ส่งเสริมพัฒนาแหล่งอาอาหารในชุมชนเพื่อสร้างความมั่งคงด้านอาหารบ้านบือแนกูยิ

ประชุมคณะทำงานครั้งที่ 231 กรกฎาคม 2564
31
กรกฎาคม 2564รายงานจากพื้นที่ โดย Sareepah435795@gmail
circle
กิจกรรมที่ปฎิบัติรายละเอียดของการทำกิจกรรมที่ได้ปฎิบัติจริง

วันที่ 31/07/2021 กิจกรรม ประชุมคณะทำงานครั้งที่ 2 มีผู้เข้าร่วมประชุม ทั้งหมด 10 คน มีตัวแทนอสม ตัวแทนผู้นำชุมชน และ ตัวแทนผู้สูงอายุ เริ่มการประชุมหารือเรื่องการออกแบบกิจกรรม ที่จะอบรมการผลิตอาหารปลอดภัย อาชีพกลุ่มเพาะเห็ดและอาชีพเลี้ยงไก่ โดยมีการทบทวนบทบาทหน้าที่ให้แต่ละคนรับผิดชอบ และได้มอบหมายให้ 1. พาตีเมาะ มูซอ จัดการเรื่องการการลงทะเบียนผู้เข้าร่วมอบรม 2. สะปิน๊ะ มะเด็ง จัดการเรื่องอาหารว่างและอาหาร 3. รอซีย๊ะ ดอเลาะ จัดการเรื่อง การจัดสถานที่เรื่องโต๊ะเก้าอี้ในงาน 4. รอสีดะ ยามา จัดการเรื่องการเก็บภาพและเก็บรายละเอียดต่างๆ 5. เสรี ซุ่นบุญ จัดการเรื่อง การติดตามกลุ่มเป้าหมายให้มาอบรม 6.นายอาดือนัน สาและดิง รับผิดชอบเรื่องการดูแลความเรียบร้อยของสถานที่ 7. ซารีพ๊ะ สาและดิง เป็นผู้ประสานงานและติดต่อหาวิทยากรในการอบรม ส่วนที่เหลือ ให้ไปช่วยสมทบช่วยดูงานแต่ละงาน
ได้สอบถามความคืบหน้าในแต่ละกลุ่มอาชีพ เช่น กลุ่มเพาะเห็ด(กำลังสร้างโรงเรือน) กลุ่มเลี้ยงไก่ จำนวน 7 จุด กลุ่มปลูกผักและผลไม้ จำนวน 10 คน

circle
ผลที่เกิดขึ้นจริงผลผลิต (Output) / ผลลัพธ์ (Outcome) / ผลสรุปที่สำคัญของกิจกรรม

1.ทีมคณะทำงานเกิดการทบทวนบทบาทหน้าที่ของแต่ละคน 2.มีความรับผิดชอบต่อหน้าที่ที่ได้รับมอบหมาย 3.คณะทำงานสามารถออกแบบกิจกรรมครั้งต่อไปได้