โครงการกระบวนการจัดการป่าเสื่อมโทรมบ้านควนเลียบแบบมีส่วนร่วม

ประชุมเชื่อมร้อยเครือข่าย7 ตุลาคม 2563
7
ตุลาคม 2563รายงานจากพื้นที่ โดย CHALERNSAK.SAK
circle
กิจกรรมที่ปฎิบัติรายละเอียดของการทำกิจกรรมที่ได้ปฎิบัติจริง

-การเข้าร่วมกิจกรรมตามแผนหน่วยจัดการพัทลุง -บทบาทการทำงานตามแผนยุทธศาสตร์ของจังหวัด   วันที่ 6-7 ตุลาคม 63 กิจกรรมงานสานงาน เสริมพลัง ชุมชนน่าอยู่ สู่พัทลุงกรีนชิตี้ คนมีคุณภาพชีวิตที่ดี เป็นการจัดกิจกรรมให้ชุมชนพื้นที่ที่มาร่วมงานได้พบกับหน่วยงานราชการที่เป็นหน่วยงานหลักทำหน้าที่ขับเคลื่อนยุทธศาสตร์ในประเด็นงานต่าง ๆ เช่น ประเด็่นอาหาร ประเด็นทรัพยากร ประเด็นสิ่งแวดล้อม ได้มาพบกับพื้นที่ในจังหวัดพัทลุงที่ทำงานในประเด็นเหล่านี้ ได้มาพบ ประชุม ร่วมแลกเปลี่ยน มีข้อเสนอ สู่การนำไปปรับภาระกิจในงานหน้าที่ประจำของหน่วยงาน

  คณะทำงานโครงการป่าควนเลียบได้เข้าร่วมกิจกรรมตามแผนงานของหน่วยจัดการพัทลุงได้จัดให้พบปะกับหน่วยงานตามกำหนดการที่ได้รับการประสาน จำนวน 3 คนในบทบาทเชื่อมการทำงานตามแผนยุทธศาสตร์ของจังหวัด  เพื่อนำเสนอสร้างความเข้าใจการทำงานของพื้นที่มากขึ้น เพื่อการนำไปปรับการทำงานในการสร้างความสมบรูณ์ของพื้นที่ป่าควนเลียบให้มีเพิ่มขึ้น

circle
ผลที่เกิดขึ้นจริงผลผลิต (Output) / ผลลัพธ์ (Outcome) / ผลสรุปที่สำคัญของกิจกรรม

ผลผลิต (Output)  ผลสรุปที่สำคัญของกิจกรรม

-คณะทำงานขับเคลื่อนโครงการป่าควนเลียบเข้าร่วมกิจกรรมตามแผนของหน่วยจัดการพัทลุงจำนวน 2 คน

ผลลัพธ์ (Outcome) ผลสรุปที่สำคัญของกิจกรรม

-คณะทำงานโครงการฟื้นป่าควนเลี้ยบได้เข้าใจบทบาทการทำงานตามแผนยุทธศาสตร์ของจังหวัดและเข้าใจการทำงานของพื้นที่มากขึ้นในการสร้างความสมบรูณ์ของพื้นที่ป่าให้มีเพิ่มขึ้นและมีความสมบรูณ์ของพื้นที่ด้านสิ่งแวดล้อมที่จะส่งผลต่อระบบการดำเนินชีวิตของคนในชุมชนทั้งทางอ้อมและทางตรง