สือดังเบอร์ซาตู (ร่วมเป็นหนึ่ง)

เวทีแลกเปลี่ยนเรียนรู้/ประเมินผล/สรุปโครงการ5 กันยายน 2559
5
กันยายน 2559รายงานจากพื้นที่ โดย นายฮาฎอรอมี สะตา
circle
วัตถุประสงค์

เพื่อหมู่บ้านมีข้อมูลที่ถูกต้องครบทั้ง 4 ด้าน เพื่อใช่ในการพัฒนาชุมชน

circle
กิจกรรมตามแผน

circle
กิจกรรมที่ปฎิบัติรายละเอียดของการทำกิจกรรมที่ได้ปฎิบัติจริง
  1. นัดประชุมคณะทำงานเพื่อแบ่งบทบาทความรับผิดชอบ
  2. จัดเตรียมสถานที่ลานมัสยิดบ้านสือดัง
  3. ประชาสัมพันธ์เชิญชวนประชาชนเข้าร่วมกิจกรรมเวทีแลกเปลี่ยนเรียนรู้/ประเมินผล/สรุปโครงการ ผ่านเสียงตามสายประจำหมู่บ้านบ้าน 4.คณะกรรมการตามโครงการจำนวน 8 คน สภาผู้นำ(อาซูรอเบอร์ซาตู)จำนวน 35 คน แกนนำชุมชนจำนวน 20 คน และภาคีเครือข่ายภาครัฐจำนวน 10 คนรวม 73 คน เข้าร่วมรับฟังกิจกรรมเวทีแลกเปลี่ยนเรียนรู้/ประเมินผล/สรุปโครงการ ณ.ลานหน้ามัสยิดบ้านสือดัง ตั้งแต่เวลา 9.30 เป็นต้นไป
circle
ผลลัพธ์ที่ตั้งไว้

 

circle
ผลที่เกิดขึ้นจริงผลผลิต (Output) / ผลลัพธ์ (Outcome) / ผลสรุปที่สำคัญของกิจกรรม
  • คณะกรรมการตามโครงการจำนวน 8 คน สภาผู้นำ(อาซูรอเบอร์ซาตู) จำนวน 35 คน แกนนำชุมชนจำนวน 20 คน และภาคีเครือข่ายภาครัฐจำนวน 10 คนรวม 73 คนเข้าร่วมรับฟังพิธีเปิดเวทีกิจกรรม ณ ลามมัสยิดบ้านสือดัง เวลา 9.30 น. แล้วได้เชิญ เด็กชายอาลีฟ แปะอิง ได้อ่านบทคำภีอัลกุรอ่าน ต่อด้วย นายฮาฏอรอมี สะตา ประธานโครงการได้กล่าวต้อนรับแขกผู้มีเกียรติ พร้อมทั้งได้รายงานผลการดำเนินงานของ โครงการสือดังเบอร์ซาตู(ร่วมเป็นหนึ่ง) ในช่วงระยะเวลาที่ผ่านมาให้ผู้เข้าร่วมกิจกรรมได้รับทราบ จากนั้นได้ดำเนินการสักถามประชาชนในชุมชนที่เข้าร่วมงานในครั้งนี้ ว่าท่านได้อะไรจากการดำเนินงาน โครงการสือดังเบร์ซาตู(ร่วมเป็นหนึ่ง) นางดอรีเยาะ อามิง ได้บอกความรู้สึกของตนเองและครอบครัวจาก โครงการสือดังเบอร์ซาตู(ร่วมเป็นหนึ่ง) เรื่องความสัมพันธ์ระหว่างเครื่อญาติได้เกิดมีความสนิดสนมมีความรักมากขึ้น ได้ส่งมอบอาหารสิ่งของต่างๆระหว่างกันและกัน นางมารีแย สาเหาะ ได้บรรยายความรู้สึกของตนเองว่าชุมชนของเราได้ปรับปรุงโครงสร้างกองทุนหมู่บ้านใหม่ หลังได้หยุดเป็นระยะเวลา 15 ปี เพราะโครงการสือดังเบอร์ซาตูเป็นตัวขับเคลือนและได้รับเงินเพิ่มทุนระยะที่ 3 จำนวนเงิน 1,000,000 บาท โครงการสือดังเบอร์ซาตู (ร่วมเป็นหนึ่ง) ได้สร้างความสัมพันธ์ของคนในชุมชนให้น่าอยู่ยิ่งขึ้นกว่าเดิมภายใต้การดำเนินงานในโครงการที่ผ่านมาได้สร้างความรู้สึกดีๆ ให้คนในชุมชนต่อหน่วยงานภาครัฐและภาคีเครือข่ายต่างๆได้อย่างสมดุล
circle
กิจกรรมตามแผน
circle
ประเมินความสำเร็จของการดำเนินกิจกรรม

บรรลุผลตามเป้าหมาย (3)

circle
กลุ่มเป้าหมายที่เข้าร่วม
จำนวน 73 คน จากที่ตั้งไว้ 73 คน
ประกอบด้วย

คณะกรรมการตามโครงการจำนวน 8 คน สภาผู้นำ(อาซูรอเบอร์ซาตู)จำนวน 35 คน แกนนำชุมชนจำนวน 20 คน และภาคีเครือข่ายภาครัฐจำนวน 10 คนรวม 73 คน

circle
ปัญหา/แนวทางแก้ไข

-

circle
ชื่อผู้ติดตามในพื้นที่ของ
-
circle
ข้อเสนอแนะต่อ

-

circle
ข้อเสนอแนะต่อพื้นที่

-