ส่งเสริมการผลิตและบริโภคผักปลอดภัยบ้านควนคง

กิจกรรมที่ 1. ประชุมคณะทำงาน ครั้งที่ 411 ตุลาคม 2563
11
ตุลาคม 2563รายงานจากพื้นที่ โดย krajang
circle
กิจกรรมที่ปฎิบัติรายละเอียดของการทำกิจกรรมที่ได้ปฎิบัติจริง

ประชุมคณะทำงานและกลไกขับเคลื่อนโครงส่งเสริมการผลิตและบริโภคปลอดภัยบ้านควนคง จำนวน 14 คน ณ ที่ ศาลาหมู่บ้านหมู่ที่ 14
ทบทวนผลการดำเนินงาน การเข้าร่วมเวที่เชื่อมร้อยประสานงานหน่วยงานภาคีที่เกี่ยวข้องในวันที่ 7 ตุลาคม 2563 ณ ที่โรงแรมวังโนราห์ คณะทำงานโครงการ ประกอบไปด้วยผู้รับผิดชอบโครงการ  เจ้าหน้าที่การเงินโครงการ ผู้รายงานกิจกรรมความก้าวผ่านระบบออนไลน์ เข้าร่วมรับการชี้แจงการเชื่อมร้อยประสานงานกับหน่วยงานภาคีที่เกี่ยวข้อง เพื่อเป็นวางแนวทางการดำเนินงานสนับสนุนหนุมเสริมวัตถุประสงค์ในเชิงประเด็นที่พื้นที่ได้ดำเนินการเพื่อเป้าหมายในเชิงยุทธศาสตร์จังหวัด พื้นที่ได้นำเสนอแผนการดำเนินงานของโครงการในกลุ่มประเด็นอาหารปลอดภัยแลกเปลี่ยนเรียกรู้กับพื้นที่อื่นๆในกลุ่มประเด็นอาหารปลอดภัย รับฟังการแลกเปลี่ยนในกลุ่มประเด็นอื่นที่มีวิธีการเชื่อมร้อยประสานงานหน่วยงานภาคีที่เกี่ยวข้อง

กำหนดแนวทางการดำเนินตามแผน กิจกรรมที่ 2 การเรียนรู้การทำปุ๋ยการเตรียมดิน การใช้สารชีวภัณฑ์ ในวันที่ 17 ตุลาคม 2563 ณ ที่ แหล่งเรียนรู้บ้านควนคงหมู่ที่ 14 กลุ่มเป้าหมาย จำนวน 40 คน เป็นตัวแทนครัวเรือน
มอบหมายหน้าที่ในการประสานงาน ประสานวิทยากร ประสานกลุ่มเป้าหมาย จัดเตรียมวัสดุดิบอุปกรณ์ในการเรียนรู้การทำปุ๋ย หมักแห้ง ปุ๋ยหมักน้ำ สารไล่แมลง

circle
ผลที่เกิดขึ้นจริงผลผลิต (Output) / ผลลัพธ์ (Outcome) / ผลสรุปที่สำคัญของกิจกรรม

คณะทำงานและกลไกขับเคลื่อนำนวน 14 คน ทบทวนการดำเนินงานติดตามประเมินผล การเข้าร่วมเวทีเชื่อมร้อยประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง กำหนดวางแนวทางการดำเนินงานตามแผนกิจกรรมการเรียนรู้การทำปุ๋ย การเตรียมดิน การใช้สารชีวภัณฑ์ ในวันที่ 17 ตุลาคม 2563