ชุมชนบ้านนครธรรม ต้นแบบนักจัดการขยะ นักจัดการสุขภาพ (ต่อเนื่อง)

ประชุมคณะทำงานประเมิณผลการทำงาน ครั้งที่ 527 ตุลาคม 2557
27
ตุลาคม 2557รายงานจากพื้นที่ โดย วันชัย
circle
วัตถุประสงค์

1.เพื่อบริหารจัดการโตรงการและสรุปผลการทำงานที่ผ่านมา 2.เพื่อขับเคลื่อนกิจกรรมตามแผนงานในโครงการ

circle
กิจกรรมตามแผน

circle
กิจกรรมที่ปฎิบัติรายละเอียดของการทำกิจกรรมที่ได้ปฎิบัติจริง

1.ประสานงานแจ้งให้กลุ่มเป้าหมายเข้าร่วมประชุมในวันที่ 27 ตุลาคม 2557  ณ รพ.สต.บ้านศรีนคร โดยคณะทำงานได้มาประชุมในเวา 9.00 น. มีนายโกศล ไตรสุวรรณ เป็นประธานการประชุม 2.สรุปผลการทำงานที่ผ่านมา ในงวดที่ 1 เพื่อเตรียมส่งรายงานงวดที่ 1 ในวันที่ 1 พ.ย.2557 โดยที่ประชุมให้ นายวันชัย บ่อเงิน ผู้รับผิดชอบโครงการ และนส.หูสนา เจะเตะ เจ้าหน้าที่การเงินของโครงการไปส่งรายงานงวด ส่วนคณะทำงานท่านอื่นๆนั้นติดภารกิจในการเตรียมงานทอดกฐินในวันที่ 2 พ.ย.2557 ที่วัดบ้านศรีนคร หมู่ที่ 6 ตำบลคีรีเขต อำเภอธารโต จังหวัดยะลา 3.กำหนดกิจกรรมที่จะทำต่อไป ได้แก่การไปศึกษาดูงาน การส่งรายงานงวด เป็นต้น 4.ประเมินผลที่ได้จากการทำกิจกรรม โดยนายวันชัย บ่อเงิน ผู้รับผิดชอบโครงการได้รายงานต่อที่ประชุม โดยมีข้อซักถามจากนางไพวรรณ ไกรดำ ซึ่งเป็นคณะทำงานถึงความยั่งยืนของโครงการ   และปิดการประชุมเวลา 11.30 น.

circle
ผลลัพธ์ที่ตั้งไว้

 

circle
ผลที่เกิดขึ้นจริงผลผลิต (Output) / ผลลัพธ์ (Outcome) / ผลสรุปที่สำคัญของกิจกรรม

1.ในส่วนของการดำเนินกิจกรรมเพื่อทราบปัญหาอุปสรรคที่เกิดขึ้นในการดำเนินโครงการยังพบว่าบางกิจกรรมต้องเลี่อนออกไปเช่นกิจกรรมการศึกษาดูงาน 2.ในส่วนของการใฃ้จ่ายงบประมาณตามโครงการพบว่าพบวบประมาณในงวดที่ 1 ได้้รับการสนับสนุนน้อสกว่างบประมาณที่ต้องจ่ายจริงในการดำเนินกิจกรรม

circle
กิจกรรมตามแผน
circle
ประเมินความสำเร็จของการดำเนินกิจกรรม

บรรลุผลตามเป้าหมาย (3)

circle
กลุ่มเป้าหมายที่เข้าร่วม
จำนวน 30 คน จากที่ตั้งไว้ 30 คน
ประกอบด้วย

1.ผู้นำชุมชนและอสม จำนวน 15 คน 2.แกนนำนักเรียนและเยาวชน จำนวน 5 คน 3.ตัวแทนภาคประชาชนและภาคีเครือข่าย จำนวน 5 คน 4.ตัวแทนภาคส่วนราชาการในพื้นที่ เช่นจาก อบต.เป็นต้น จำนวน 5 คน

circle
ปัญหา/แนวทางแก้ไข

-

circle
ชื่อผู้ติดตามในพื้นที่ของ
อ.สุวิทย์ หมาดอะดำ
circle
ข้อเสนอแนะต่อ

-

circle
ข้อเสนอแนะต่อพื้นที่

-