แบบการติดตามประเมินผลการดำเนินกิจกรรมของโครงการ (Process Evaluation)

กิจกรรมระยะเวลาเป้าหมาย/วิธีการผลการดำเนินงานปัญหา/อุปสรรค/แนวทางแก้ไข
ตามแผนปฏิบัติจริงตามแผนปฏิบัติจริงตามแผนปฏิบัติจริง
กิจกรรมส่งเสริมการเตรียมรองรับสังคมสูงวัย 1 ส.ค. 2563

 

 

 

 

 

กิจกรรมที่ 2 สำรวจ/รวบรวม/วิเคราะห์ข้อมูลเตรียมรองรับสังคมสูงวัย 2 ครั้ง 1 ต.ค. 2563

 

 

 

 

 

กิจกรรมที่ 1เพิ่มศักยภาพและสร้างความเข้มแข็งให้คณะทำงานในการขับเคลื่อนรองรับสังคมสูงวัยตำบลนาตาล่วง 12 ต.ค. 2563

 

 

 

 

 

ส่วนที่ สสส. สนับสนุนเพิ่มเติม (เบิกจ่ายตามจริง และเมื่อเหลือจะต้องคืนให้กับ สสส. เมื่อสิ้นสุดโครงการ) 10 ม.ค. 2564

 

 

 

 

 

กิจกรรมที่ 4 สรุปบทเรียนการดำเนินโครงการ 30 พ.ค. 2564

 

 

 

 

 

กิจกรรมที่ 6 ปรับสภาพแวดล้อมสำหรับผู้สูงอายุ 26 ก.ย. 2564

 

 

 

 

 

กิจกรรมที่ 5 ผลิตสื่อประชาสัมพันธ์ 30 ก.ย. 2564

 

 

 

 

 

บัญชีธนาคาร 10 ต.ค. 2564

 

 

 

 

 

เวทีปฐมนิเทศคณะทำงานโครงการการเตรียมรองรับสังคมสูงวัย ณ ภูผายอดรีสอร์ท อ.ห้วยยอด จ.ตรัง 30 ก.ค. 2563 30 ก.ค. 2563

 

ปฐมนิเทศคณะทำงานโครงการเตรียมตัวรองรับสังคมสูงวัย จำนวน 3 คน ประกอบไปด้วย ประธานโครงการฯ  เลขานุการและเหรัญิก

 

คณะทำงานในแต่ละพื้นที่ได้แลกเปลี่ยน  เรียนรู้ของแต่ละโครงการว่าจะมีทิศทางการดำเนินงานอย่างไรและทำความเข้าใจถึงจุดประสงค์ของโครงการที่มีความเน้นยำ้ถึงกิจกรรมและกลุ่มเป้าหมายให้เกิดความถูกต้อง ชัดเจนว่าเป็นการเตรียมเข้าสู่การสูงวัย

 

ประชุมคณะทำงานครั้งที่1 5 ต.ค. 2563 5 ต.ค. 2563

 

การประชุมในครั้งที่ 1     - ประสานประธาน อสม.ของแต่ละหมู่     - ประชุมชี้แจงรายละเอียดของโครงการพร้อมเอกสารรายละเอียดของโครงการ

 

มีประธานกลุ่มอสม.จำนวน  6 คนจาก 6 หมู่บ้านของตำบลนาตาล่วงและผู้รับผิดชอบโครงการ ตัวแทนจาก สสส ร่วมประชุมชี้แจงกับประธาน อสม.ให้ทราบถึงที่มาของการทำโครงการการเตรียมตัวเข้าสู่สังคมสู่วัยและรายละเอียดของโครงการ เพื่อเป็นแกนนำและมีความรู้ความเข้าใจในตัวของโครงการและขอความคิดเห็นในส่วนของการร่วมแสดงความคิดเห็นในการคัดสรรคณะทำงานของโครงการเพื่อให้โครงการสามารถบรรลุตามวัตถุประสงค์ซึ่งในที่ประชุมได้เสนอความคิดเห็นว่า ในส่วนของคณะทำงานควรมีผู้นำชุมชน เช่นกำนัน  ผู้ใหญ่บ้านหรือผุ้นำท้องถิ่น จึงมีการนำเสนอคณะทำงานของทีม  โดยมีการแต่งตั้งคณะทำงานโดยนายกเทศมนตรีตำบลนาตาล่วง จะช่วยให้การทำงานง่ายขึ้น   ผลลัพธ์ที่เกิดขึ้นคือประธานอสม. มีความรู้ ความเข้าใจในความหมายของการเตรียมตัวเข้าสุ่สังคม สุงวัยและเกิดแกนนำหรือเครือข่ายของคณะทำงาน ที่มาจากหลายฝ่ายที่มีความหลากหลาย

