directions_run

โครงการการจัดการน้ำเสียชุมชนวัดนิโครธาราม - คลองน้ำใส

ผลการดำเนินโครงการ

สรุปผลการดำเนินโครงการ

ผลการดำเนินโครงการ/กิจกรรม:
บรรลุตามวัตถุประสงค์ของโครงการ
บรรลุตามวัตถุประสงค์บางส่วนของโครงการ
ไม่บรรลุตามวัตถุประสงค์ของโครงการ

 

ผลผลิตโครงการ

วัตถุประสงค์สถานการณ์เป้าหมายผลผลิตอธิบาย
1 เพื่อส่งเสริมให้คนในชุมชนมีความรู้และตระหนักเรื่องการจัดการน้ำเสียชุมชน
ตัวชี้วัด : 1.เกิดกลไกจัดการน้ำเสียที่มาจาก 3 ฝ่าย(ชุมชน+ภาคีร่วม+ภาคียุทธ์) 2.ครัวเรือนเข้าร่วมจัดการน้ำเสียไม่น้อยกว่าร้อยละ 50 3.ครัวเรือนเป้าหมายจัดการน้ำเสียได้ร้อยละ 50 4.มีข้อมูลสถานการณ์การจัดการน้ำเสียของชุมชน
5.00

 

2 เพื่อสร้างต้นแบบการจัดการน้ำเสียในชุมชนเมือง
ตัวชี้วัด : 1.มีมาตรการทางสังคมเพื่อการจัดการน้ำเสีย 2.เกิดครัวเรือนต้นแบบการจัดการน้ำเสียอย่างน้อย 6 ครัวเรือน 3.เกิดแผนจัดการน้ำเสียของชุมชน
5.00

 

3 ลดปริมาณน้ำเสียจากชุมชน
ตัวชี้วัด : 1 ปริมาณน้ำเสียจากชุมชนลดลงร้อยละ 60
5.00

 

ผู้เข้าร่วมโครงการ

กลุ่มเป้าหมายจำนวนที่วางไว้(คน)จำนวนที่เข้าร่วม(คน)
จำนวนกลุ่มเป้าหมายทั้งหมด
กลุ่มเป้าหมายจำนวนที่วางไว้(คน)จำนวนที่เข้าร่วม(คน)

บทคัดย่อ*

โครงการนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ (1) เพื่อส่งเสริมให้คนในชุมชนมีความรู้และตระหนักเรื่องการจัดการน้ำเสียชุมชน (2) เพื่อสร้างต้นแบบการจัดการน้ำเสียในชุมชนเมือง (3) ลดปริมาณน้ำเสียจากชุมชน

ผลการดำเนินงานที่สำคัญ ได้แก่ (1) ปฐมนิเทศรับทุนโครงการการจัดการน้ำเสียชุมชนวัดนิโครธาราม-คลองน้ำใส (2) ค่าเปิดบัญชีธนาคาร (3) ค่าอินเตอร์เนตเพื่อจัดทำกิจกรรม (4) กิจกรรมที่1. ประชุมคณะทำงาน ครั้งที่ 1 (5) กิจกรรมที่2. เก็บวิเคราะห์ข้อมูลการจัดการน้ำเสียของชุมชน (6) ประชุมคณะทำงาน  ครั้งที่ 2 (7) กิจกรรมที่1. ประชุมคณะกรรมการ ครั้งที่ 3 (8) งานสมัชชาพัทลุงมหานครแห่งความสุข (9) จัดทำป้ายเขตปลอดบุหรี่และเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ และป้ายชื่อโครงการ สสส. (10) กิจกรรมที่1. ประชุมคณะกรรมการ ครั้งที่ 4 คืนข้อมูลการวิเคราะห์ข้อมูล (11) กิจกรรมที่3. เปิดเวทีสร้างความเข้าใจการจัดการน้ำเสียและจัดทำป้ายนิทรรศการ (12) กิจกรรมที่1. ประชุมคณะกรรมการ ครั้งที่ 5 (13) ประชุมเวทีสรุปผลการดำเนินงานของโครงการสสส.(เวทีรวม) (14) กิจกรรมที่5. เปิดเวทีย่อยแลกเปลี่ยนเรียนรู้เชิงกระบวการเพื่อค้นหาแนวทางวางแผนแก้ไขรายกลุ่มบ้าน2ครั้ง (15) กิจกรรมที่7. ปฏิบัติการตามแผนแก้ไขน้ำเสีย( แผนทำร่วมหรือแผนทำร่วม) (16) กิจกรรมที่1. ประชุมคณะกรรมการ ครั้งที่ 6 (17) กิจกรรมที่4. ศึกษาดูงานของแกนนำครัวเรือนและกลไก (18) กิจกรรมที่1. ประชุมคณะกรรมการ ครั้งที่ 7 (19) เาทีติดตามประเมินผลลัพธ์เพื่อการเรียนรู้และพัฒนา ร่วมกับหน่วยการจัดการ (ARE1) (20) กิจกรรมที่6. ประชุมเชิงปฏิบัติการครัวเรือนเป้าหมายและรับรองแผนปฏิบัติการ (21) กิจกรรมที่8. ประชุมกลไกเพื่อติดตามโครงการ ARE ครั้งที่1 (22) กิจกรรมที่9. เปิดเวทีแลกเปลี่ยนเรียนรู้ของกลุ่มเป้าหมาย (23) ค่าบริการอินเตอร์เน็ต (24) งานสมัชชา คนพัทลุงหิ้วปิ่นโตมาชันชี (25) กิจกรรมที่10. ติดตามผลโครงการ ARE (ครั้งที่2 ) สรุปผลถอดบทเรียนโครงการ

ข้อเสนอแนะ ได้แก่ (1) ...

หมายเหตุ *

  • บทคัดย่อ จะนำไปใส่ในส่วนบทคัดย่อของรายงานฉบับสมบูรณ์
  • หากต้องการใช้ค่าเริ่มต้นของบทคัดย่อ ให้ลบข้อความในช่องบทคัดย่อ ทั้งหมด แล้วกดปุ่ม Refresh