เสริมสร้างครอบครัวอบอุ่นเข้มแข็ง

ประชุมคณะกรรมการ โครงการเสริมสร้างครอบครัวอบอุ่นเข้มแข็ง ครั้งที่ 4/2560 10 ธันวาคม 2017
10
ธันวาคม 2017รายงานจากพื้นที่ โดย ศูนย์พัฒนาครอบครัวในชุมชน ต.รูสะมิแล
circle
กิจกรรมที่ปฎิบัติรายละเอียดของการทำกิจกรรมที่ได้ปฎิบัติจริง

          ศูนย์พัฒนาครอบครัวในชุมชนตำบลรูสะมิแล  ได้มีการวางแผนการดำเนินงาน โดยมีการกำหนดการประชุมเตรียมระหว่างคณะทำงานฯ และภาคีเครือข่าย  ในวันที่ 10 ธันวาคม 2560  ณ โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลรูสะมิแล  โดยมีการหารือในประเด็นสำคัญ คือ เนื้อหาและรูปแบบของการจัดโครงการเสริมสร้างครอบครัวอบอุ่นเข้มแข็ง ในวันที่ 29 ธันวาคม 2560 ณ สถานีบริการวิชาการชุมชนปัตตานี อำเภอเมือง จังหวัดปัตตานี โดยมีกลุ่มเป้าหมายผู้ปกครองและเยาวนในพื้นที่ตำบลรูสะมิแล จำนวน  200 คน  และเวทีสรุปผลการดำเนินงานโครงการและนำเสนอสู่สาธารณชน ในวันที่ 30 ธันวาคม 2560 ณ สถานีบริการวิชาการชุมชนปัตตานี อำเภอเมือง จังหวัดปัตตานี โดยมีกลุ่มเป้าหมายคณะกรรมการบริหารโครงการและภาคีเครือข่าย จำนวน 50 คน และร่วมกันประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ประสานเข้าร่วมเพื่อให้ข้อมูล  และโดยมอบหมายให้ผู้ประสานงาน  ศูนย์พัฒนาครอบครัวในชุมชนตำบลรูสะมิแล  ประสานจัดเตรียมสถานที่ประชุม และกองเลขา  ในวันเวลาดังกล่าว

   

circle
ผลที่เกิดขึ้นจริงผลผลิต (Output) / ผลลัพธ์ (Outcome) / ผลสรุปที่สำคัญของกิจกรรม
  1. คณะกรรมการมีความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับการดำเนินโครงการเสริมสร้างครอบครัวอบอุ่นเข้มแข็งและเวทีสรุปผลการดำเนินงานโครงการและนำเสนอสู่สาธารณชน
  2. วางแผนและแลกเปลี่ยนความคิดเห็นเกี่ยวกับโครงการเสริมสร้างครอบครัวอบอุ่นเข้มแข็งและเวทีสรุปผลการดำเนินงานโครงการและนำเสนอสู่สาธารณชน
    1. มอบหมายหน้าที่ตามความเหมาะสม                                         
circle
กลุ่มเป้าหมายที่เข้าร่วม
จำนวน 50 คน จากที่ตั้งไว้ 50 คน
ประกอบด้วย

คณะกรรมการบริหารโครงการร่วมกับภาคีเครือข่าย