Node Flagship

โครงการ ส่งเสริมปลูกผักปลอดภัยสู่สุขภาพคนเมือง เขตเทศบาลนครยะลา

ร่วมเวทีประเมินผลเพื่อการเรียนรู็และพัฒนา (are)ครั้งที่ 224 เมษายน 2564
24
เมษายน 2564รายงานจากพื้นที่ โดย เขตเทศบาลนครยะลา 63-00175-0001
circle
กิจกรรมที่ปฎิบัติรายละเอียดของการทำกิจกรรมที่ได้ปฎิบัติจริง

หน่วยจัดการ สสส. ระดับจังหวัดยะลา ได้เชิญโครงการย่อยฯ เข้าร่วมเวทีประเมินผลเพื่อการเรียนรู็และพัฒนา (are)ครั้งที่ 2 ในวันที่ 24 เมษายน 2564 ณ ห้องประชุม ตึกศรีฟ้า สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดยะลา  คณะกรรมการเข้าร่วม กระบวนการเพื่อสะท้อนข้อมูลโครงการย่อยที่รับผิดชอบ โดยการนำเสนอข้อมูลที่ได้ดำเนินการ

circle
ผลที่เกิดขึ้นจริงผลผลิต (Output) / ผลลัพธ์ (Outcome) / ผลสรุปที่สำคัญของกิจกรรม

ในวันที่ 24 เมษายน 2564 ณ ห้องประชุม ตึกศรีฟ้า สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดยะลา ผู้แทนโครงการย่อย จำนวน 2 คน เข้าร่วมเวทีประเมินผลเพื่อการเรียนรู็และพัฒนา (are)ครั้งที่ 2 ของหน่วยจัดการ สสส. ระดับจังหวัดยะลา เพื่อสะท้อนผลลัพธ์ ที่ สสจ.ยะลา โดยได้เสนอข้อมูลแลกเปลี่ยน 1) ได้สะท้อนข้อมูลของโครงการที่รับผิดชอบ ได้แก่ การปลูกผักในพื้นที่จำกัด เช่นในกระถัง จะต้องจัดการเรื่องดินปลูกให้มีสารอาหารให้ครบ และสภาพดินควรเป็นกลาง เพื่อได้ผลผลิตที่ดี เจริญ งอกออกมาดี
2 ได้ปรับแผนและแนวทางการดำเนินการในกิจกรรมที่เหลือ โดยดำเนินการปรับแผนเรื่อง กิจกรรมการศึกษาเรียนรู้ของคณะทำงาน เพื่อพัฒนาศักยภาพ ปรับเปลี่ยนเป็นการเพิ่มงบในกิจกรรม ส่งเสริมครัวเรือนปลูกผักแบบคนเมือง เนื่องจากสถานการณ์โรคระบาด โควิด 19 ต้องระมัดระวังเรื่องการเดินทาง คณะกรรมจึงสรุปปรับกิจกรรม และเพื่อเพิ่มให้สมาชิกได้มีวัสดุและอุปกรณ์จำเป็นในการผลิต ให้เกิดผลปรโยชน์แก่สมาชิกทุกคน เพื่อตอบโจทย์บันไดผลผลัพธ์ได้ยิ่งขึ้น