บ้านสวนเทศน่าอยู่ สู่สุขภาวะ ด้วยสองมือเรา

ประชุมสภาชุมชน 1/811 กุมภาพันธ์ 2556
11
กุมภาพันธ์ 2556รายงานจากพื้นที่ โดย สวนเทศ
circle
วัตถุประสงค์

ประชุมวางแผนทำกิจกรรมที่ยังไม่ได้ทำตามโครงการที่วางไว้ร่วมถึงกำหนดวันทำกิจกรรมและปรึกษาหารือถึงปัญหาอุปศักดิ์ที่ผ่านมา

circle
กิจกรรมตามแผน

circle
กิจกรรมที่ปฎิบัติรายละเอียดของการทำกิจกรรมที่ได้ปฎิบัติจริง

สมาชิกสภาชุมชน 42 คน 5 คน ร่วมประชุมวางแผนทำกิจกรรมที่ยังไม่ได้ทำตามโครงการที่วางไว้ร่วมถึงกำหนดวันทำกิจกรรมและปรึกษาหารือถึงปัญหาอุปศักดิ์ที่ผ่านมา

circle
ผลลัพธ์ที่ตั้งไว้

 

circle
ผลที่เกิดขึ้นจริงผลผลิต (Output) / ผลลัพธ์ (Outcome) / ผลสรุปที่สำคัญของกิจกรรม

บ่ายโมงตรงแกนนำชุมชนและสมาชิกสภาได้ทะยอยเข้ามายังสาลาเอนกประสงค์วัดสวนเทศ นายบวน หนูนุ่นทำหน้าที่ประธานในที่ประชุม กล่าวเปิดประชุม แล้วให้ผู้ใหญ่บ้านแจ้งให้ที่ประชุมทราบในวาระที่ 1 นายประวิทย์ เก็มเต็ง ผู้ใหญ่บ้านแจ้งเรื่อง อบต.รับสมัครประกาดบ้านน่าอยู่หมู่บ้านละ 2 หลังใครสนใจสมัครใต้ที่ผู้ใหญ่บ้านหรือสมาชิก อบต.ภายในวันที่ 8 มีนาคม วาระที่ 2 เรื่องพิจารนา นายบวน หนูนุ่น ใด้ถามที่ประชุมถึงเรื่องกิจกรรมที่ยังไม่ได้ทำจะทำกันวันไหน นายเหรน กาเส็มส๊ะ เสนอว่ากิจกรรมให้ความรู้การจัดการขยะเดิมทีจะจัดในวันที่ 9-10 กพ.แต่เนื่องจากวิทยากรไม่ว่างให้เป็นวันที่ 16 และ 17 กพ.แทน และบำเพ็ญประโยชน์ 20 กพ.ที่ประชุมเห็นชอบ วาระที่ 3 เรื่องอื่นๆ นส.กรภัทร์ มานก กล่าวว่าปัญหาของเราอยู่ที่ความพร้อมของสมาชิกสภาต้องหาทางแก้ใขเพราะบางคนยึดติดกับของเก่ามากเกินไปไม่อยากมาประชุมคิดว่าประชุมแล้วจะได้อะไรหรือมีประชุมมากเกินไป นายประวิทย์ เก็มเต็ง กล่าวว่าต่อไปก็จะมีกิจกรรมอื่นมากกว่าการประชุมจะมีก็แต่ประชุมสภาชุมชนเดื่อนละครั่งน่าจะไม่มากเกินไป นายลัทพล ชอบงาม กล่าวขอบคุณทุกคนที่ตั้งใจทำงานเพื่อชุมชน ปิดประชุมเวลา 16.00 น นาย อนุศิษฏ์ หลีเจ๊ะ ผู้จดบันทึกการประชุม

circle
กิจกรรมตามแผน
circle
ประเมินความสำเร็จของการดำเนินกิจกรรม

บรรลุผลตามเป้าหมาย (3)

circle
ปัญหา/แนวทางแก้ไข

มีการประชุมที่มากเกินไปทำให้บางคนไม่อยากร่วมประชุม / ประชุมให้น้อยลงและทำความเข้าใจและทำกิจกรรมอย่างอื่นตามโครงการให้มากขึ้น

circle
ชื่อผู้ติดตามในพื้นที่ของ
ไม่มี
circle
ข้อเสนอแนะต่อ

ไม่มี

circle
ข้อเสนอแนะต่อพื้นที่

ไม่มี