 

กิจกรรมที่ 4 สรุปบทเรียนการดำเนินโครงการ ครั้งที่ 1 12 ต.ค. 2563 31 ก.ค. 2564

 

เป็นการสรุปถอดบทเรียนครั้งที่ 1 มีคณะกรรมการชมรมผู้สูงอายุ คณะทำงานของโครงการ ท้องถิ่นและรพ.สต.นาตาล่วงในแง่มุมของการดำเนินโครงการในแง่มุมต่างๆที่ผ่านมา

 

จากการถอดบทเรียนการดำเนินโครงการมีปัจจัยภายนอกที่ทำให้การดำเนินกิจกรรมต้องชะงักคือการแพร่ระบาดของโรคโควิดและอีกปัจจัยคือในเชิงของคณะกรรมที่เกิดจากหยุดชะงักของโครงการส่งผลให้คณะทำงานขาดการมีปฎิสัมพันธ์ที่ทำให้กิจกรรมขาดการต่อเนื่อง

 

กิจกรรมย่อยที่ 2.1 สำรวจ/รวบรวม/วิเคราะห์ข้อมูลเตรียมรองรับสังคมสูงวัย ครั้งที่ 1 13 ต.ค. 2563 13 ต.ค. 2563

 

การประชุมชี้แจงทำความเข้าใจในรายละเอียดของแบบสำรวจ เช่น กลุ่มเป้าหมาย ค่าตอบแทน  กับคณะทำงานที่เป็นกลุ่มแกนนำประธานอสม.  จำนวน 11 คนและกลุ่มเป้าหมายจำนวน 72 คน

 

จากการดำเนินงานการหากลุ่มเป้าหมายของแกนนำ  จำนวน 100 คน แยกเป็นกลุ่มอายุ 45-59 ปี จำนวน 80 คน กลุ่ม 60 ปี จำนวน 20 คน  จาก 6 หมู่บ้านที่แกนนำคัดเลือกเพื่อมาทำความเข้าใจในการทำแบบสำรวจ  มีผู้เข้าร่วมประชุมจำนวน 72 คนและแกนนำดำเนินการเก็บแบบสำรวจจำนวน 110 ชุดเพื่อสรุปข้อมุล

 

ค่าจัดทำป้ายเขตปลอดบุหรี่และเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ และป้ายชื่อโครงการ สสส. สำหรับติดในสถานที่จัดกิจกรรม 15 ต.ค. 2563 15 ต.ค. 2563

 

ทำป้ายสติีกเกอร์ติดฟิวเจอร์บอร์ด เขตปลอดบุหรี่และเครี่องดื่มแอลกอฮออล์ ขนาด40 x 80 ซม. จำนวน1 ป้าย

 

เป็นป้ายที่จัดแสดงถึงพื้นที่ให้ปลอดการสูบบุหรี่หรือดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล โโดยติดตั้งทุกครั้งที่มีการประชุมของโครงการ สสส.

 

กิจกรรมย่อยที่ 2.2 สำรวจ/รวบรวม/วิเคราะห์ข้อมูลเตรียมรองรับสังคมสูงวัย ครั้งที่ 2 17 ต.ค. 2563

 

 

 

 

 

ประชุมเชิงปฏิบัติการเพื่อจัดทำรายงาน ส.1 ง.1 ผ่านระบบ www.happynetwork.org 21 ต.ค. 2563 21 พ.ย. 2563

 

เป็นการประชุมร่วมของคณะทำงานที่มีส่วนของการรับผิดชอบโดยตรง จำนวน 3 คน คือ ประธานโครงการ  เหรัญญิก และเลขานุการ ในทุกพื้นที่ที่ได้รับเงินสนับสนุนโครงการฯ เพื่อแลเปลียนเรียนรู้การทำรายงานส1. ง1. ผ่านระบบ www.happynetwork.org

 

คณะทำงานรู้จักระบบ วิธีการของการรายงานทางด้านการเงินของโครงการในระดับหนึ่ง เช่น เข้าระบบอย่างไร รายงานส่วนใดบ้าง ค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นในละอย่างแยก จำแนกเป็นค่าใช้จ่ายประเภทใด

 

ประชุมคณะทำงานครั้งที่ 2 5 พ.ย. 2563 5 พ.ย. 2563

 

