บ้านห้วยแหยง สืบสานภูมิปัญญา

สภาผู้นำบ้านห้วยแหยงครั้งที่36 ธันวาคม 2558
6
ธันวาคม 2558รายงานจากพื้นที่ โดย สุทัศน์ ปานจีน
circle
วัตถุประสงค์

1.วางแผนการดำเนินกิจกรรมครั้งต่อไป  2.สรุปกิจกรรมที่ได้ดำเนินไปแล้ว

circle
กิจกรรมตามแผน

circle
กิจกรรมที่ปฎิบัติรายละเอียดของการทำกิจกรรมที่ได้ปฎิบัติจริง

วันนี้เป็นกิจกรรมประชุมสภาผู้นำบ้านห้วยแหยงครั้งที่ 3
เริ่มด้วยกำนันสุทัศน์ปานจีนผู้รับผิดชอบโครงการ ได้กล่าวตอนรับผู้เข้าร่วมการประชุมในวันนี้และชี้แจงถึงกิจกรรมที่ผ่านมาคือ กิจกรรมสำรวจสถานการณ์ยาเสพติด ครั้งที่ 2 และกิจกรรมวิเคราะห์เส้นทางยาเสพติด

กำนันสุทัศน์ได้กล่าวขอบคุณคณะทำงานที่ช่วยกันในการสำรวจปัญหายาเสพติดเพื่อนำไปวิเคราะห์แก้ไขปัญหาให้กับชุมชนให้ห่างไกลจากยาเสพติดเพราะปัญหายาเสพติดเป็นปัญหาใหญ่ที่ทุกคนควรแก้ไขให้ถูกต้องที่สุดเพราะปัจจุบันยาเสพติดที่เยาวชนหันมาเสพกันมากคือน้ำกระท่อม จึงขอความร่วมมือจากทุกหน่วยงานและทุกครัวเรือน ทุกคนหันมาแก้ไขปัญหานี้ให้หมดไป

และนัดหมายชี้แจงกิจกรรมในครั้งต่อไปคือกิจกรรมอบรมการเขียนรายงานและการจัดการเอกสารการเงินที่มหาวิทยาลัยลักษณ์ในวันที่ 7ธันวาคม2559 กิจกรรมสำรวจสถานการณ์ยาเสพติด ครั้ง 3ในวันที่14ธันวาคม2559 กิจกรรมจัดทำฐานเรียนรู้ชุมชน ครั้งที่ 1 ในวันที่ 18ธันวาคม2559และกิจกรรมเรียนรู้ฐานภูมิปัญญา ครั้งที่ 1ในวันที่ 19ธันวาคม2559 ซึ่งเป็นการเรียนรู้ในเรื่องของศิลปะแม่ไม้มวยไทย และประชุม สภาผู้นำบ้านห้วยแหยงครั้งที่ 4 ในวันที่6มกราคม 2559

circle
ผลลัพธ์ที่ตั้งไว้

 

circle
ผลที่เกิดขึ้นจริงผลผลิต (Output) / ผลลัพธ์ (Outcome) / ผลสรุปที่สำคัญของกิจกรรม

ผลผลิต 1.มีผู้เข้าร่วมกิจกรรม 27คน ผลลัพธ์ 1.ได้ชี้แจงการทำกิจกรรมในครั้งที่ผ่านมาคือกิจกรรมสำรวจสถานการณ์ยาเสพติด ครั้งที่ 2 และกิจกรรมวิเคราะห์เส้นทางยาเสพติด 2.ได้นัดหมายชี้แจงกิจกรรมในครั้งต่อไปคือกิจกรรมอบรมการเขียนรายงานและการจัดการเอกสารการเงินในวันที่ 7ธันวาคม2559 กิจกรรมสำรวจสถานการณ์ยาเสพติด ครั้ง 3ในวันที่14ธันวาคม2559 กิจกรรมจัดทำฐานเรียนรู้ชุมชน ครั้งที่ 1 ในวันที่ 18ธันวาคม2559และกิจกรรมเรียนรู้ฐานภูมิปัญญา ครั้งที่ 1ในวันที่ 19ธันวาคม2559 ซึ่งเป็นการเรียนรู้ในเรื่องของศิลปะแม่ไม้มวยไทย และประชุม สภาผู้นำบ้านห้วยแหยงครั้งที่ 4 ในวันที่6มกราคม 2559

circle
กิจกรรมตามแผน
circle
ประเมินความสำเร็จของการดำเนินกิจกรรม

บรรลุผลมากกว่าเป้าหมาย (4)

circle
กลุ่มเป้าหมายที่เข้าร่วม
จำนวน 27 คน จากที่ตั้งไว้ 26 คน
ประกอบด้วย

คณะทำงาน 27 คน

circle
ปัญหา/แนวทางแก้ไข

ไม่มี

circle
ชื่อผู้ติดตามในพื้นที่ของ
นายยงยุทธ์ สุขพิทักษ์
circle
ข้อเสนอแนะต่อ

ไม่มี

circle
ข้อเสนอแนะต่อพื้นที่

ไม่มี