โครงการเตรียมรองรับสังคมสูงวัยตำบลบางกุ้ง

ประชุมแลกเปลี่ยนเรียนรู้ความก้าวหน้าการดำเนินงาน ครั้งที่1 ประเด็นเตรียมรองรับสังคมสูงวัย16 ธันวาคม 2563
16
ธันวาคม 2563รายงานจากพื้นที่ โดย busara
circle
กิจกรรมที่ปฎิบัติรายละเอียดของการทำกิจกรรมที่ได้ปฎิบัติจริง
  1. ขออนุมัติเดินทางไปราชการ 2 .เตรียมข้อมูลสำหรับแลกเปลี่ยนเรียนรู้
  2. แจ้งข้อมูลแบบตอบรับเข้าร่วมประชุม 4.เข้าร่วมประชุมแลกเปลี่ยนเรียนรู้ความก้าวหน้า ผลลัพธ์การดำเนินงาน ในวันที่ 16 ธันวาคม 2563 ณ ห้องประชุม 116 ตึกอำนวยการวิทยาลัยพยาบาลบรมราชชนนีตรัง
circle
ผลที่เกิดขึ้นจริงผลผลิต (Output) / ผลลัพธ์ (Outcome) / ผลสรุปที่สำคัญของกิจกรรม

นายสมบูรณ์ ประดับวงศ์ ประธานคณะทำงาน นางสาวบุษรา คเชนทร์มาศ เหรัญญิก และ นางสาวกชกาญจน์ ทองใบ เลขานุการ เข้าร่วมประชุม ในวันที่ 16 ธันวาคม 2563 ณ ห้องประชุม 116 ตึกอำนวยการวิทยาลัยพยาบาลบรมราชชนนีตรัง ได้สรุปผลลัพธ์การดำเนินงาน และแลกเปลี่ยนเรียนรู้การดำเนินงานระหว่างโครงการ ทั้งในส่วนของบทเรียนความสำเร็จ ปัญหาอุปสรรคและข้อระวังในการดำเนินงาน เพื่อจะได้นำไปปรังปรุงการดำเนินงานในช่วงระยะเวลาที่เหลือ
ความก้าวหน้าผลการดำเนินงานโครงการเตรียมความพร้อมรับรองสังคมผู้สูงวัยตำบลบางกุ้ง ดังนี้ 1. ได้มีการประชุมคณะทำงาน ทั้งหมด 3 ครั้ง จัดทำคำสั่งแต่งตั้งคณะทำงาน มีภาคีเครือข่ายร่วมเป็นคณะทำงาน 2. สำรวจศึกษาข้อมูลกลุ่มเป้าหมายเชิงลึก คณะทำงานและทีมงาน อสม. มีการสรุป วิเคราะห์ข้อมูล นำเสนอในที่ประชุมคณะทำงาน

แผนการทำงานในขั้นตอนต่อไป 1. ส่งเสริมพัฒนาความรู้กระบวนการเตรียมตัวรองรับสังคมผู้สูงวัยของตำบลบางกุ้ง ทั้ง 4 มิติ โดยการจัดประชุม
2. การจัดทำธรรมนูญเตรียมรองรับสังคมสูงวัยตำบลบางกุ้ง
3. การสร้างครัวเรือนต้นแบบสู่การพัฒนาเตรียมรองรับสังคมผู้สูงวัยตำบลบางกุ้ง จำนวน 8 หลัง

ปัญหาอุปสรรค การแพร่ระบาด ของโรคไวรัส โคโรน่า