โครงการส่งเสริมสุขภาพกลุ่มเสี่ยงโรคเบาหวานในชุมชนบ้านตรัง

อบรมเวทีปฐมนิเทศ และพัฒนาศักยภาพผู้รับทุน6 มิถุนายน 2566
6
มิถุนายน 2566รายงานจากพื้นที่ โดย panrawee
circle
กิจกรรมที่ปฎิบัติรายละเอียดของการทำกิจกรรมที่ได้ปฎิบัติจริง

ผู้รับผิดชอบโครงการ และคณะกรรมการ รวมจำนวน 3 คน ที่ดำเนิน "โครงการส่งเสริมสุขภาพกลุ่มเสี่ยงโรคเบาหวานในชุมชนบ้านตรัง หมู่ที่ 2 ตำบลตรัง อำเภอมายอ จังหวัดปัตตานี" เข้าร่วมอบรมเวทีปฐมนิเทศ และพัฒนาศักยภาพผู้รับทุน โดยแผนงานร่วมทุนสนับสนุนการสร้างสุขภาวะในพื้นที่จังหวัดปัตตานี โดยองค์การบริหารส่วนจังหวัดปัตตานีและสำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ ในวันที่ 6 - 7 มิถุนายน 2566
ณ ห้องประชุมเพนดูล่า 3 โรงแรมปาร์ค อินทาวน์ อำเภอเมืองปัตตานี จังหวัดปัตตานี เพื่อให้ผู้รับทุนมีความเข้าใจถึงเป้าหมายการดำเนินโครงการ สามารถกำหนดแผนการดำเนินงานเพื่อเป็นกรอบดำเนินงานให้สอดคล้องกับสภาพปัญหา และความต้องการของประชาชนและชุมชนในแต่ละพื้นที่ และเพื่อเรียนรู้การบันทึกข้อมูลผ่านระบบบริหารโครงการแผนงานร่วมทุนสนับสนุนการสร้างสุขภาวะในพื้นที่จังหวัดปัตตานี

circle
ผลที่เกิดขึ้นจริงผลผลิต (Output) / ผลลัพธ์ (Outcome) / ผลสรุปที่สำคัญของกิจกรรม

ผู้รับผิดชอบโครงการรับทราบถึงวัตถุประสงค์ของการให้ทุน จากแผนงานร่วมทุนสนับสนุนการสร้างสุขภาวะในพื้นที่จังหวัดปัตตานี รวมถึงมีความรู้ในเรื่อง วิธีการบันทึกข้อมูลในระบบออนไลน์ "ฅนสร้างสุข" มีแนวทางการเบิกจ่ายเงินงบประมาณโครงการ รายงานการใช้จ่ายเงิน รวมถึงกระบวนการดำเนินโครงการ