คนสร้างสุข

รายงานกิจกรรม สำหรับพี่เลี้ยงโครงการเพิ่มกิจกรรมทางกาย PA ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ

ติดตามโครงการกิจกรรมทางกาย วันที่ 26 มีนาคม 2561 พื้นที่กองทุนจังหวัดขอนแก่น26 มีนาคม 2561
26
มีนาคม 2561รายงานจากพื้นที่ โดย พี่เลี้ยงเขต7 ขอนแก่น
circle
กิจกรรมที่ปฎิบัติรายละเอียดของการทำกิจกรรมที่ได้ปฎิบัติจริง

ติดตามโครงการกิจกรรมทางกาย วันที่ 26 มีนาคม 2561 พื้นที่กองทุนจังหวัดขอนแก่น ณ เทศบาลตำบลบ้านฝาง อ.บ้านฝาง จ.ขอนแก่น ผู้เข้าร่วมพี่เลี้ยงและตัวแทนคณะกรรมการกองทุนสุขภาพฯ อำเภอพระยืน 6 แห่ง และอำเภอบ้านฝาง 4 แห่ง รวม 10 แห่ง กิจกรรมหลัก 1.นำเสนอผลการดำเนินงานพัฒนาโครงการกองทุน 2.แลกเปลี่ยนโครงการเพื่อปรับปรุงข้อเสนอโครงการ และ การติดตามโครงการ ผลการดำเนินงาน ติดตามข้อเสนอโครงการกิจกรรมทางกาย ได้ 7โครงการ ได้แก่
1.โครงการส่งเสริมการออกกำลังกายในกลุ่มวัยทำงาน ในหมู่ที่ 1 และ 2 2.โครงการประกวดเต้นแอโรบิค ต.หนองแวง 3.โครงการส่งเสริมการออกกำลังกายในกลุ่มวัยทำงาน 4.โครงการเต้นบาสโรบ หมู่ที่ 1 5.โครงการส่งเสริมการออกกำลังกายกลุ่มพัฒนาสตรีตำบลโคกงาม 6.โครงการส่งเสริมการออกกำลังกายภายในชุมชน เทศบาลตำบลแก่นฝาง 7.โครงการหน้าบ้าน น่ามอง น่ากิน 8.โครงการนักเรียนไทยพิชิตพุง พิชิตอ้วน 9.โครงการออกกำลังกายเพื่อสุขภาพโดยการเต้นแอโรบิค โดย กองทุนสุขภาพที่ไม่มีโครงการได้แก่ กองทุนสุขภาพตำบลเทศบาลตำบลพระยืนมิ่งมงคล และ กองทุนสุขภาพตำบล เทศบาลตำบลบ้านโต้น ที่ประชุมจึงได้แจ้งกองทุนให้ประสานผู้เสนอโครงการขอรายละเอียดโครงการเมื่อเสนอโครงการและผ่านการพิจารณาโครงการแล้ว

ปัญหาอุปสรรค -พี่เลี้ยงยังไม่สามารถเสนอแนะปรับแก้โครงการได้อย่างชัดเจนและถูกต้อง -ผู้ขอทุนไม่ส่งรายละเอียดโครงการมาให้ เจ้าหน้าที่บันทึกข้อมูลของกองทุน และ ยังไม่เสนอโครงการเพื่อพิจารณาจากกรรมการ -กรรมการกองทุนฯบางแห่งยังไม่ประชุมพิจารณาแผนงานและโครงการของกองทุน

circle
ผลที่เกิดขึ้นจริงผลผลิต (Output) / ผลลัพธ์ (Outcome) / ผลสรุปที่สำคัญของกิจกรรม