การประชุมแกนนำคณะกรรมการ จำนวน 11 คน  ประกอบไปด้วยคณะทำงานที่มาจากประธาน อสม. ผู้นำชุมชน

 

การประชุมในรอบนี้มีกลุ่มคณะกรรมการที่มาจาก ตัวแทนผู้นำอสม. อสม. รายงานผลของการทำงานแกนนำอสม.ที่ทำหน้าที่ประสานงานในส่วนของการเก็บข้อมูลกลุ่มเป้าหมายเพื่อเก็บข้อมูลใน 4 มิติของกลุ่มเป้าหมายในโครงการที่ประกอบด้วย กลุ่มอายุ 45-59 ปี จำนวน 80 คน และกลุ่ม 60 ปี จำนวน 20 คน โดยแบบสำรวจ ซึ่งการเก็บข้อมูลดังกล่าวมีปัญหาและอุปสรรคของสถานการณ์นำ้ท่วม รวมถึงกลุ่มเป็าหมายที่ไม่เป็นไปตามจุดประสงค์ของโครงการ  ทำให้การรวบรวมข้อมูลยังไม่ครบถ้วน  การประชุมครั้งนี้คณะทำงานมีความรู้ความเข้าใจในการหากลุ่มเป้าหมายและสามารถไปให้ความรู้ที่ถุกต้องกับกลุ่มเป้าหมายได้ดีขึ้น

 

ค่าอินเตอร์เน็ตเพื่อจัดทำรายงานความก้าวหน้าผ่านระบบออนไลน์ งวด 1 (เดือนสิงหาคม กันยายน ตุลาคม) 29 พ.ย. 2563 29 พ.ย. 2563

 

หลักฐานการจ่ายเงินค่าอินเตอร์เน็ตประจำเดือน จำนวน 3 เดือน ตั้งแต่เดือน สิงหาคมถึงเดือนตุลาคม 2563

 

คณะทำงานได้รับประโยชน์ของการใช้เทคโนโลยี่ในการสื่อสาร  รับข้อมูล  ส่งข้อมูล  รับข่าวสารต่างๆได้อย่างรวดเร็วรวมถึงการทำเอกสารต่างๆที่เกิดขึ้นในโครงการอีกด้วย

 

ประชุมคณะทำงานครั้งที่ 3 13 ธ.ค. 2563 13 ธ.ค. 2563

 

การประชุมคณะกรรมการและคณะทำงานครั้งที่ 3 ซึงเป็นการประชุมที่มีฝ่ายปกครองเช่น กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน รวมถึงท้องถิ่นเข้าร่วมประชุมเป็นครั้งแรก

 

การประชุมเป็นการชี้แจงที่มาและรายละเอียดของโครงการเตรียมตัวรองรับสังคมสูงวัยตำบลนาตาล่วงที่ดำเนินการโดยชมรมผู้สูงอายุ ทั้งนี้เพื่อให้การดำเนินโครงการเกิดความสำเร็จและมีความยั่งยืน จะต้องมีการร่วมมือและรับรู้จากทุกๆฝ่าย มีวิทยากรจากท้องถิ่นและจากทีมสมัชชาตรังร่วมให้ความรู้ เรื่องของความหมายของการเตรียมตัวรองรับสูงวัย วิธีการดำเนินโครงการ ผลที่ได้รับจากโครงการ ซึ่งผลที่เกิดขึ้นคือได้รับการตอบรับจากทุกฝ่าย ร่วมถึงท้องถิ่นที่ตอบรับเพื่อประสานต่อให้กิดความยั่งยืนต่อไป

 

ประชุมแลกเปลี่ยนเรียนรู้ความก้าวหน้าจากการดำเนินงานครั้งที่ 1 เตรียมรองรับสังคมสูงวัย 16 ธ.ค. 2563 16 ธ.ค. 2563

 

ตัวแทนคณะทำงาน 3 คน ประชุมร่วมกับNode Flagship ตรัง ณ.ห้อง116 วิทยาลัยพยาาลบรมราชชนนี

 

ประชุมแลกเปลี่ยนความก้าวหน้าของโครงการ ซึ่งได้สร้างโอกาสในการเรียนรู้การทำงานของ โครงการอื่นๆที่เป็นประโยชน์ในการทำงาน ร่วมถึงปัญหาอุปสรรคที่เกิดชึ้น

 

ถอดบทเรียนประเด็นการเตรียมรองรับสังคมสูงวัย 10 ม.ค. 2564

 

