แผนงานบริหารจัดการ แผนงานร่วมทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาวะในพื้นที่จังหวัดสตูล

ประชุมคณะกรรมการบริหารแผนงานร่วมทุนฯครั้ง4/256510 พฤศจิกายน 2566
10
พฤศจิกายน 2566รายงานจากพื้นที่ โดย thaihealthsatun
circle
กิจกรรมที่ปฎิบัติรายละเอียดของการทำกิจกรรมที่ได้ปฎิบัติจริง

ระเบียบวาระการประชุม คณะกรรมการบริหารแผนงานร่วมทุนสนับสนุนการสร้างสุขภาวะในพื้นที่จังหวัดสตูล ครั้งที่ 4/ 2566 วันที่ 10 พฤศจิกายน 2566 เวลา 13.30 น. ณ ห้องประชุมองค์การบริหารส่วนจังหวัดสตูล ชั้น 2 ระเบียบวาระที่  1 เรื่อง ประธานแจ้งที่ประชุมทราบ                           - ระเบียบวาระที่  2  เรื่อง รับรองรายงานการประชุม
2.1 รับรองรายงานการประชุมคณะกรรมการบริหารแผนงานร่วมทุนฯ ครั้งที่ 3/2566 เมื่อวันที่ 30 สิงหาคม 2566 (หน้า 1-17) ระเบียบวาระที่  3  เรื่อง เพื่อทราบ                             -
ระเบียบวาระที่  4  เรื่อง เพื่อพิจารณา
    4.1 พิจารณารายงานสรุปผลการดำเนินงานแผนงานร่วมทุน สนับสนุนการสร้างสุขภาวะในพื้นที่จังหวัดสตูล 4.2 พิจารณารายงานการใช้จ่ายเงินแผนงานร่วมทุนสนับสนุนการสร้างสุขภาวะในพื้นที่จังหวัดสตูล
4.3 พิจารณาการนำงบประมาณคงเหลือสมทบการดำเนินงานแผนงานร่วมทุนสนับสนุนการสร้างสุขภาวะในพื้นที่จังหวัดสตูลระยะต่อไป
ระเบียบวาระที่  5  เรื่องอื่นๆ                           -

circle
ผลที่เกิดขึ้นจริงผลผลิต (Output) / ผลลัพธ์ (Outcome) / ผลสรุปที่สำคัญของกิจกรรม

มติที่ประชุม - เห็นชอบรายงานสรุปผลการดำเนินงานแผนงานร่วทุนสนับสนุนการสร้างสุขภาวะในพื้นที่จังหวัดสตูลและมอบหมายให้ฝ่ายเลขานุการฯ รับความเห็นและข้อเสนอแนะของที่ประชุมไปพิจารณาปรับปรุงในรายละเอียดต่อไป -เห็นชอบรายงานการใช้จ่ายเงินแผนงานร่วมทุนสนับสนุนการสร้างสุขภาวะในพื้นที่จังหวัดสตูลและมอบหมายให้ฝ่ายเลขานุการฯ รับความเห็นและข้อเสนอแนะของที่ประชุมไปพิจารณาปรับปรุงในรายละเอียดต่อไป -เห็นชอบให้นำเงินคงเหลือจากการดำเนินงานแผนงานร่วมทุนนับสนุนการสร้างสุขภาวะในพื้นที่จังหวัดสตูลตามข้อตกลงเลขที่65-P1-0070 จำนวนเงิน 385,450.59 บาท รวมถึงยอดเงินคงเหลือและดอกเบี้ยที่เกิดขึ้นหลังจากนี้ ตามที่ได้มีการตรวจสอบบัญชีเรียบร้อยแล้วไปสมทบเพิ่มเติมสำหรับการดำเนินงานแผนงานร่วมทุนในระยะต่อไป