ผลการดำเนินโครงการ

สรุปผลการดำเนินโครงการ

ผลการดำเนินโครงการ/กิจกรรม:
บรรลุตามวัตถุประสงค์ของโครงการ
บรรลุตามวัตถุประสงค์บางส่วนของโครงการ
ไม่บรรลุตามวัตถุประสงค์ของโครงการ

 

ผลผลิตโครงการ

วัตถุประสงค์สถานการณ์เป้าหมายผลผลิตอธิบาย
1 ประชาชนในชุมชนมีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้นมีการใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ มีคุณภาพชีวิตที่ดีเป็นการเสริมสร้างให้มีสุขภาพจิตที่ดี มีการรวมกลุ่มในการสร้างงาน สร้างอาชีพ ดำรงชีวิตตามแนวเศรษฐกิจพอเพียง
ตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดเชิงปริมาณ 1.ร้อยละของครัวเรือนที่ประชาชนมีเวลาว่างเข้าร่วมโครงการไม่น้อยกว่า 80 ตัวชี้วัดเชิงคุณภาพ - เพื่อให้สมาชิกในชุมชนมีสุขภาพที่ดีขึ้น - เพื่อให้กลุ่มผู้สูงอายุและเยาวชนมีความรู้ความเข้าใจในแนวเศรษรฐกิจพอเพียง - ให้ความรู้เกี่ยวกับสมุนไพรและวิธีใช่เพื่อสุขภาพในชีวิตประจำวัน - เพื่อให้กลุ่มผู้สูงอายุและเยาวชนได้ใช่เวลาว่างให่เป็นประโยชน์ - เพื่อสนับสนุนส่งเสริมให้สามาชิกในชุมชนผู้สูงอายุเยาวชนมีความรักความสามัคคี ปรองดองสมานฉันท์ต่อกัน

ร้อยละ 80 ครัวเรือน จำนวน 150 ครัวเรือนเข้าร่วมกิจกรรมของโครงการ เข้าร่วมกิจกรรมที่ส่งเสริมสุขภาพ เรียนรู้หลักสูตรลดหวานมันเค็ม เรียนรู้หลักเศรษฐกิจพอเพียง เกิดความสามัคคีปรองดองในชุมชน

2 มีการอนุรักษ์สืบสานขนบธรรมเนียมประเพณีคนไทยเชื้อสายจีน ให้สืบสานไปสู่รุ่นลูกรุ่นหลาน
ตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดเชิงปริมาณ - จำนวนหลักสูตรของวัฒนธรรมประเพณีคนไทยเชื้อสายจีนที่มีการอนุรักษ์และมีการถ่ายทอดสู่ชุมชนจำนวน 3หลักสูตร - จำนวนหลักสูตรของวัฒนธรรมประเพณีไทยที่มีการอนุรักษ์และมีการถ่ายทอดสู่ชุมชนจำนวน 2 หลักสูตร

เกิดหลักสูตรของวัฒนธรรมประเพณีคนไทยเชื้อสายจีนที่มีการอนุรักษ์และมีการถ่ายทอดสู่ชุมชนจำนวน 3หลักสูตร และเกิดหลักสูตรของวัฒนธรรมประเพณีไทยที่มีการอนุรักษ์และมีการถ่ายทอดสู่ชุมชนจำนวน 2 หลักสูตร

3 เพื่อติดตามสนับสนุนจาก สสส สจรส และพี่เลี้ยง
ตัวชี้วัด : 1. รายงานผลการดำเนินงานโครงการ 2. รายงานการเงิน

สามารถดำเนินงานโครงการส่งผลดำเนินงานกิจกรรมและเอกสารทางการเงิน

ผู้เข้าร่วมโครงการ

กลุ่มเป้าหมายจำนวนที่วางไว้(คน)จำนวนที่เข้าร่วม(คน)
จำนวนกลุ่มเป้าหมายทั้งหมด
กลุ่มเป้าหมายจำนวนที่วางไว้(คน)จำนวนที่เข้าร่วม(คน)

บทคัดย่อ*

โครงการนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ (1) ประชาชนในชุมชนมีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้นมีการใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ มีคุณภาพชีวิตที่ดีเป็นการเสริมสร้างให้มีสุขภาพจิตที่ดี มีการรวมกลุ่มในการสร้างงาน สร้างอาชีพ ดำรงชีวิตตามแนวเศรษฐกิจพอเพียง (2) มีการอนุรักษ์สืบสานขนบธรรมเนียมประเพณีคนไทยเชื้อสายจีน ให้สืบสานไปสู่รุ่นลูกรุ่นหลาน (3) เพื่อติดตามสนับสนุนจาก สสส สจรส และพี่เลี้ยง

ผลการดำเนินงานที่สำคัญ ได้แก่

ข้อเสนอแนะ ได้แก่ (1) ...

หมายเหตุ *

  • บทคัดย่อ จะนำไปใส่ในส่วนบทคัดย่อของรายงานฉบับสมบูรณ์
  • หากต้องการใช้ค่าเริ่มต้นของบทคัดย่อ ให้ลบข้อความในช่องบทคัดย่อ ทั้งหมด แล้วกดปุ่ม Refresh