ผลการดำเนินโครงการ

สรุปผลการดำเนินโครงการ

ผลการดำเนินโครงการ/กิจกรรม:
บรรลุตามวัตถุประสงค์ของโครงการ
บรรลุตามวัตถุประสงค์บางส่วนของโครงการ
ไม่บรรลุตามวัตถุประสงค์ของโครงการ

 

ผลผลิตโครงการ

วัตถุประสงค์สถานการณ์เป้าหมายผลผลิตอธิบาย
1 1.สร้างการเรียนรู้ให้คนในชุมชนเห็นความสำคัญเพื่อให้เกิดความตระหนักในการดูแลทรัพยากรและนำไปสู่การเปลี่ยนแปลง 2.หนุนเสริมให้เกิดการมีส่วนร่วมในการปรับสภาพแวดล้อมในการแก้ปัญหาคลองและสภาพแวดล้อม 3.เพื่อให้เกิดการพัฒนากลไกในการบริหารจัดการชุมชนที่มีทุกภาคส่วนในชุมชนเป็นกลไก
ตัวชี้วัด : 1.ได้คณะทำงาน 2.ได้เรียนรู้ เข้าใจปัญหาสาเหตุและผลกระทบ 3.มีข้อมูล 4.ได้แผนงาน/แนวทาง 5.ได้มีส่วนร่วมในการจัดการสิ่งแวดล้อมในชุมชน1.กลุ่มเป้าหมายได้เรียนรู้ เข้าใจและได้แลกเปลี่ยนเรียนรู้ 6.เกิดบ้านต้นแบบ 30 ครัวเรือน 7.มีระบบและวิธีการการจัดการสิ่งแวดล้อม 8.เกิดคนรุ่นใหม่ใส่ใจสิ่งแวดล้อม 9. เกิดการมีส่วนร่วมฟื้นฟูชุมชน 10.มีกฎ กติกา ข้อตกลงของชุมชน 11.ประกาศเขตอภัยทานร่วมกัน1. เกิดกลไกในการทำงานที่หลากหลาย 12.มี ข้อมูลรายงานชาวบ้านและ สสส. 13. มีการติดตามประเมินผลเพื่อการพัฒนา 14.ผลักดันแผนไปสู่การปฎิบัติ 15.มีชุดองค์ความรู้ 16. กำหนดข้อเสนอเรื่องการประกาศพื้นที่เขตอภัยทานเชิงนโยบาย สู่ท้องถิ่นร่วมกัน 17.มีสื่อเผยแพร่ความรู้

 

ผู้เข้าร่วมโครงการ

กลุ่มเป้าหมายจำนวนที่วางไว้(คน)จำนวนที่เข้าร่วม(คน)
จำนวนกลุ่มเป้าหมายทั้งหมด
กลุ่มเป้าหมายจำนวนที่วางไว้(คน)จำนวนที่เข้าร่วม(คน)

บทคัดย่อ*

โครงการนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ (1) 1.สร้างการเรียนรู้ให้คนในชุมชนเห็นความสำคัญเพื่อให้เกิดความตระหนักในการดูแลทรัพยากรและนำไปสู่การเปลี่ยนแปลง 2.หนุนเสริมให้เกิดการมีส่วนร่วมในการปรับสภาพแวดล้อมในการแก้ปัญหาคลองและสภาพแวดล้อม 3.เพื่อให้เกิดการพัฒนากลไกในการบริหารจัดการชุมชนที่มีทุกภาคส่วนในชุมชนเป็นกลไก

ผลการดำเนินงานที่สำคัญ ได้แก่

ข้อเสนอแนะ ได้แก่ (1) ...

หมายเหตุ *

  • บทคัดย่อ จะนำไปใส่ในส่วนบทคัดย่อของรายงานฉบับสมบูรณ์
  • หากต้องการใช้ค่าเริ่มต้นของบทคัดย่อ ให้ลบข้อความในช่องบทคัดย่อ ทั้งหมด แล้วกดปุ่ม Refresh