directions_run

ร่วมสร้างชุมชนและท้องถิ่นให้น่าอยู่โครงการหน้าบ้านดูดี หลังบ้าน สะอาดตา

แบบประเมินผลการดำเนินงาน (Performance/Product Evaluation)

 เป้าประสงค์หรือวัตถุประสงค์/ตัวชี้วัด(Indicator)สถานการณ์เป้าหมายผลผลิต
(Output)
ผลลัพธ์
(Outcome)
ผลกระทบ
(Impact)
อธิบายข้อสังเกตที่สำคัญ
1 เพื่อให้ชุมชนมีความเป็นระเบียบเรียบร้อยน่าอยู่
ตัวชี้วัด : 1.1 จำนวนหลังคาเรือนเข้าร่วมกิจกรรมการกำจัดขยะไม่น้อยกว่า 40 หลังคาเรือน 1.2 การจัดระเบียบแผงสวย จำนวนผู้ประกอบการแผงลอยเข้าร่วมกิจกรรมประกวด แผงลอยจำนวน 100 แผง 1.3 จำนวนครัวเรือน กิจกรรมประกวดบ้าน,หน้าบ้านดูดี,หลังบ้านสะอาดตา ไม่น้อยกว่า 45 หลังครัวเรือน

 

 

1.1 จำนวนหลังคาเรือนเข้าร่วมกิจกรรมการกำจัดขยะจำนวน 50 หลังคาเรือน โดยมีการแยกถังขยะเพื่อคัดแยกอย่างชัดเจน โดยเฉพาะขยะที่สามารถขายได้ และแปรรูปสร้างมูลค่าได้ เช่น ถุงนำ้ยาซักแห้ง ปรับผ้านุ่ม นำมาทำดอกไม้ประดิษฐ์ โดยผู้พิการในชุมชน และจำหน่าย

1.2 การจัดระเบียบแผงสวย จำนวนผู้ประกอบการแผงลอยเข้าร่วมกิจกรรมประกวด แผงลอยจำนวน 50 แผง เนื่องจากวันที่สำรวจและเชิญชวนเข้าร่วม แผงลอยหลายแผงปิดร้าน จึงเพิ่มกลุ่มเป้าหมายเป็นร้านค้าอีก 10 ร้าน รวมเป็น 60 แห่ง โดยมีเกณฑ์ในการตัดสินคือ การจัดหมวดหมู่สินค้าเป็นระเบียบ สวยงาม ความสะอาดไม่มีฝุ่น ไม่มีขยะ

1.3 จำนวนครัวเรือน กิจกรรมประกวดบ้าน,หน้าบ้านดูดี,หลังบ้านสะอาดตา มีจำนวน 50 หลังครัวเรือน และที่ผ่านเกณฑ์การประเมินมี 20 หลังคาเรือน โดยมีเกณฑ์ในการตัดสินคือ การดูบริเวณรอบบ้าน การจัดการขยะในครัวเรือนทีถูกต้องและเรียบร้อย

2 เพื่อเข้าร่วมติดตามผลการดำเนินงานร่วมกับ สสส.และพี่เลี้ยง
ตัวชี้วัด : ระบบรายงานถูกต้อง ทันเวลาและมีประสิทธิภาพ

 

 

มีการทำรายงานถูกต้อง จัดส่งเอกสารครบถ้วน แต่ล่าช้ากว่าเวลาที่กำหนดในสัญญา 1 เดือน เนื่องจากไม่เข้าใจระบบการทำรายงานบนเว็บไซต์อย่างครบถ้วน