โครงการเยาวชนตัวอย่าง ร่วมสร้างชุมชนอุเปน่าอยู่

จัดประชุมกลุ่ม/เครือข่ายเพื่อดำเนินกิจกรรมโครงการและสรุปผลการดำเนินงานโครงการ ตลอดจนปัญหาและอุปสรรค ครั้งที่ 327 กุมภาพันธ์ 2558
27
กุมภาพันธ์ 2558รายงานจากพื้นที่ โดย mareeyam
circle
วัตถุประสงค์

จัดประชุมชี้แจงเกี่ยวกับวัตถุประสงค์และขั้นตอนการดำเนินงานกิจกรรมของโครงการ

circle
กิจกรรมตามแผน

circle
กิจกรรมที่ปฎิบัติรายละเอียดของการทำกิจกรรมที่ได้ปฎิบัติจริง

13.00-13.15 น. ลงทะเบียนผู้เข้าร่วมประชุม 13.15-13.30 น. ชี้แจงวาระการประชุม ซึ่งประกอบไปด้วย คือ วาระติดตาม 1.สรุปผลการดำเนินงานจัดกิจกรรมส่งเสริมครอบครัว ด้วยการจัดอบรมให้กับผู้เป็นแม่และพ่อ ได้เข้าใจถึงหลักการดูแลลูกให้อยู่ในศีลธรรมอันดีงาม และเพื่อให้รู้ถึงการเฝ้าระวังเกี่ยวกับการเสพสารเสพติด ครั้งที่ 1และการดำเนินงาน การจัดประกวด อ่านอัลกรุอาน อานาซีด และบรรยายธรรม วาระแจ้งให้ทราบ คือ แจ้งให้ทราบ การดำเนินกิกกรมครั้งต่อไป คือ การจัดอบรมให้กับผู้เป็นแม่และพ่อ ได้เข้าใจถึงหลักการดูแลลูกให้อยู่ในศีลธรรมอันดีงาม และเพื่อให้รู้ถึงการเฝ้าระวังเกี่ยวกับการเสพสารเสพติด ครั้งที่ 2 13-30-14.30 น. คณะทำงานแจ้งผลการดำเนินงาน ารจัดอบรมให้กับผู้เป็นแม่และพ่อ ได้เข้าใจถึงหลักการดูแลลูกให้อยู่ในศีลธรรมอันดีงาม และเพื่อให้รู้ถึงการเฝ้าระวังเกี่ยวกับการเสพสารเสพติด ครั้งที่ 1และการดำเนินงาน การจัดประกวด อ่านอัลกรุอาน อานาซีด และบรรยายธรรม 14.30-15.30 น. กำหนดผู้รับผิดชอบ และแบ่งหน้าที่ มอบหมายงานของการจัดอบรมให้กับผู้เป็นแม่และพ่อ ได้เข้าใจถึงหลักการดูแลลูกให้อยู่ในศีลธรรมอันดีงาม และเพื่อให้รู้ถึงการเฝ้าระวังเกี่ยวกับการเสพสารเสพติด ครั้งที่ 2 15.30-16.00 น. สรุปการประชุม

circle
ผลลัพธ์ที่ตั้งไว้

 

circle
ผลที่เกิดขึ้นจริงผลผลิต (Output) / ผลลัพธ์ (Outcome) / ผลสรุปที่สำคัญของกิจกรรม
  1. เกิดการถอดบทเรียนร่วมกันของคณะทำงานเกี่ยวกับ การจัดกิจกรรม การจัดอบรมให้กับผู้เป็นแม่และพ่อ ได้เข้าใจถึงหลักการดูแลลูกให้อยู่ในศีลธรรมอันดีงาม และเพื่อให้รู้ถึงการเฝ้าระวังเกี่ยวกับการเสพสารเสพติด ครั้งที่ 1และการดำเนินงาน การจัดประกวด อ่านอัลกรุอาน อานาซีด และบรรยายธรรม
  2. ได้ทราบถึงจุดอ่อน จุดแข็ง ของกิจกรรม การจัดอบรมให้กับผู้เป็นแม่และพ่อ ได้เข้าใจถึงหลักการดูแลลูกให้อยู่ในศีลธรรมอันดีงาม และเพื่อให้รู้ถึงการเฝ้าระวังเกี่ยวกับการเสพสารเสพติด ครั้งที่ 1 เพื่อที่จะสามารถนำมาปรับใช้ในารจัดอบรมให้กับผู้เป็นแม่และพ่อ ได้เข้าใจถึงหลักการดูแลลูกให้อยู่ในศีลธรรมอันดีงาม และเพื่อให้รู้ถึงการเฝ้าระวังเกี่ยวกับการเสพสารเสพติด ครั้งที่ 2 ต่อไป
circle
กิจกรรมตามแผน
circle
ประเมินความสำเร็จของการดำเนินกิจกรรม

บรรลุผลตามเป้าหมาย (3)

circle
กลุ่มเป้าหมายที่เข้าร่วม
จำนวน 50 คน จากที่ตั้งไว้ 50 คน
ประกอบด้วย

เครื่อข่าย 4 เสาหลัก ประกอบด้วย อบต 2 คน ผู้นำท้องที่ 8 คน ผู้นำศาสนา /กรรมการมัสยิด 12 คน ประธานเยาวชน 1 คน ชรบ.5 และเยาวชน 12 คน อสม.5คน ครูโรงเรียนปัญญาวิทยา5 คน

circle
ปัญหา/แนวทางแก้ไข

ในการประชุม แต่ละวาระ จะต้องกำหนดเวลาให้ชัดเจน มิฉะน้นการประชุมจะยึดเยื้อและไม่ได้ข้อสรุป

circle
ชื่อผู้ติดตามในพื้นที่ของ
นายสุวิทย์ หมาดอะดำ
circle
ข้อเสนอแนะต่อ

-

circle
ข้อเสนอแนะต่อพื้นที่

-