แบบประเมินผลการดำเนินงาน (Performance/Product Evaluation)

 เป้าประสงค์หรือวัตถุประสงค์/ตัวชี้วัด(Indicator)สถานการณ์เป้าหมายผลผลิต
(Output)
ผลลัพธ์
(Outcome)
ผลกระทบ
(Impact)
อธิบายข้อสังเกตที่สำคัญ
1 เพื่อให้เกิดเครือข่ายผู้ปกครองและผู้ใหญ่ของชุมชนในการสร้างต้นทุนชีวิตภายในตัวบุคคลและภายนอกของเด็กและเยาวชน(พลังครอบครัว พลังชุมชน พลังสร้างปัญญา พลังเพื่อนและกิจกรรม)
ตัวชี้วัด : 1.1 มีกิจกรรมเด็กเเละเยาวชนในการสร้างต้นทุนชีวิตภายในตัวบุคคล และภายนอกอย่างต่อเนื่องทุกเดือน 1.2 เด็กและเยาวชนร้อยละ 80 เกิดต้นทุนชีวิตและเครือข่ายชุมชน 1 เครือข่าย 1.3 ระดับต้นทุนชีวิตเฉลี่ยอยู่ในเกณฑ์ร้อยละ 60-70

 

 

  1. มีกิจกรรมให้เด็กเยาวชนได้ร่วมกันทำทุกเดือน ได้แก่ ถนนคนเดิน พัฒนากุโบร์ ปลูกป่าชุมชน ปลูกป่าชายเลน การจัดบอร์ดผลงาน การเรียนรู้พิธีกรรมทางศาสนา การเข้าค่ายพัฒนาทักษะชีวิต
  2. เกิดเครือข่ายเยาวชนต้นกล้า 1 เครือข่าย สมาชิกได้รับการบ่มเพาะให้เกิดต้นทุนชีวิตผ่านกิจกรรมต่างๆ ทั้งจากตนเอง เพื่อน ครอบครัว และชุมชน
  3. ระดับต้นทุนชีวิตที่วัดในสมาชิกเครือข่ายเยาวชนต้นกล้า 62 คน ได้ ร้อยละ 76.60
2 สนับสนุนการบริหารและการดำเนินโครงการ
ตัวชี้วัด : 1. คณะทำงานโครงการเข้าร่วมการประชุมที่สสส./สจรส.ม.อ.จัดขึ้น 2. มีรายงานความก้าวหน้า และรายงานฉบับสมบูรณ์จัดส่งสสส. 3. มีการถ่ายภาพทุกกิจกรรมตลอดระยะเวลาการดำเนินงานโครงการ และติดตั้งป้ายสถานที่นี้ปลอดบุหรี่ในสถานที่จัดกิจกรรม

 

 

1.เกิดทักษะการรายงานผ่านเว็บไซต์ การจัดการเอกสาร 2.ได้ป้ายสถานที่นี้ปลอดบุหรี่ ติดในสถานที่จัดกิจกรรม 3.มีภาพถ่าย รายงานส.3 ส่งสสส