Node Flagship

การจัดการจุดเสี่ยงเพื่อป้องกันอุบัติเหตุทางถนนตำบลอาซ่อง

ประชุมพิจารณายกร่างตารางข้อมูลผลลัพธ์เชิงประเด็นยุทธศาสตร์20 สิงหาคม 2563
20
สิงหาคม 2563รายงานจากพื้นที่ โดย 63-00175-0004
circle
กิจกรรมที่ปฎิบัติรายละเอียดของการทำกิจกรรมที่ได้ปฎิบัติจริง

สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดยะลา ร่วมกับ สำนักสร้างสรรค์โอกาส(สำนัก 6) สำนังานกองทุนสนับสนุนการเสริมสร้างสุขภาพ (สสส.) และทางจังหวัดยะลา ดดยสำนักงานจังหวัด ร่วมกับหน่วยจัดการจังหวัดยะลาระดับที่มีจุดเน้นสำคัญ(Node Flagship) จังหวัดยะลา ได้จัดกิจกรรมเวทีประชุมพิจารณายกร่างตารางข้อมฦูลผลลัพธ์เชิงประเด็นยุทธศาสตร์ โดยท่านผู้ว่าราชการจังหวัดยะลา มอบหมายให้ รองผู้ว่าราชการจังหวัดยะลา (นายนิมะ มะกาเจ) เป็นประธาน และมีภาคีขับเคลื่อนยุทธศาสตร์ รวมถึงผู้รับผิดชอบโครงการย่อยฯเข้าร่วมประชุม จำนวน 60 คน มีเป้าหมายในการประชุมครั้งนี้ คือ
1.ภาคีขับเคลื่อนยุทธศาสตร์ ชัดเจนในหลักการและแนวทางรวมถึงรูปแบบ (Model) การดำเนินงานของหน่วยจัดการ 2.ภาคีขับเคลื่อนยุทธศาสตร์ ได้เติมเต็มประเด็นหัวข้อของตารางการเก็บข้อมูลฯและให้การยอมรับแบบบันทึกข้อมูล เพื่อนำมาใช้ให้เกิดประโยชน์ในภาพรวมของจังหวัด โดยจัดประชุม ณ ห้องประชุมพิกุล อาคาร 3 ชั้น 3 ศาลากลางจังหวัดยะลา ในวันที่ 20 สิงหาคม 2563 เวลา 09.00 น. เป็นต้นไป

circle
ผลที่เกิดขึ้นจริงผลผลิต (Output) / ผลลัพธ์ (Outcome) / ผลสรุปที่สำคัญของกิจกรรม

-กลุ่มเป้าหมาย เข้าร่วมการประชุม จำนวน 60 คน -ภาคีขับเคลื่อนยุทธศาสตร์ทุกหน่วยงาน เข้าร่วมครบถ้วนทั้ง 10 หน่วยงานหลัก และเข้าใจพร้อมรับทราบในรูปแบบชัดเจนและหลักการการดำเนินงานร่วมกันของหน่วยจัดการ -โครงการย่อยฯ ได้มีการเสนอความสำเร็จของกิจกรรม ให้กับประธานและภาคีขับเคลื่อนต่าง ๆ ในที่ประชุม ได้รับทราบร่วมกัน