คนสามวัยใส่ใจสุขภาวะชุมชนบ้านทุ่งใหญ่

ประชุุุมวางเเผนคณะกรรมการครั้งที่612 สิงหาคม 2558
12
สิงหาคม 2558รายงานจากพื้นที่ โดย tongyai
circle
วัตถุประสงค์

  เพื่อวางเเผนการดำเนินโครงการฯในช่วงต่อไป

circle
กิจกรรมตามแผน

circle
กิจกรรมที่ปฎิบัติรายละเอียดของการทำกิจกรรมที่ได้ปฎิบัติจริง
  • คณะกรรมการเข้าร่วมประชุมครั้งที่ 6 ในวันที่ 12 สิงหาคม 2558 เวลา 13.00น. ณ อาคารอเนกประสงค์บ้านทุ่งใหญ่ หมู่ 5 ตำบลบ้านนา อำเภอจะนะ จังหวัดสงขลา จำนวน 20 คน
    โดยนางสาวนูรมา มะลี บัณฑิตอาสามหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ชี้แจงวัตถุประสงค์ให้ผู้เข้าร่วมได้รับทราบ เพื่อวางเเผนการดำเนินงานโครงการในกิจกรรมต่อไป
circle
ผลลัพธ์ที่ตั้งไว้

 

circle
ผลที่เกิดขึ้นจริงผลผลิต (Output) / ผลลัพธ์ (Outcome) / ผลสรุปที่สำคัญของกิจกรรม
  • ในการประชุมคณะกรรมการครั้งที่ 6 ณ อาคารอเนกประสงค์ มีผู้เข้าร่วมประชุม จำนวน 20 คน
  • เริ่มประชุมตั้งเเต่เวลา 13.00น. นางสาวนูรมามะลีบัณฑิตอาสามหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์กล่าวต้อนรับ นายอนันต์ ประทุมสินธุ์ผู้นำชุมชน และได้ชี้เเจงเกี่ยวกับการวางเเผนการดำเนินกิจกรรมตามเเผนงานที่ได้วางไว้ ซึ่งจะมีขึ้นในวันที่ 15 สิงหาคม 2558 ในกิจกรรมรู้จักบ้านฉันผ่านการค้นหาด้วยภาพถ่าย ครั้งที่4
  • น.ส. ณฐกานต์ เพชรสุวรรณผู้รับผิดชอบโครงการได้ชี้เเจงวัตถุประสงค์ให้คณะกรรมการรับทราบโดย และวางแผนการดำเนินงานในวันที่ 15 สิงหาคม 2558 กิจกรรมปั่นเพื่อเเม่เยี่ยมผู้สูงอายุในกิจกรรมจะมีการปั่นจักรยานเริ่มตั้งเเต่อาคารอเนกประสงค์เวียนไปถึงรอบตลาดจากนั้นจะมีการปลูกต้นไม้ร่วมกันเนื่องในวโรกาส 12 สิงหาคม 2558 วันเเม่เเห่งชาติ
  • คณะทำงานได้แบ่งบทบาทหน้าที่รับผิดชอบ ได้แก่ 1.เส้นทางการปั่นรอบตลาด ซึ่งเป็นหน้าที่ของ คุณสมพงษ์แก้วสุขใส ซึ่งได้ประสานกับกับตำรวจจราจร2.เตรียมสถานที่ไว้ปลูกต้นไม้ ซึ่งได้มอบหมายให้ นายธีระพลรัตนรังษี รับผิดชอบ3. ด้านอาหารกลางวันและอาหารว่าง กลุ่มแม่บ้าน กลุ่มขนม และทีมงาน อสม. รับผิดชอบในนี้4. ส่วนของการดูแลเด็กๆ ให้พี่เลี้ยงแต่ละกลุ่มดูแล
circle
กิจกรรมตามแผน
circle
ประเมินความสำเร็จของการดำเนินกิจกรรม

บรรลุผลตามเป้าหมาย (3)

circle
กลุ่มเป้าหมายที่เข้าร่วม
จำนวน 20 คน จากที่ตั้งไว้ 20 คน
ประกอบด้วย

คณะกรรมการโครงการฯ จำนวน 20 คน

circle
ปัญหา/แนวทางแก้ไข

-

circle
ชื่อผู้ติดตามในพื้นที่ของ
circle
ข้อเสนอแนะต่อ

-

circle
ข้อเสนอแนะต่อพื้นที่

-