คนสร้างสุข

directions_run

อิสลามศึกษาฟัรฎูอีนประจำมัสยิด ระดับอิสลามศึกษาตอนต้น (อิบติดาอียะฮฺ)

assignment
บันทึกกิจกรรม
-กิจกรรมส่งเสริมการใช้หลักสูตรฟัรฏูอีนประจำมัสยิด(ตาดีกา) -กิจกรรมการบริหารจัดการสูนย์ฯการศึกษาอิสลามประจำมัสยิด(ตาดีกา)10 ตุลาคม 2560
10
ตุลาคม 2560รายงานจากพื้นที่ โดย ชมรมตาดีกายะลา
circle
กิจกรรมที่ปฎิบัติรายละเอียดของการทำกิจกรรมที่ได้ปฎิบัติจริง

กิจกรรมที่ 1 การปรึกษาหารือเตรียมงาน และการวางแผนการดำเนินโครงการ กิจกรรมที่ 2 การพัฒนาการใช้หลักสูตรฟัรฏูอีนประจำมัสยิด(ตาดีกา)ประจำปี 2560 กิจกรรมที่ 3 กิจกรรมการเปิดงาน และการดำเนิน โครงการฯ - ปรึกษาหารือ และการวางแผน - แบ่งหน้าที่ความรับผิดชอบแต่ละฝ่ายโดย คณะกรรมการชมรมฯ จังหวัด กิจกรรมที่ 4 - ทำหนังสือเชิญผู้สอนตามศูนย์ฯ(ตาดีกา)ในแต่ละอำเภอเพื่อเข้าร่วมอบรมตามหัวข้อที่ได้กำหนด         - เชิญวิทยากรให้ความรู้ตามหัวข้อที่ทางผู้จัดโครงการฯกำหนดไว้         - ทำแบบประเมิน เพื่อให้ผู้ที่เข้าร่วมในโครงการฯได้ร่วมกันประเมินโครงการฯ         - เชิญตัวแทนจาก ศอ.บต. เพื่อมาเป็นประธานในพิธีเปิดโครงการฯ

circle
ผลที่เกิดขึ้นจริงผลผลิต (Output) / ผลลัพธ์ (Outcome) / ผลสรุปที่สำคัญของกิจกรรม

-  ส่งเสริมการใช้หลักสูตรฟัรฏูอีน ประจำมัสยิด(ตาดีกา) ประขำปี 2560 -  การบริหารจัดการสูนย์ฯการศึกษาอิสลามประจำมัสยิด(ตาดีกา) -  ในพื้นที่จังหวัดยะลาเรื่มมีการตื่นตัว และทำความเข้าใจกับหลักสูตรใหม่มากยิ่งขึ้น -  หลายๆศูนย์ฯในพื้นที่เริ่มมีการใช้หลักสูตรใหม่ในการจัดการเรียน การสอนแล้วประมาณ 60 กว่าเปอร์้เซนต์

circle
กลุ่มเป้าหมายที่เข้าร่วม
จำนวน 125 คน จากที่ตั้งไว้ 0 คน
ประกอบด้วย
  • คณะกรรมการชมรมตาดีกาจังหวัดยะลาที่ได้เป็นตัวแทนของแต่ละอำเภอทั้ง 8 อำเภอ จำนวน 30 คน
  • ผู้สอนในศูนย์การศึกษาอิสลามประจำมัสยิด (ตาดีกา) ทั้งชาย และหญิง
    ตามสัดส่วนที่แบ่งไว้ รวม 8 อำเภอ จำนวน 260 คน