19. เพาะปัญญาเมล็ดพันธุ์ต้นกล้าเด็กและเยาวชนวัยใสห่างไกลตั้งครรภ์วัยเรียน บ้านไร่ทอน หมู่ที่ 3 ตำบลท่าเรือ อำเภอท่าแพ จังหวัดสตูล

จัดตั้งครอบครัวตัวแม่อาสา ครั้งที่1/315 พฤษภาคม 2566
15
พฤษภาคม 2566รายงานจากพื้นที่ โดย soadahtadaein
circle
กิจกรรมที่ปฎิบัติรายละเอียดของการทำกิจกรรมที่ได้ปฎิบัติจริง

จัดตั้งแม่อาสา 5 คนเพื่อเป็นที่ปรึกษาแนวทาง และให้ความช่วยเหลือแก่เยาวชนที่มีปัญหาการตั้งครรภ์ไม่พึงประสงค์ โดยรับสมัครแม่อาสาซึ่งเป็นบุคคล ที่ได้รับการยอมรับของผู้ปกครอง และเยาวชน มาฝึกอบรมการให้คำปรึกษาจากเจ้าหน้าที่และดำเนินการให้คำปรึกษาในชุมชน โดยได้รับเกียรติจากนายสัมฤทธิ์ เลียงประสิทธิ์ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสตูล นายดนรอสัก เปรมใจ นายกองค์การบริหารส่วนตำบลท่าเรือและนายสอาด กาดีโลน รองปลัดองค์การบริหารส่วนตำบลท่าเรือและผู้รับผิดชอบโครงการให้เกียรติมาเปิดพิธี

circle
ผลที่เกิดขึ้นจริงผลผลิต (Output) / ผลลัพธ์ (Outcome) / ผลสรุปที่สำคัญของกิจกรรม

ด้านปริมาณ1.แกนนำโครงการ10คน
2. นายสัมฤทธิ์ เลียงประสิทธิ์ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสตูล นายดนรอสัก เปรมใจ นายกองค์การบริหารส่วนตำบลท่าเรือและนายสอาด กาดีโลน รองปลัดองค์การบริหารส่วนตำบลท่าเรือและผู้รับผิดชอบโครงการ 3.ทีมติดตามของ องค์การบริหารส่วนจังหวัด 2 คน 4.แม่อาสา5คน ด้านคุณภาพ1.ได้แม่อาสาจำนวน 5 คนที่ได้รับการอบรมทักษะการให้คำปรึกษาจาก จนท.รพ.ท่าแพ 2.แม่อาสามีข้อมูลเยาวชนกลุ่มเสี่ยง 3.มีแผนการทำงานติดตามพฤติกรรมเสี่ยงและแนวทางป้องกันแก้ไข