โครงการหลาด 100 ปี สุขภาพดี วิถีชุมชน ตำบลแม่ทอม อำเภอบางกล่ำ จังหวัดสงขลา

ประชุมคณะทำงาน ประจำเดือนกรกฎาคม 2565 (ครั้งที่ 6)21 กรกฎาคม 2566
21
กรกฎาคม 2566รายงานจากพื้นที่ โดย ส่งเสริมอาชีพบางกล่ำ
circle
กิจกรรมที่ปฎิบัติรายละเอียดของการทำกิจกรรมที่ได้ปฎิบัติจริง

นางเตือนจิต ศรีสวัสดิ์ ผู้รับผิดชอบโครงการ ได้ไลน์ ขอเชิญประชุมคณะทำงาน และบุคคลที่เกี่ยวข้อง ประกอบด้วย นางเตือนจิต ศรีสวัสดิ์ ผู้รับผิดชอบโครงการ นางสาวเกวลิน สุขสว่างไกร บัญชี การเงิน นางกลอยใจ ธรรมสุรินทร์ นางสาวจำเนียร กุลนิล นางมาลินี นวลจันทร์ นายธนบดี เจริญผล นางสาวศุภสุตา แสงมณี และที่ปรึกษาโครงการ นายชาญวิทูร สุขสว่างไกร 21 กรกฎาคม 2566 เวลา 10.00 -16.00 น. ณ กลุ่มวิสาหกิจชุมชนสมุนไพรคุณธรรมวัดคูเต่า 33/3 ม.3 ต.แม่ทอม อ.บางกล่ำ จ.สงขลา

circle
ผลที่เกิดขึ้นจริงผลผลิต (Output) / ผลลัพธ์ (Outcome) / ผลสรุปที่สำคัญของกิจกรรม

ผลผลิต (Output) คณะทำงาน และแกนนำเข้าร่วมประชุม จำนวน 10 คน ได้เข้าใจบทบาทของตนเองที่ได้รับมอบหมายในการปฎิบัติหน้าที่ ผลสรุปที่สำคัญของกิจกรรม นางเตือนจิต ศรีสวัสด์ ผู้รับผิดชอบโครงการ ได้ชี้แจง ที่ได้ดำเนินการไปแล้ว พร้อมข้อมูล ซึ่งวันนี้ที่ได้ประชุมคณะกรรมการ นั้นเพื่อกำหนดเวทีประชุมถอดบทเรียน และสรุปโครงการ นางเตือนจิต ศรีสวัสดิ์ ได้แบ่งหน้าที่ความรับผิดชอบ
ในการประชุม ในวันที่ 23 กรกฎาคม 2566 ดังนี้
ให้ทางเลขาทำหนังสือเชิญสมาชิกเข้าร่วมประชุมด้วย และเชิญทาง อบต. ผู้ใหญ่บ้าน และสำนักงานเกาตรอำเภอบางกล่ำ และพัฒนาชุมชนอำเภอบางกล่ำ และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง
นางกลอยใจ ธรรมสุรินทร์ /นางเตือนจิต ศรีสวัสดิ์ ประสานสมาชิกให้เข้าร่วมประชุม นางสาวจำเนียร กุลนิล ให้เตรียมเรื่อง อาหารกลางวัน และเบรก นางสาวเกวลิน สุขสว่างไกร เตรียมเอกสารการลงทะเบียน และการเงิน บัญชี ให้เรียบร้อย สำหรับท่านอื่นๆ ให้เตรียมเรื่องสถานที่ประชุม และอำนวยความสะดวก ส่วนวิทยากรกระบวนการนั้น นายชาญวิทูร สุขสว่างไกร เพราะเข้าใจกระบวนการดำเนินโครงการ หรือทางสำนักงานเกษตรอำเภอบางกล่ำ ส่วนงานประชาสัมพันธ์นั้น ให้ทางนายธนบดี เจริญผล และ นางสาวศุภสุตา แสงมณี นำมาเสนอในที่ประชุมด้วย เช่น ปฎิทินการปลูกผักของตำบลแม่ทอม แผ่นที่พื้นที่ปลูกผักปลอดภัย คลิป วี ดี โอ ต่างๆ ในวันที่ 23 กรกฎาคม 2566 ต้องมีการเสนอแผนงานที่ประชุม ที่ขับเคลื่อนต่อในอนาคต ด้วย ที่ประชุมเสนอแผนงานโครงการ ดังนี้ การทำปุ๋ย และปรุงดิน การเลี้ยงไส้เดือน เพื่อประโยชน์ทางการเกษตร และการศึกษาดูงานพื้นที่สำเร็จในการดำเนินการปลูกผักปลอดภัย