ประกายฝันผู้สูงวัยบ้านควนโพธิ์

ประชุมคณะทำงานโครงการครั้งที่ 16 ธันวาคม 2557
6
ธันวาคม 2557รายงานจากพื้นที่ โดย veeraya
circle
วัตถุประสงค์

เพื่อเกิดความความเข้าใจ ร่วมกันวางแผน มอบหมายงาน เกิดการทำงานเป็นทีมช่วยกันพัฒนาโครงการให้บรรลุเป้าหมาย

circle
กิจกรรมตามแผน

circle
กิจกรรมที่ปฎิบัติรายละเอียดของการทำกิจกรรมที่ได้ปฎิบัติจริง

เริ่่มเวลา 15.00 - 16.00 น.
เริ่มโดย นายกูเนาะ  ยาแบโด กำนันตำบลควนโพธิ์ พูดคุยรายละเอียดที่มาของโครงการ และต่อด้วย นางสาวเยาวมาลย์ คงทอง ผู้รับผิดชอบโครงการ พูดคุยรายละเอียดปฏิทินโครงการ เริ่มชวนสมาชิกในที่ประชุมหารือเรื่องสถานที่ในการเปิดโครง การ สรุปสถานที่จัดที่มัสยิดบ้านควนโพธิ์ ตกลงเรื่อง วันที่และเวลา กำนันตำบลควนโพธิ์ ประชาสัมพันธ์โดยใช้เสียงตามสายที่มัสยิด และร่วมกันแบ่งโซนประชาสัมพันธ์โดยการส่งหนังสือแจ้ง ต่อด้วย นายตรา  เหมโคกน้อย พูดคุยถึงการมีความซื่อสัตย์ในการทำงาน

circle
ผลลัพธ์ที่ตั้งไว้

 

circle
ผลที่เกิดขึ้นจริงผลผลิต (Output) / ผลลัพธ์ (Outcome) / ผลสรุปที่สำคัญของกิจกรรม

จากการไปปฐมนิเทศน์เมื่อวันที่ 29 - 30 ได้นำผลสรุปมาชี้แจงต่อที่ประชุมคณะกรรมการครั้งที่ 1 1. ทราบแนวทางในการจัดทำรายงานผล และรายงานการเงิน โดยการทำรายงานการเงินแยกรายกิจกรรม/ครั้ง ดังนี้
  - ใบลงทะเบียนต้องมีรายชื่อผู้ร่วมกิจกรรม
- บันทึกการประชุม วาระการประชุม เอกสารประกอบการประชุมพร้อมภาพถ่ายกิจกรรม
- กรณีมีค่าอาหาร ต้องมีหลักฐานทางการเงิน ได้แก่ใบสำคัญรับเงินหรือใบบิลเงินสด  (ถ้าเกิน 5000 บาท ต้องแนบสำเนาบัตรประชาชนทุกครั้ง)
- กรณีจัดซื้อวัสดุอุปกรณ์ (ค่าวัสดุ คือ ค่าใช้จ่ายเพื่อวัสดุสิ้นเปลืองในการทำกิจกรรม ได้แก่ วัสดุเครื่องเขียน วัสดุสำนักงาน วัสดุโฆษณาและเผยแพร่) ต้องมีหลักฐานทางการเงิน ได้แก่ใบสำคัญรับเงิน/บิลเงินสด โดยออกจากร้านมีชื่อที่อยู่ของร้านชัดเจน มีเลขกำกับภาษี/เลขบัตรประชาชน ของเจ้าของร้าน  บิลออกในนามโครงการของพื้นที่ตนเอง (โครงการประกายฝันผู้สูงวัยบ้านควนโพธิ์ หมู่ที่ 2 ตำบลควนโพธิ์ อำเภอเมือง จังหวัดสตูล )
- ค่าใช้สอย ได้แก่ ค่าพาหนะ ค่าที่พัก ค่าถ่ายเอกสาร ค่าอาหารและเครื่องดื่ม
- ค่าตอบแทน ได้แก่ ค่าตอบแทนวิทยากร  กรณีเป็นรายชั่วโมง ต้องมีความรู้ความชำนาญ  กรณีเป็นปราญชชาวบ้าน หรือ เจ้าหน้าที่ รพ.สต. คิดเป็นรายชั่วโมง 600 บาท,กรณีเป็นคนต่างพื้นที่ สามารถเบิกได้ 1000 บาท/วัน
- ใบสำคัญรับเงินจะต้องไม่มีรอยลบ รอยขูดหรือรอยขีดเขียน  **ห้ามใช้ใบส่งของแทนบิลเงินสดหรือใบสำคัญรับเงิน

circle
กิจกรรมตามแผน
circle
ประเมินความสำเร็จของการดำเนินกิจกรรม

บรรลุผลมากกว่าเป้าหมาย (4)

circle
กลุ่มเป้าหมายที่เข้าร่วม
จำนวน 11 คน จากที่ตั้งไว้ 10 คน
ประกอบด้วย

ผูั้เข้าร่วมกิจกรรมจริงจำนวน 11 คน  1. กำนันตำบลควนโพธิ์ 2. นางสาวเยาวมาลย์ คงทอง ผู้รับผิดชอบโครงการ 3.นางวีรยา  รอดบุญ  เหรัญญิก 4.นางเรียม  บิลเหล็ม ฝ่ายจัดหา 5. นางฉารีฟ๊ะ  หนูชูสุข ฝ่ายบัญชี 6. นายสมศักดิ์  โดยบังสา  ผู้ช่วยฝ่ายปกครอง 7. นายกูสูหลง  ยาแบโด ผู้ช่วยฝ่ายปกครอง 8. นางเจียมจิตร  ชูช่วย ประธานกลุามสตรี 9. นางเจ๊ะตวน สตอหลง อสม. 10. นางสาวสุไรดา  บาราสัน ตัวแทนเยาวชน 11. นายตรา เหมโคกน้อย  พี่เลี้ยงโครงการ

circle
ปัญหา/แนวทางแก้ไข

ไม่มี

circle
ชื่อผู้ติดตามในพื้นที่ของ
นายตรา เหมโคกน้อย นางสาวอนัญญา แสะหลี นางกัลยทรรศน์ ติ้งหวัง
circle
ข้อเสนอแนะต่อ

ไม่มี

circle
ข้อเสนอแนะต่อพื้นที่

ไม่มี