เยาวชนธรมมะบ้านบางน้อยใส่ใจสุขภาพสูงวัย

เข้าร่วมประชุมปฐมนิเทศโครงการใหม่29 พฤศจิกายน 2557
29
พฤศจิกายน 2557รายงานจากพื้นที่ โดย karemah
circle
วัตถุประสงค์

ติดตามสนับสนุนจาก สสส. สจรส. และพี่เลี้ยง เพื่อสร้างความรู้และความเข้าใจถึงวิธีการดำเนินการ ร่วมถึงการจัดทำเอกสารด้านการเงิน ค่าวัสดุอุปกรณ์ค่าวิทยาการ และการจัดทำรายงาน

circle
กิจกรรมตามแผน

circle
กิจกรรมที่ปฎิบัติรายละเอียดของการทำกิจกรรมที่ได้ปฎิบัติจริง

ได้เรียนรู้ถึงกระบวนการและระบบการประเมินผลแนวทางในการจัดทำรายงานผล และรายงานการเงิน โดยการทำรายงานการเงินแยกรายกิจกรรม/ครั้ง กระบวนการและระบบการติดตามประเมินผล การทำรายงานโครงการ และ รายงานการเงิน  การป้อนข้อมูลรายละเอียดโครงการในเว็บไซต์ การป้อนแผนการดำเนินงานในปฏิทินโครงการ • การรายงานผลการจัดกิจกรรม และรายจ่ายในกิจกรรมและการจัดทำรายงาน

circle
ผลลัพธ์ที่ตั้งไว้

 

circle
ผลที่เกิดขึ้นจริงผลผลิต (Output) / ผลลัพธ์ (Outcome) / ผลสรุปที่สำคัญของกิจกรรม

ได้ความรู้ทราบแนวทางในการจัดทำรายงานผล และรายงานการเงิน โดยการทำรายงานการเงินแยกรายกิจกรรม/ครั้ง ดังนี้ กระบวนการและระบบการติดตามประเมินผล การทำรายงานโครงการ และ รายงานการเงิน  การป้อนข้อมูลรายละเอียดโครงการในเว็บไซต์ การป้อนแผนการดำเนินงานในปฏิทินโครงการ  การรายงานผลการจัดกิจกรรม และรายจ่ายในกิจกรรมและการจัดทำรายงาน

circle
กิจกรรมตามแผน
circle
ประเมินความสำเร็จของการดำเนินกิจกรรม

บรรลุผลมากกว่าเป้าหมาย (4)

circle
กลุ่มเป้าหมายที่เข้าร่วม
จำนวน 3 คน จากที่ตั้งไว้ 2 คน
ประกอบด้วย

จำนวนคน/ผูู้เข้าร่วมกิจกรรมจริง 3 คน รายละเอียดกลุ่มเป้าหมายที่เข้าร่วม 1.นางสายฝน มณีแสง (อสม.แกนนำชุมชน) 2.นาง จุรี อมรวัฒน์ (อสม.แกนนำชุมชน) 3.นางสาวการีหม๊ะ ดอเลาะ (บัณฑิตอาสา มอ.)

circle
ปัญหา/แนวทางแก้ไข

ไม่เข้าใจในการเข้าโปรแกรมเพราะเนื่องจาก อินเตอรเน็ตช้าทำให้ตาม อ.ผู้สอนไม่ทันค่ะ ทำให้เกิดการล้าช้าในการลงข้อมูงรายละเอียดในโปรแกรมค่ะ แต่แนวทางแก้ไขก็ได้มีการต่อสายแลนแต่ก็ยังขัดๆในการลงข้อมูลค่ะ

circle
ชื่อผู้ติดตามในพื้นที่ของ
-นิมลต์ หะยีนิมะ
circle
ข้อเสนอแนะต่อ

-

circle
ข้อเสนอแนะต่อพื้นที่

-