 

 

 

 

กิจกรรมที่ 3.1ส่งเสริมพัฒนาให้ความรู้เตรียมตัวรองรับสังคมสูงวัยตำบลนาตาล่วง (กลุ่มที่1) 6 มี.ค. 2564 6 มี.ค. 2564

 

ส่งเสริมพัฒนาให้ความรู้เตรียมตัวรองรับสังคมสูงวัยตำบลนาตาล่วง อบรมให้ความรู้การเตรียมตัวสูงวัย 4 มิติ เกี่ยวกลุ่มเป้าหมาย

 

กลุ่มเป้าหมายที่เราได้รับความรู้ทั้งด้าน 4 มิติว่ามีอะไรบ้าง และสามารถมาปรับใช้ได้อย่างไร

 

กิจกรรมที่ 3.1ส่งเสริมพัฒนาให้ความรู้เตรียมตัวรองรับสังคมสูงวัยตำบลนาตาล่วง (กลุ่มที่2) 7 มี.ค. 2564 7 มี.ค. 2564

 

เป็นการให้ความรู้เรื่องการเตรียมตัวเข้าสู่สังคมสูงวัยใน 4 มิติ แก่กลุ่มเป้าหมายกลุ่มที่ 2 จำนวน 50 คน จากหมู่ที 5และหมู่ที่ 6

 

กลุ่มเป้าหมายได้ความรู้และเข้าใจว่าจะต้องเตรียมตัวเองอย่างไรใน 4 มิติ และเตรียมเมื่อไร เพื่อเข้าสู่สูงวัยแล้วจะได้มีความพร้อมทั้ง 4มิติและเป็นสูงวัยที่มีความสุข

 

ประชุมคณะทำงานครั้งที่ 4 14 มี.ค. 2564 14 มี.ค. 2564

 

ประชุมเรื่องการดำเนินกิจกรรมต่อไปของโครงการ โดยมีคณะกรรมการชมรมผู้สูงอายุนาตาล่วง  คณะทำงานโครงการเตรียมตัวรองรับสังคมสูงวัย ท้องถิ่นและผู้นำชุมชนเข้าร่วมการประชุม

 

คณะทำงานรับทราบรายละเอียดของกิจกรรมที่จะดำเนินต่อ คือ กิจกรรมการให้ความรู้แก่กลุ่มเป้าหมาย เรื่องการเตรียมตัวรองรับสังคมสูงวัย 4 มิติและกิจกรรมนาตาล่วงอ่อนหวาน ซึ่งคณะกรรมการทุกท่านได้วางแผนงานและแบ่งงานเพื่อดำเนินการตามบทบาทหน้าที่ที่ได้รับอย่างเต็มศักยภาพ

 

กิจกรรมที่ 3.2เตรียมรองรับสังคมสูงวัยด้านสุขภาพ :นาตาล่วงอ่อนหวาน 21 มี.ค. 2564 21 มี.ค. 2564

 

มีการประชุมคณะทำงาน  แกนนำชุมชน แกนนำอสม. เจ้าหน้าที่เทศบาลตำบลนาตาล่วงและสมาชิกองค์การบริหารส่วนจังหวัดเขต 2 นายบุญโชติ  ฟุกล่อย เพื่อแบ่งงานของการทำกิจกรรมนาตาลวงอ่อนหวาน ในส่วนของลงความเห็นวันที่ดำเนินกิจกรรม หน้าที่ความรับผิดชอบ เช่น การติดต่อวิทยากรและร้านที่เข้าร่วมกิจกรรมนาตาล่วงอ่อนหวานที่มาออกบูท การจัดสถานที่ การจัดอาหารสำหรับผู้ร่วมกิจกรรม

 

ผู้เข้าร่วมกิจกรรมตามเป้าหมายครบตามที่วางไว้ที่จำนวน 60 คน คณะทำงาน วิทยากรแกนนำชุมชนจำนวน 16 คน ซึ่งผลที่ตามมาเป้นผลลัพธ์ที่ได้จากการพูดคุยร้านกาแฟที่เข้าร่วมกิจกรรมก็พบว่า เมื่อมี่การแนะนำเรื่องของรสชาติก็ได้รับการตอบรับ โดยผู้ซื้อเลือกทานหวานลดลงจากเดิมและคิดว่าลดลงเรื่อยๆในระยะต่อไป

 

