แผนงานบริหารจัดการ แผนงานร่วมทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาวะในพื้นที่จังหวัดสตูล

ประชุมคณะอนุกรรมการติดตามประเมินผลการดำเนินงาน ครั้งที่ 3/256627 มิถุนายน 2566
27
มิถุนายน 2566รายงานจากพื้นที่ โดย thaihealthsatun
circle
กิจกรรมที่ปฎิบัติรายละเอียดของการทำกิจกรรมที่ได้ปฎิบัติจริง

ประชุมคณะอนุกรรมการติดตามประเมินผลการดำเนินงาน เพื่อสรุปผลการลงพื้นที่ติดตามประเมินผลการดำเนินงานโครงการย่อย ครั้งที่ 1 ตามระเบียบวาระการประชุมดังนี้ ระเบียบวาระที่ 1 เรื่อง ประธานแจ้งที่ประชุมทราบ - ระเบียบวาระที่ 2 เรื่อง รับรองรายงานการประชุม
2.1 รับรองรายงานการประชุมคณะอนุกรรมการติดตามประเมินผลการดำเนินงาน ครั้งที่ 2/2566 เมื่อวันที่ 2 พฤษภาคม 2566
ระเบียบวาระที่ 3 เรื่อง เพื่อทราบ 3.1 ผลการลงพื้นที่ติดตามประเมินผลการดำเนินงานโครงการย่อยครั้งที่ 1โดยคณะอนุกรรมการติดตาม ทีมที่ 1 3.2 ผลการลงพื้นที่ติดตามประเมินผลการดำเนินงานโครงการย่อยครั้งที่ 1โดยคณะอนุกรรมการติดตาม ทีมที่ 2 ระเบียบวาระที่ 4 เรื่อง เพื่อพิจารณา
4.1 (ร่าง) สรุปผลติดตามประเมินผลการดำเนินงานโครงการย่อยครั้งที่ 1 ตามตัวชี้วัดกลางของแผนงานร่วมทุนฯ - การสร้างเครือข่ายเพื่อส่งเสริมสุขภาพผู้สูงอายุ - การจัดการขยะในแหล่งท่องเที่ยว ชุมชน และครัวเรือน ที่ติดแหล่งน้ำ หรือชายทะเล - การสร้างทักษะชีวิตและสร้างแกนนำวัยใส เพื่อป้องกันการตั้งครรภ์ไม่พึงประสงค์ - การสร้างแกนนำเยาวชนให้มีทักษะป้องกันสารเสพติด - การส่งเสริมการบริโภคผักปลอดสารพิษ/ผักปลอดภัย
ระเบียบวาระที่ 5 เรื่องอื่นๆ 5.1 โครงการที่มีความเสี่ยงในการดำเนินงาน

circle
ผลที่เกิดขึ้นจริงผลผลิต (Output) / ผลลัพธ์ (Outcome) / ผลสรุปที่สำคัญของกิจกรรม

มติที่ประชุม ที่ประชุมไม่เห็นชอบตาม(ร่าง) สรุปผลติดตามประเมินผลการดำเนินงานโครงการย่อยครั้งที่ 1 ตามตัวชี้วัดกลางของแผนงานร่วมทุนฯ โดยมอบหมายให้ฝ่ายเลขาจัดทำสรุปผลการลงพื้นที่ติดตามในภาพรวมแต่ละประเด็นใหม่