การจัดการความขัดแย้งโดยสันติวิธีด้วยกระบวนการซูรอ

ประชุมคณะทำงาน24 กันยายน 2560
24
กันยายน 2560รายงานจากพื้นที่ โดย สถาบันครอบครัวสุข ศานติ
circle
กิจกรรมที่ปฎิบัติรายละเอียดของการทำกิจกรรมที่ได้ปฎิบัติจริง
  • ประธานแจ้งให้เลขาออกหนังสือเชิญประชุม
  • เลขาออกหนังสือเชิญประชุมและประสานกับคณะทำงาน
  • เลขาออกระเบียบวาระการประชุม
  • นายอับดุลลาตีฟ ขาวสะอาดประธานสถาบันครอบครัวสุข ศานติเป็นประธานที่ประชุมได้เปิดการประชุมด้วยการอ่านซูเราะฮ์ "อัล-ฟาตีฮะหฺ"เพื่่อเป็นสิริมงคลในการประชุมแล้วได้ดำเนินการประชุมตามระเบียบวาระการประชุมที่ได้กำหนดไว้
  • ได้แจ้งที่ประชุมเรื่ององค์กรสถาบันครอบครัวได้รับงบสนับสนุนจาก ศอบต.จำนวน 250000 เพื่อดำเนินงานตามโครงการ "การจัดการความขัดแย้งโดยสันติวิธี ด้วยกระบวนซูรอ"ตามโครงการการขับเคลื่อนการมีส่วนร่วมภาคประชาสังคมในการแก้ไขปัญหาและพัฒนาจังหวัดชายแดนภาคใต้ประจำปี ๒๕๖๐ (งบ 50 ล้าน)
  • พิจารณาคณะทำงานและแบ่งหน้าที่ความรับผืดชอบเพื่อบรรลุตามวัตถุประสงค์ที่กำหนด
circle
ผลที่เกิดขึ้นจริงผลผลิต (Output) / ผลลัพธ์ (Outcome) / ผลสรุปที่สำคัญของกิจกรรม

ผู้เข้าร่วมประชุมจำนวน 15 คน - ผู้เข้าร่วมประชุมได้รับทราบว่าสถาบันครอบครัวได้รับเงินสนับสนุนเพื่อดำเนินกิจกรรมตามโครงการฯ - ได้ร่วมกันพิจาณาแบ่งหน้าที่ผู้รับผิดชอบเพิ้อบรรลุผลตามวัตถุประสงค์ที่กำหนด - ได้จัดทำใบประกาศองค์กรภาคประชาสังคม สถาบันครอบครัวสุข ศานติแล้วไปประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนทั่้วไปได้รับทราบ ประกาศองค์กรภาคประชาสังคมชื่อ สถาบันครอบครัวสุข ศานติ ที่ ๑ /๒๕๖๐ เรื่อง แต่งตั้งคณะกรรมการรับผิดชอบโครงการเงินอุดหนุนภาคประชาสังคมฯ   ตามที่องค์กรภาคประชาสังคม..สถาบันครอบครัวสุข ศานติ ได้รับการสนับสนุนงบประมาณเงินอุดหนุนจาก ศอ.บต. เพื่อเป็นค่าใช้จ่ายตามโครงการการมีส่วนร่วมของภาคประชาสังคมในการแก้ไขปัญหาและพัฒนาจังหวัดชายแดนภาคใต้ สำหรับดำเนินการตามโครงการ/กิจกรรม การจัดการความขัดแย้งโดยสันติวิธีด้วยกระบวนการซูรอ รวม 11 กิจกรรมย่อย งบประมาณ ๒๕๐,๐๐๐ บาท เพื่อให้การใช้จ่ายเงินงบประมาณเงินอุดหนุนของ ศอ.บต. ดำเนินการเป็นไปด้วยความโปร่งใส  และสามารถตรวจสอบได้
จึงประกาศให้ทราบโดยทั่วกัน

              ประกาศ ณ วันที่ ๒๖ เดือน กันยายน พ.ศ. 2560

circle
กลุ่มเป้าหมายที่เข้าร่วม
จำนวน 15 คน จากที่ตั้งไว้ 15 คน
ประกอบด้วย

คณะทำงาน