โครงการส่งเสริมสุขภาพผู้สูงอายุในชุมชนบ้านฮูแตกอแล

อบรมให้ความรู้เรื่องการส่งเสริมสุขภาพผู้สูงอายุสำหรับผู้ดูแลผู้สูงอายุ,กลุ่มผู้มีอายุ50-57ปี และกลุ่มเสี่ยงโรคเรื้อรังเรื่องอาหาร การออกกำลังกาย และการจัดการสภาพแวดล้อมภายในบ้าน12 ตุลาคม 2566
12
ตุลาคม 2566รายงานจากพื้นที่ โดย Naemah_9407
circle
กิจกรรมที่ปฎิบัติรายละเอียดของการทำกิจกรรมที่ได้ปฎิบัติจริง

ปรึกษาพี่เลี้ยง รพ.สต.เรื่องการดำเนินโครงการและวิทยากรที่จะให้ความรู้ รวมทั้งกำหนดวันเวลาใหม่เนื่องจากเลยเวลาตามแผนมาแล้ว ประสานคณะทำงานทางไลน์กลุ่มและติดตามงานที่ได้รับมอบหมาย ฝ่ายสถาานที่ ฝ่ายสวัสดิการและอาหาร ฝ่ายประสานงาน ฝ่ายประชาสัมพันธ์ ทำหนังสือเชิญวิทยากร ทำหนังสือเชิญผู้เข้าร่วม

circle
ผลที่เกิดขึ้นจริงผลผลิต (Output) / ผลลัพธ์ (Outcome) / ผลสรุปที่สำคัญของกิจกรรม

วิทยากรจาก รพ.สต.เตราะบอน มาให้ความรู้เรื่องการส่งเสริมสุขภาพผู้สูงอายุสำหรับผู้ดูแลผู้สูงอายุ,กลุ่มผู้มีอายุ50-57ปี และกลุ่มเสี่ยงโรคเรื้อรังเรื่องอาหาร การออกกำลังกาย และการจัดการสภาพแวดล้อมภายในบ้าน
• ร้อยละ 100 ของผู้ดูแลผู้สูงอายุมีความรู้ความเข้าใจในการดูแลสุขภาวะและพฤติกรรมการดำเนินชีวิตของผู้สูงอายุ • เกิดการปรับเปลี่ยนกิจกรรมทางกายสำหรับผู้สูงอายุ • เกิดการปรับเปลี่ยนการบริโภคอาหารที่เหมาะสมในกลุ่มผู้สูงอายุ • เกิดการปรับเปลี่ยนสภาพแวดล้อมที่เหมาะสมภายในบ้าน • เกิดกิจกรรมที่เอื้อต่อสุขภาพและพฤติกรรมการดำเนินชีวิตของผู้สูงอายุ