โครงการสภาเด็กและเยาวชนกับการเสริมสร้างความเข้มแข็งของชุมชน (ปี 2 ต่อเนื่อง)

ประชุมสภาเด็กและเยาวชนครั้งที่ ๒26 กันยายน 2557
26
กันยายน 2557รายงานจากพื้นที่ โดย นายมะรอซี นิกาเร็ง
circle
วัตถุประสงค์
  • เพื่อติดตามผลการดำเนินโครงการ กิจกรรมที่ผ่านมา- วิเคราะห์ปัญหา อุปสรรค และแนวทางในการทำงานเพื่อให้เกิดประโยชน์แก่กลุ่มเป้าหมายที่ได้ตั้งไว้ รวมทั้งฝึกให้คณะทำงานได้จัดทำรายงานผลการดำเนินงานผ่านเว็บไซต์
circle
กิจกรรมตามแผน

circle
กิจกรรมที่ปฎิบัติรายละเอียดของการทำกิจกรรมที่ได้ปฎิบัติจริง
  • จัดประชุมพูดคุยในคณะกรรมการสภาเด็กฯ ฝ่ายต่างๆร่วมกับตัวแทนกลุ่มในชุมชน เพื่อติดตามความสำเร็จของโครงการที่ได้ดำเนินการไปแล้ว รวมทั้งสรุปผลการแก้ไขปัญหา อุปสรรคที่ได้ดำเนินการ โดยประธานสภาเด็กและเยาวชน กับผู้รับผิดชอบโครงการ(โต๊ะอิหม่าม) เป็นคนนำประชุม
  • เตรียมความพร้อมในฝ่ายต่างๆสำหรับการดำเนินงานต่อไป
  • ฝึกการรายงานผลกิจกรรมผ่านเว็บไซต์
circle
ผลลัพธ์ที่ตั้งไว้

 

circle
ผลที่เกิดขึ้นจริงผลผลิต (Output) / ผลลัพธ์ (Outcome) / ผลสรุปที่สำคัญของกิจกรรม

การประชุมในครั้งที่ 2 นี้ คณะกรรมการสภาเด็กฯ ฝ่ายต่างๆ สามารถวิเคราะห์เพื่อติดตามความสำเร็จของโครงการที่ได้ดำเนินการไปแล้ว รวมทั้งสรุปผลการแก้ไขปัญหา อุปสรรคที่ได้ดำเนินการ รวมทั้งสามารถประเมินการทำงานของแต่ละฝ่ายที่ได้จัดตั้งว่าสามารถปรับปรุงแก้ไขจากข้อเสนอแนะของการประชุมครั้งที่ 1 อย่างไรบ้าง นอกจากนี้การประชุมยังเป็นการเตรียมความพร้อมสำหรับการดำเนินงานในระยะต่อไป สำหรับประเด็กเพิ่มเติมของการประชุมครั้งนี้ ผู้รับผิดชอบฝ่ายตางๆ ยังสามารถฝึกการรายงานผลกิจกรรม โครงการผ่านเว็บไซต์ สสส. โดยมีนายมะรอซี  นิกาเร็ง (ผู้รับผิดชอบโครงการ) เป็นผู้แนะนำในการรายงานผลให้ถูกต้อง และตรงตามวัตถุประสงค์ของแต่ละกิจกรรมอีกด้วย

circle
กิจกรรมตามแผน
circle
ประเมินความสำเร็จของการดำเนินกิจกรรม

บรรลุผลตามเป้าหมาย (3)

circle
กลุ่มเป้าหมายที่เข้าร่วม
จำนวน 40 คน จากที่ตั้งไว้ 40 คน
ประกอบด้วย
  • คณะกรรมการสภาเด็กและเยาวชนของชุมชนฮูมอลานัส จำนวน 24 คน และผู้รับผิดชอบโครงการจำนวน 4 คน ตัวแทนครูตาดีกา และผู้บริหารท้องถิ่น 12 คน รวมจำนวน 40 คน
circle
ปัญหา/แนวทางแก้ไข

-

circle
ชื่อผู้ติดตามในพื้นที่ของ
- ไม่มี
circle
ข้อเสนอแนะต่อ

-

circle
ข้อเสนอแนะต่อพื้นที่

-