โครงการศาสนวิถีสัมพันธ์ บ้านเหนือมั่นคง พลังชุมชนต่ต้านยาเสพติด

พี่เลี้ยงเยี่ยมติดตามเพื่อแนะนำการจัดทำรายงานงวด๒2 มีนาคม 2556
2
มีนาคม 2556รายงานจากพี่เลี้ยง โดย บุษกร สสจระนอง
circle
วัตถุประสงค์

๑. เพื่อเยี่ยมติดตามความก้าวหน้าของการดำเนินกิจกรรมตามโครงการ   ๒. เพื่อตรวจดูความถูกต้อง ครบถ้วนของข้อมูล แล้วบันทึก และPrint รายงาน ส๑/ส๒/ง๑ ได้

circle
กิจกรรมตามแผน

circle
กิจกรรมที่ปฎิบัติรายละเอียดของการทำกิจกรรมที่ได้ปฎิบัติจริง

พี่เลี้ยงเยี่ยมติดตามทีมงานโครงการชาวบางหินฯ ครั้งที่ ๒ ในวันที่ ๒ มี.ค.๕๖ และแนะนำให้ปรับแผนตามบริบทของกลุ่มเป้าหมาย (รายละเอียดตามปัญหา/แนวทางแก้ไข)

circle
ผลลัพธ์ที่ตั้งไว้

 

circle
ผลที่เกิดขึ้นจริงผลผลิต (Output) / ผลลัพธ์ (Outcome) / ผลสรุปที่สำคัญของกิจกรรม

คณะทำงานโครงการ  สามารถปรับแผนดำเนินการในเดือนเมษายน ๒๕๕๖ ได้ ดังนั้นการดำเนินงานจึงมีความก้าวหน้าและเป็นไปตามปฏิทินการทำงานของโครงการ  สามารถส่งรายงานงวด ๒ เพื่อขอรับเงินงบประมาณจาก สสส.ได้

circle
กิจกรรมตามแผน
circle
ประเมินความสำเร็จของการดำเนินกิจกรรม

บรรลุผลตามเป้าหมาย (3)

circle
ปัญหา/แนวทางแก้ไข

เนื่องจากไม่สามารถจัดกิจกรรมอบรมเชิงปฏิบัติการต่อต้านยาเสพติดในกลุ่มเยาวชนตามปฏิทิน (๘ กุมภาพันธ์ ๒๕๕๖) ได้ เพราะกลุ่มเป้าหมายดังกล่าวติดสอบ O –Net ในเดือนกุมภาพันธ์ ๒๕๕๖ และต้นเดือนมีนาคม ๒๕๕๖ ติดสอบปลายภาค จึงจำเป็นต้องเลื่อนกิจกรรม ไปทำในเดือนเมษายน ๒๕๕๖

circle
ชื่อผู้ติดตามในพื้นที่ของ
-
circle
ข้อเสนอแนะต่อ

ไม่มี

circle
ข้อเสนอแนะต่อพื้นที่

๑. แนะนำเรื่องการบันทึกข้อมูล และลงภาพถ่ายประกอบกิจกรรม ให้สมบูรณ์ เพื่อ Print รายงาน ส.๑ /ส.๒/และ ง.๑ ๒. ให้เตรียมหลักฐานพร้อมส่ง เพื่อขอเบิกเงินงวด ๒ มาดำเนินกิจกรรมตามแผน ดังนี้ ๒.๑ รายงาน ส.๑ /ส.๒/และ ง.๑ ๒.๑ สำเนาสมุดบัญชีธนาคารที่แสดงยอดเงินเป็นปัจจุบัน พร้อมเซ็นรับรองสำเนา ๒.๓ ภาพถ่ายกิจกรรม ไม่เกิน ๑๐ ภาพ พร้อมเขียนคำบรรยายใต้ภาพ (วันที่ สถานที่จัดกิจกรรม) ๒.๔  ภาพถ่ายแสดงการจัดพื้นที่ปลอดบุหรี่ ๓.แนะนำเรื่องการเขียนสรุปผลที่เกิดขึ้นของแต่ละกิจกรรม โดยจะต้องเขียนให้เห็นผลทั้งเชิงปริมาณและเชิงคุณภาพ ซึ่งต้องสอดคล้องกับวัตถุประสงค์