ส่งเสริมสุขภาพ กิน ปลูก ผักปลอดภัยชุมชน บ้านหน้าถ้ำ

1.ประชุมคณะกรรมการสมาชิกและผู้ประสานงานชี้แงเป้าหมายขับเคลื่อนโครงการในทิศทางเดี่ยวกัน9 มิถุนายน 2565
9
มิถุนายน 2565รายงานจากพื้นที่ โดย หน้าถ้ำ
circle
กิจกรรมที่ปฎิบัติรายละเอียดของการทำกิจกรรมที่ได้ปฎิบัติจริง

จัดกิจกรรมอบรมชี้แจงวัตถุประสงค์ของโครงการการส่งเสริมสุขภาพกินปลูกผักปลอดภัยชุมชนบ้านน้าถ้ำ โดยมีเจ้าหน้าที่และผู้เข้าร่วมจำนวน 30 ท่านในการชี้แจงวัตถุประสงค์และชี้แจงกระบวนการขับเคลื่อนในชุมชนโดยมีองค์การบริหารส่วนตำบลหน้าถ้ำเข้าร่วมกิจกรรมและเป็นประธาน ร่วมถีงสมาชิกในชุมชนน้านบันนังลูวา กลุ่มผู้เปราะบาง ผู้นำท้องที่ท้องถิ่นในชุมชนเข้าร่วม โดยมีขั้นตอนกระบวนการในการจัดการกิจกรรม ดังต่อไปนี้ 1.คณะทำงานกล่าวชี้แจงโครงการแก่ประธานในกิจกรรมได้(นายกอบต.หน้าถ้ำ)
2.โครงการการส่งเสริมสุขภาพกินปลูกผักปลอดภัยชุมชนบ้านน้าถ้ำโดยมีเจ้าหน้าที่และผู้เข้าร่วมจำนวน 30 ท่านในการชี้แจงวัตถุประสงค์และชี้แจงกระบวนการขับเคลื่อนในชุมชนโดยมีองค์การบริหารส่วนตำบลหน้าถ้ำเข้าร่วมกิจกรรม  3. ทำงานแกนประสานจัดตั้งคัดเลือกคณะกรรมการในการทำงานนอน 15 คนโดยแบ่งบทบาทตามหน้าที่ในการทำงาน พร้อมสมัครสมาชิก ให้ครบ 30 คนยกิจกรรมนี้มีค่าใช้จ่ายดังนี้ โดค่าอาหารว่าง+เครื่องดื่ม 2มื้อชุดละ 30 บาท จำนวน  30 ชุดค่าอาหารกลางวัน ชุดละ 70 บาท จำนวน 30ชุด ค่าอุปกรณ์จัดกิจกรรม ชุดละ 30  บาท จำนวน  30 ชุด( สมุด ปากกา ดินสอ ) ค่าจ้างทำไวนิล 2 ผืน (ชื่อโครงการและบันไดผลลัพ)

circle
ผลที่เกิดขึ้นจริงผลผลิต (Output) / ผลลัพธ์ (Outcome) / ผลสรุปที่สำคัญของกิจกรรม

ผลเผลิต 1.เกิดคณะทำงานจำนวน 13 คนในการทำกิจกรรม ในการขับเคลื่อนพื้นที่ 2.เกิดสมาชิกในชุมชนเข้าร่วมกิจกรรมการปลูกผักปลอดภัยจำนวน 30 คน ผลลัพ 1.เกิดเกิดกฏระเบียบกลุ่มซึ่งเป็นแนวทางปฏิบัติร่วมกันในชุมชน 2. เกิดองค์ความรู้ในชุมชยในกระบวนการผลิตผักในชุมชน 3.เกิดกระบวนการทำงานแบบกลุ่มตสมผลบาทหน้าที่