directions_run

โครงการบ้านท่าด่านน่าอยู่ สุขภาพดีด้วยวิถีพอเพียง

แบบประเมินผลการดำเนินงาน (Performance/Product Evaluation)

 เป้าประสงค์หรือวัตถุประสงค์/ตัวชี้วัด(Indicator)สถานการณ์เป้าหมายผลผลิต
(Output)
ผลลัพธ์
(Outcome)
ผลกระทบ
(Impact)
อธิบายข้อสังเกตที่สำคัญ
1 1.คนในชุมชนตระหนักเห็นความสำคัยในการดูแลสุขภาพ มีความรุ้ความสามารถในการปรับเปลี่ยนพฤติกรรมการบริโภคอาหารที่เสี่ยงต่อการเป็นโรคอ้วน ความดัน เบาหวาน และออกกำลังกายอย่างถูกวิธี เยาวชนห่างไกลยาเสพติด
ตัวชี้วัด : 1. ร้อยละ 80ของกลุ่มเป้าหมายมีความรู้ความเข้าใจในการดำเนินงาน 2. บันทึกสุขภาพของประชาชนอายุ 35 ปีขึ้นไปที่เข้าร่วมโครงการ 100เปอร์เซ็น 3. ร้อยละ 80ของผู้เข้าร่วมโครงการมีความรู้ความเข้าใจถูกต้องด้านการออกกำลังกาย การกินผักและผลไม้สด ลดอาหาร หวาน มัน เค็ม 4. ครัวเรือนเป้าหมายปลูกผักสวนครัว อย่างน้อย 70 เปอร์เซ็นต์ 5. ครัวเรือนต้นแบบ ได้รับประกาศเกียรติคุณเชิดชูเกียรติอย่างน้อย 80 เปอร์เซ็นต์ 6. ร้อยละ 80 คนของกลุ่มเป้าหมายมีความรู้ความเข้าใจในการออกกำลังกายที่ถูกวิธีและทำให้สุขภาพดี 7. กลุ่มเป้าหมายออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอและต่อเนื่องอย่างน้อย 70 เปอร์เซ็น 8. เกิดกลุ่มเยาวชนออกกำลังกายในพื้นที่โดยการตีกลองยาวจินตลีลา 1 กลุ่ม

 

 

 

2 2.เพื่อสร้างจิตสำนึกให้คนในชุมชน ในการอนุรักาณ์ทรัพยากรธรรมชาติป่าชายเลนและดูแลสิ่งแวดล้อม
ตัวชี้วัด : 1.คนในชุมชน ได้มีความรู้ในเรื่องการอนุรักษ์ธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมให้น่าอยู่ อย่างน้อย70% 2.มีพันธ์กล้าไม้ จำนวน 1,000 ต้นและมีการปลูกในพื้นที่ 3.บ้านเรือนน่าอยู่สะอาดถูกลักษณะเพื่อเป็นต้นแบบดีเด่น อย่างน้อย 60%