คนสร้างสุข

รายงานกิจกรรม สำหรับพี่เลี้ยงโครงการเพิ่มกิจกรรมทางกาย PA ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ

ประชุมร่วมกับผู้รับผิดชอบงานกองทุนตำบลฯ ของ สปสช.เขต8 24 พฤศจิกายน 2560
24
พฤศจิกายน 2560รายงานจากพื้นที่ โดย พี่เลี้ยงเขต8 อุดร
circle
กิจกรรมที่ปฎิบัติรายละเอียดของการทำกิจกรรมที่ได้ปฎิบัติจริง

1.นัดหมาย  ผู้รับผิดชอบงานกองทุนหลักประกันสุขภาพตำบล สปสช เขต 8 (คุณสกุล วรรณศรี) เพื่อประชุมหารือเกี่ยวกับแนวทางการดำเนินงานโครงการ ดังนี้
1.1 ผู้รับผิดชอบงานกองทุนหลักประกันสุขภาพตำบล สปสช เขต 8 (คุณสกุล วรรณศรี) ได้เรียนให้ท่าน ผอ.สปสช. เขต 8 รับทราบเรื่องโครงการ
1.2 ผู้รับผิดชอบงานกองทุนหลักประกันสุขภาพตำบล สปสช เขต 8 (คุณสกุล วรรณศรี) ได้นำเสนอแผนงาน/โครงการ/กินกรรมเดิมที่ได้ดำเนินการไปแล้ว/ที่มีแผนจะดำเนินงานในปีงบประพมาณนี้ นำเสนอประสบการณ์เกี่ยวกับกลไกพี่เลี้ยงกองทุนในระบบเดิม  ได้ห่างหายไประยะหนึ่งแล้ว  ทำการวิเคราะห์สถานการณ์ และทุนเดิมที่มี ในเขต 8 1.3  ผู้รับผิดชอบงานกองทุนหลักประกันสุขภาพตำบล สปสช เขต 8 (คุณสกุล วรรณศรี) ได้ให้แนวทางการดำเนินงานว่า ควรชี้แจงทำความเข้าใจ และ เรียนเชิญ กองทุนเข้าร่วมโครงการ ตามความสมัครใจ
โดย ทำหนังสือราชการแจ้งกองทุนอย่างเป็นทางการ และควรเข้าพบ ชี้แจงต่อประธานกองทุน เพื่อทำความเข้าใจ และ เชิญเข้าร่วมโครงการ  มีข้อเสนอแนะเพิ่มเติมว่า ถ้าเป็นกองทุนที่เป็นระดับเทศบาล
จะมีส่วนสาธารณสุขที่มีผู้รับผิดชอบชัดเจน จะช่วยหนุนเสริม  ให้การทำงานสะดวกขึ้น สามารถคัดเลือกและพัฒนาพี่เลี้ยงใหม่ขึ้นมาได้เลย โดยอาจพิจารณาจากฐานข้อมูลเดิมที่มี ประกอบกัน

circle
ผลที่เกิดขึ้นจริงผลผลิต (Output) / ผลลัพธ์ (Outcome) / ผลสรุปที่สำคัญของกิจกรรม