำหนด