โครงการหลาด 100 ปี สุขภาพดี วิถีชุมชน ตำบลแม่ทอม อำเภอบางกล่ำ จังหวัดสงขลา

ประชุมคณะทำงาน ประจำเดือนกันยายน 2565 (ครั้งที่ 1)22 ตุลาคม 2565
22
ตุลาคม 2565รายงานจากพื้นที่ โดย ส่งเสริมอาชีพบางกล่ำ
circle
กิจกรรมที่ปฎิบัติรายละเอียดของการทำกิจกรรมที่ได้ปฎิบัติจริง

นางเเตือนจิต ศรีสวัสดิ์ ผูรับผิดชอบโครงการ ได้เชิญประชุมคณะทำงานหลัก ประกอบด้วยนางกลอยใจ ธรรมสุรินทร์ นางสาวเกวลิน สุขสว่างไกร นายธนบดี เจริญผล นางสาวศุภสุดา แสงมณี ลงเชิญชวนแกนนำแถว 2 มาเข้าประชุมเพื่อชี้แจงรายละเอียดโครงการหลาด 100 ปี สุขภาพดีวิถีชุมชน ตำบลแม่ทอม อำเภอบางกล่ำ จังหวัดสงขลา โดยเชิญชวนแกนนำแถว 2 แต่ละหมู่บ้าน มารับฟังรายละเอียดขอโครงการ เพื่อจะได้เป็นแกนนำในแต่ละหมู่บ้านเชิญชวนกลุ่มเป้าหมาย

circle
ผลที่เกิดขึ้นจริงผลผลิต (Output) / ผลลัพธ์ (Outcome) / ผลสรุปที่สำคัญของกิจกรรม
  • จากการประชุมแกนนำแถว 2 แล้ว ได้เข้าใจในรายละเอียดของโครงการ มีข้อสรุปว่าจะช่วยกันขับเคลื่อนโครงการหลาด 100 ปี สุขภาพดีวิถีชุมชน ตำบลแม่ทอม อำเภอบางกล่ำ จังหวัดสงขลา
  • แกนนำแถว 2 ได้คัดกรองบุคคลที่คาดว่าบุคคลที่สามารถเข้าโครงการ และไม่เป็นอุปสรรค ตั้งใจเข้าร่วมโครงการจริงๆ ได้ทั้งสิ้น 36 ราย แกนนำแถว 2 ต้องไปเชิญชวนและทำความเข้าใจในเบื้องต้น พร้อมกันนั้นได้มีข้อตกลงจะชวนกลุ่มเป้าหมายทั้งหมด 36 รายมารับฟังการประชุมชี้แจงโครงการในวันพฤหัสบดี ที่ 17 พฤศจิยายน 2565 ที่ทำการกลุ่มวิสาหกิจชุมชนสมุนไพรคุณธรรมวัดคูเต่า ม.3 ต.แม่ทอม อำเภอบางกล่ำ จังหวัดสงขลา ปัญหาข้อเสนอจากแกนนำ ที่เข้าร่วมประชุม
  1. กลุ่มเป้าหมายไม่อยากเข้าร่วมประชุม
  2. ส่วนใหญ่เป็นผู้สูงอายุ
  3. ขาดคนช่วยปลูกผัก