โครงการสามภาคีสานพลังเตรียมรองรับสังคมสูงวัยตำบลเกาะสุกร

เวทีสะท้อนผลลัพธ์เพื่อการเรียนรู้และพัฒนา (ARE)ระดับจังหวัด ครั้งที่23 พฤษภาคม 2023
3
พฤษภาคม 2023รายงานจากพื้นที่ โดย NFT006
circle
กิจกรรมที่ปฎิบัติรายละเอียดของการทำกิจกรรมที่ได้ปฎิบัติจริง

ประชุมประเมินผลลัพธ์ในการดำเนินงานตามโครงการ เพื่อการเรียนรู้และพัฒนา (ARE) ระดับจังหวัด วัตถุประสงค์ 1. เพื่อแลกเปลี่ยนเรียนรู้ความก้าวหน้าการดำเนินงานตามบันไดผลลัพธ์โครงการย่อย และการขับเคลื่อนการทำงานร่วมกับภาคียุทธศาสตร์ 2. เพื่อรับฟังและแลกเปลี่ยนเรียนรู้บทเรียน ปัญหาอุปสรรค การดำเนินงานที่ผ่านมา และนำมาปรับปรุงวางแผนการดำเนินงานของหน่วยจัดการในระยะเวลาโครงการที่เหลืออยู่

ณ ห้องประชุม มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตตรัง

circle
ผลที่เกิดขึ้นจริงผลผลิต (Output) / ผลลัพธ์ (Outcome) / ผลสรุปที่สำคัญของกิจกรรม

ตัวแทนคณะทำงานโครงการย่อยเตรียมรองรับสังคมสูงวัย ต.เกาะสุกร จำนวน 4 คน ประกอบด้วย 1.นางสาวเสาวภาคย์ ชุติวโรภาส 2.นางสาวชลนา ปากบารา 3.นางวิลาศ แวกาจิ และ 4.นางสุรียา เพชร์อินทร์
สรุปผลลัพธ์การดำเนินงานโครงการ 1. เป้าหมาย/บันไดผลลัพธ์โครงการย่อยต่อประเด็นยุทธศาสตร์ -สรุปบทเรียนและข้อเรียนรู้สำคัญในช่วงที่ผ่านมา ที่ทำให้เกิดความสำเร็จ/ไม่สำเร็จในการขับเคลื่อนงานให้บรรลุตามบันไดผลลัพธ์หน่วยจัดการในแต่ละประเด็นยุทธศาสตร์ทั้งในส่วนที่เป็นปัจจัยสำคัญ เงื่อนไข ปัญหาอุปสรรค สิ่งที่ควรทำ สิ่งที่ไม่ควรทำ 2.ผลลัพธ์ความสำเร็จของโครงการย่อยตามโมเดล
- ขอให้ประมวลความสำเร็จจากการดำเนินงานในช่วงที่ผ่านมา 3. ผลลัพธ์การทำงานกับภาคียุทธศาสตร์ - ผลลัพธ์ที่เกิดขึ้นจากการดำเนินงานกับแต่ละภาคียุทธศาสตร์ในช่วงที่ผ่านมา ตามบันไดผลลัพธ์ความร่วมมือภาคียุทธศาสตร์ที่ได้ตั้งเป้าหมายไว้
4.บทเรียนรู้ด้านการบริหารโครงการ