ค่าอินเตอร์เน็ตเพื่อจัดทำรายงานความก้าวหน้าผ่านระบบออนไลน์ งวด 2 (เดือนพฤศจิกายน ธันวาคม มกราคม กุมภาพันธ์ มีนาคม) 29 มี.ค. 2564 29 มี.ค. 2564

 

ค่าอินเตอร์เน็ตเพื่อจัดทำรายงานความก้าวหน้าของโครงการผ่านระบบออนไลน์  (เดือนพฤศจิกายน ธันวาคม มกราคม กุมภาพันธ์ มีนาคม)

 

ค่าอินเตอร์เน็ตเพื่อจัดทำรายงานความก้าวหน้าของโครงการผ่านระบบออนไลน์  (เดือนพฤศจิกายน ธันวาคม มกราคม กุมภาพันธ์ มีนาคม)

 

เวทีถอดบทเรียนประเด็นการเตรียมรองรับสังคมสูงวัยเพื่อพัฒนาข้อเสนอเชิงนโยบายสาธารณะเพื่อสุขภาพผ่านกระบวนการสมัชชาสุขภาพ จ.ตรัง 30 มี.ค. 2564 31 มี.ค. 2564

 

อบรมถอดบทเรียนประเด็นการเตรียมรองรับสังคมสูงวัยเพื่อพัฒนาข้อเสนอเชิงนโยบายสาธารณะเพื่อสุขภาพ กับโจทย์ "วาดฝันปั้นอนาคต ความสุขของผู้สูงอายุ ปี พ.ศ. 2574" โดยกลุ่ม 4 กลุ่ม 4 มิติ เพื่อช่วยคิดถึงอนาคตความสุขคนตรังในมิติต่าง ๆ อีก 10 ปีควรจะต้องมีอะไรบ้าง ทั้งมิติด้านสุขภาพ มิติด้านสังคม มิติด้านสภาพแวดล้อม และมิติด้านเศรษฐกิจ

 

ท่านเข้าร่วมกระบวนการเวทีถอดบทเรียนประเด็นการเตรียมรองรับสังคมสูงวัยเพื่อพัฒนาข้อเสนอเชิงนโยบายสาธารณะเพื่อสุขภาพ ร่วมกับตัวแทนอีก 11 พื้นที่ พร้อมด้วยผู้แทนหน่วยงานภาคีภาครัฐ ภาควิชาการในจังหวัดตรัง ทั้งจากวิทยาลัยพยาบาลบรมราชชนนีตรัง ศูนย์UDC-PSU ตัวแทนสมาคมข้าราชการบำนาญกระทรวงสาธารณสุข มีการทบทวนชุดประสบการณ์การดำเนินโครงการเตรียมรองรับสังคมสูงวัย โดยแบ่งกลุ่มกันร่วมแลกเปลี่ยนแต่ละมิติที่มีการดำเนินการ สำหรับตำบลนาชุมเห็ดร่วมแลกเปลี่ยนในมิติด้านเศรษฐกิจ ร่วมกับตัวแทนจากตำบลบางด้วน และเทศบาลตำบลคลองปาง พร้อมด้วยผู้ทรงคุณวุฒิ จากสำนักงานวัฒนธรรม

 

ประชุมคณะทำงานครั้งที่ 5 29 พ.ค. 2564 28 พ.ค. 2564

 

ประชุมคณะกรรมการผู้สูงอายุ  คณะทำงานของโครงการ ผู้นำท้องถิ่น ผอ.รพสต.นาตาล่วง ทีม Node Flagship ตรัง

 

เป็นการพูดคุยการทำงาน ปัญหาอุปสรรคและการเป็นโมเดลของพื้นที่โครงการ ซึ่งคณะกรรมการ คณะทำงานได้เรียนรู้ ทบทวนปัญหา อุปสรรคและการหาแนวทางของการสร้างความยั่งยืนในพื้นที่ที่จะเดินต่อได้

 

ค่าอินเตอร์เน็ตเพื่อจัดทำรายงานความก้าวหน้าผ่านระบบออนไลน์ งวด 3 (เดือนเมษายน พฤษภาคม) 30 พ.ค. 2564 28 พ.ค. 2564

 

ค่าอินเตอร์เน็ตเพื่อจัดทำรายงานความก้าวหน้าผ่านระบบออนไลน์  งวด 3 (เดือนเมษายน พฤษภาคม)

 

ค่าอินเตอร์เน็ตเพื่อจัดทำรายงานความก้าวหน้าผ่านระบบออนไลน์  งวด 3 (เดือนเมษายน พฤษภาคม)

 

