Node Flagship

แบบประเมินผลการดำเนินงาน (Performance/Product Evaluation)

 เป้าประสงค์หรือวัตถุประสงค์/ตัวชี้วัด(Indicator)สถานการณ์เป้าหมายผลผลิต
(Output)
ผลลัพธ์
(Outcome)
ผลกระทบ
(Impact)
อธิบายข้อสังเกตที่สำคัญ
1 เพื่อให้ประชาชนในตำบลกอตอตือร๊ะ มีองค์ความรู้ เรื่องการทำเกษตรปลอดสารพิษ (เพื่อให้ครัวเรือนปลูกผักปลอดภัย สำหรับการบริโภคในครัวเรือนและการจำหน่าย)
ตัวชี้วัด : ผลลัพธ์ที่ 1 เกษตรกรมีการรวมกลุ่มและเครือข่ายเป็นคณะทำงาน ตัวชี้วัดผลลัพธ์ 1.1 เกิดคณะทำงาน อย่างน้อย 20 คน ที่มาจากกรรมการหมู่บ้านและตัวแทน ที่เห็นชอบร่วมกัน ตัวชี้วัดผลลัพธ์ 1.2 เกิดการกำหนดบทบาทหน้าที่ของคณะทำงาน ตัวชี้วัดผลลัพธ์ 1.3 มีแผนการปฏิบัติงาน ตัวชี้วัดผลลัพธ์ 1.4 มีการติดตามผลการปฏิบัติงานและเก็บข้อมูลอย่างต่อเนื่อง ตัวชี้วัดผลลัพธ์ 1.5 มีการสรุปผลการดำเนินงาน ผลลัพธ์ที่ 2 เกษตรกรมีความรู้ สามารถผลิตผักปลอดภัย ตัวชี้วัดผลลัพธ์ 2.1 เกษตรกรมีทักษะ สามารถทำเกษตร อินทรีย์ ได้ผักปลอดสารพิษมาบริโภคและจำหน่าย ตัวชี้วัดผลลัพธ์ 2.2 เกษตรกรเกิดการรวมกลุ่มและนำความรู้เรื่องการทำปุ๋ย/ สารชีวภาพไปใช้ อย่างน้อยร้อยละ 80 ตัวชี้วัดผลลัพธ์ 2.3 มีการกำหนดข้อตกลงและนำไปปฏิบัติร่วมกันในการปลูกผัก แบบไม่ใช้สารเคมี
100.00 100.00

 

 

สมาชิกในครัวเรือนทีเข้าร่วมโครงการ ได้รับความรู้และนำไปปฏิบัติจริง

2 เพื่อสร้างระบบการจัดจำหน่ายผักปลอดภัยเพื่อการสร้างรายได้ให้กับเกษตรกร
ตัวชี้วัด : ผลลัพธ์ที่ 3 เกษตรกรปลูกและจำหน่ายผักปลอดภัยอย่างมีคุณภาพทดแทนการนำเข้าผักจากนอกจังหวัด ตัวชี้วัดผลลัพธ์ 3.1 มีตราสัญลักษณ์ผักปลอดภัยที่ได้รับรองมาตรฐาน GAP ตัวชี้วัดผลลัพธ์ 3.2 หน่วยงานราชการ สถานพยาบาลในจังหวัด ใช้ผักปลอดภัยในพื้นที่โครงการ ตัวชี้วัดผลลัพธ์ 3.3 มีตลาดสินค้าเกษตรกรปลอดภัยไม่น้อยกว่า 4 แห่ง
100.00 80.00

 

 

เกษตรกรได้ปลูกผักไว้กินและเหลือไปขายในตลาด เกิดตลาดในพื้นที่ และได้ส่งผักไปในสถานที่ราชการ