แบบประเมินผลการดำเนินงาน (Performance/Product Evaluation)

 เป้าประสงค์หรือวัตถุประสงค์/ตัวชี้วัด(Indicator)สถานการณ์เป้าหมายผลผลิต
(Output)
ผลลัพธ์
(Outcome)
ผลกระทบ
(Impact)
อธิบายข้อสังเกตที่สำคัญ
1 เพื่อส่งเสริมบทบาทหน้าที่ของสภาผู้นำชุมชนให้เข้มแข็ง
ตัวชี้วัด : 1. สภาผู้นำ มีการประชุมทุกเดือน 2. แต่ละครั้งมีผู้เข้าร่วมไม่น้อยกว่าร้อยละ 80 3. การประชุมทุกครั้งมีการปรึกษาหารือเรื่องโครงการนี้

 

 

มีสมาชิกสภามีการประชุมทุกเดือนรวม 12 ครั้ง แต่ละครั้งสมาชิกเข้าร่วมประชุมทุกคน รวม 26 คน ร้อยละ 100 ชุมชนมีการจัดตั้งสภาผู้นำที่มาจากหลากหลายกลุ่มวัย จำนวน 26 คน รวมทั้งมีการจัดตั้งสภาเยาวชน มีสมาชิก จำนวน 16 คน

2 เพื่อส่งเสริมให้ครัวเรือนเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมการใช้จ่ายสามารถลดหนี้ได้
ตัวชี้วัด : ครัวเรือนร้อยละ60 สามารถลดหนี้ได้

 

 

ไม่สามารถลดหนี้ได้ เนื่องจากไม่มีข้อมูลมาสนับสนุน

3 เพื่อให้เกิดสภาพแวดล้อมในชุมชนที่สะอาดและน่าอยู่ขึ้น
ตัวชี้วัด : 1. ประชาชนสามารถลดต้นทุนการผลิตทางการเกษตร 2. หมู่บ้านมีการปริมาณขยะมูลฝอยลดน้อยลง 3. ชุมชนร่วมกันดูแลรักษาปลูกต้นไม้เพิ่มในพื้นที่เสื่อมโทรม 2000 ต้น

 

 

ครัวเรือนในชุมชนจำนวน 70 ครัวเรือน เปลี่ยนแปลงพฤติกรรมการใช้จ่ายสามารถลดหนี้ได้ ด้วยการเพิ่มคุณภาพของพืชเกษตรด้วยการทำเกษตรอินทรีย์ มีการใช้ปุ๋ยที่ทำกันเองจากขยะ ส่งผลให้ สมาชิกสามารถลดต้นทุนการผลิตทางการเกษตร รายได้ของชุมชนดีขึ้น

4 เพื่อพัฒนาศักยภาพผู้รับผิดชอบโครงการ และสนับสนุนการทำงานของโครงการ
ตัวชี้วัด : 1. มีการเข้าร่วมการประชุมกับ สสส. สจรส.ม.อ. ไม่น้อยกว่าร้อยละ 75 ของจำนวนครั้งที่จัด 2. มีการจัดทำป้าย "สถานที่นี้ปลอดบุหรี่" ติดตั้งในสถานที่จัดกิจกรรม 3. มีการถ่ายภาพการดำเนินงานทุกกิจกรรม 4. มีการจัดทำรายงานส่ง สสส. ตามระยะเวลาที่กำหนด

 

 

เกิดการพัฒนาศักยภาพผู้รับผิดชอบโครงการ และสนับสนุนการทำงานของโครงการ ชุมชนมีการเข้าร่วมประชุมกับ สสส.,สจรส.มอ.และพี่เลี้ยงทุกครั้ง ชุมชนมีการจัดทำป้ายสถานที่ปลอดบุหรี่ และป้ายชื่อโครงการ รวม 2 ป้ายติดตั้งในการจัดกิจกรรมทุกครั้งมีการถ่ายภาพการดำเนินงานทุกกิจกรรม และโครงการมีการจัดทำรายงานส่งตามระยะเวลาที่กำหนด