ส่งเสริมการผลิตและบริโภคผักปลอดภัยบ้านควนคง

กิจกรรมที่1 ประชุมคณะทำงานครั้งที่ 311 กันยายน 2563
11
กันยายน 2563รายงานจากพื้นที่ โดย krajang
circle
กิจกรรมที่ปฎิบัติรายละเอียดของการทำกิจกรรมที่ได้ปฎิบัติจริง

ประชุมคณะทำงานโครงการส่งเสริมการผลิตและบริโภคผักบ้านควนคง  จำนวน 14 หมู่บ้านหมู่ที่ 14
ทบทวนการดำเนินงาน ในกิจกรรม เก็บข้อมูล การผลิตและการบริโภคพืชผักในครัวเรือน  คณะทำงานที่ได้รับมอบหมายในการออกสำรวจข้อมูล ตามกลุ่มบ้าน ของหมู่ที่ 14 หมู่ที่ 13 หมู่ที่ 8 หมู่ที่ 7  ลงเก็บข้อมูลตามกลุ่มเป้าหมายเป็นที่เรียบร้อย  รวมรวบเก็บที่ผู้รับผิดชอบโครงการ

แจ้งข่าวการร่วมเวทีเชื่อมประสานกับหน่วยงานภาคีที่เกี่ยวข้อง ในวันที่ 7  ตุลาคม 2563 ณ ที่โรงแรมวังโนราห์ พื้นที่ละ3 คน ในส่วนของกลไกขับเคลื่อน อนามัย และเกษตรตำบล จะมีหนังสือเชิญส่งถึงหน่วยงานอีกครั้ง

การวางแนวทางการดำเนินงานในกิจกรรมต่อไป กำหนดการวิเคราะห์ข้อมูลการผลิตและบริโภคปลอดภัยในครัวเรือน โดยให้ผู้รับผิดชอบโครงการนำข้อมูลมาวิเคราะห์ และนำข้อมูลที่วิเคราะห์มาสรุปกับคณะทำงานและกลไกขับเคลื่อน ประมาณเดือน พฤษจิกายน 2563 การเข้าร่วมเวที่เชื่อมร้อยประสานกับหน่วยงานภาคีที่เกี่ยวข้อง  มอบหมายให้  คณะทำงานโครงการ ซึ่งมี ผู้รับผิดชอบโครงการ  เจ้าหน้าที่การเงินโครงการ  ผู้รายงานกิจกรรมความก้าวหน้าผ่านระบบออนไลน์  มี ตัวแทนเจ้าหน้าที่อานามัยบ้านโต๊ระ และเกษตรตำบลตำนาน เข้าร่วมกระบวนการในประเด็นอาหารปลอดภัย ซึ่งทั้งหน่วยงานเป็นกลไกขับเคลื่อนโครงการในตำบล

circle
ผลที่เกิดขึ้นจริงผลผลิต (Output) / ผลลัพธ์ (Outcome) / ผลสรุปที่สำคัญของกิจกรรม

คณะทำงานและกลไกขับเคลื่อนจำนวน 14 คน ประชุมทบทวนติดตามประเมินผลการดำเนินงาน กำหนดแนวทางการดำเนินงานของแผนกิจกรรม มอบหมายหน้าที่ในการเข้าร่วมเวที่เชื่อมร้อยประสานกัลหน่วยงานภาคีที่เกี่ยวข้อง