กิจกรรมที่ 4 สรุปบทเรียนการดำเนินโครงการ ครั้งที่ 2 7 ส.ค. 2564 7 ส.ค. 2564

 

การประชุมถอดบทเรียนโดยคณะกรรมการผู้สูงอายุร่วมกับคณะทำงาน

 

ร่วมพูดคุยถึงปัญหาและการแก้ไขการทำงานที่ผ่านมาจากการสรุปบทเรียนที่ได้รับการแก้ไข เช่น การพบกันของคณะทำงานที่ขาดการปฏิสัมพันธ์เมื่อมาพบกันทำให้เกิดความมั่นใจในการทำงานมากขึ้นและโครงการได้ดำเนินงานต่อ

 

ประชุมคณะทำงานครั้งที่ 6 5 ก.ย. 2564 5 ก.ย. 2564

 

การประชุมคณะกรรมการและคณะทำงาน

 

เป็นการประชุมเพื่อรายงานความก้าวหน้าของโครงการ  รายงานทางการเงิน และเป็นการสะท้อนผลลัพธ์ของแต่ละกิจกรรม

 

ประชุมคณะทำงานครั้งที่ 7 12 ก.ย. 2564 12 ก.ย. 2564

 

ประชุมคณะทำงานและNode ตรัง เพื่อปรับและเพิ่มกิจกรรมแผนงานโครงการ

 

มีการเพิ่มกิจกรรมที่ 6 ซึง่เป็นการปรับสภาพแวดล้อม จากบ้านของคณะทำงาน 3 หลังโดยไม่ใช้งบ เป็นปรับสภาพแวดล้อมของผู้สูงอายุและคนพิการในวัดนำ้ผุดใต้

 

กิจกรรมที่ 4 สรุปบทเรียนการดำเนินโครงการ ครั้งที่ 3 26 ก.ย. 2564 26 ก.ย. 2564

 

การประชุมถอดบทเรียนที่มี Nolde flagship ตรัง ท้องถิ่น คณะทำงานทั้งหมด

 

การทำงานที่ผ่านมาความสำเร็จที่เกิดจากความเข้มแข็งของคณะทำงานที่เกิดขึ้นจากชมรมที่สามารถเชื่อมโยงไปให้ท้องถิ่นได้เข้ามามีส่วนร่วมเพื่อนำไปสู่การเข้าไปเป็นส่วนหนึ่งของแผนหรือนโยบายที่ทำให้เกิดการต่อยอดที่ยั่งยืนแต่ส่วนของการทำงานที่ต้องปรับคือส่วนของการสร้างความมีส่วนร่วม การประสานงาน ความสมำ่เสมอ มีความต่อเนื่องกับทุกฝ่ายตั้งแต่เริ่มต้นการทำงาน

 

กิจกรรมที่ 5 ผลิตสื่อประชาสัมพันธ์ 30 ก.ย. 2564 30 ก.ย. 2564

 

การทำสื่อเพื่อการเผยแพร่โครงการ

 

มีสื่อเผยแพร่โครงการเตรียมตัวรองรับสังคมสูงวัยนาตาล่วงให้ประชาชนในชุมชนได้เข้าใจถึงการเตรียมตัวในการรองรับสังคมสูงวัยอย่างเท่าทัน

 

ค่าจัดทำชุดนิทรรศการแสดงผลการดำเนินงานในเวทีแลกเปลี่ยนเรียนรู้โครงการ 1 ต.ค. 2564 1 ต.ค. 2564

 

ค่าจัดทำชุดนิทรรศการแสดงผลการดำเนินงานในเวทีแลกเปลี่ยนเรียนรู้โครงการ

 

ค่าจัดทำชุดนิทรรศการแสดงผลการดำเนินงานในเวทีแลกเปลี่ยนเรียนรู้โครงการ

 

กิจกรรมที่ 6 ปรับสภาพแวดล้อมสำหรับผู้สูงอายุ ครั้งที่ 1 5 ต.ค. 2564 5 ต.ค. 2564

 

การปรับสภาพแวดล้อมสำหรับผู้สูงอายุและคนพิการ วัดนำ้ผุดใต้ ตำบลนาตาล่วง

 

วัดนำ้ผุดใต้ มีห้องนำ้สำหรับคนผู้สูงอายุและผู้พิการที่มีความปลอดภัยและมีความสะดวกมากขึ้น เพราะได้รับการออกแบบที่เหมาะสมจากการแนะนำของผู้รู้ที่ชำนาญร่วมกับช่างชุมชน

 

กิจกรรมที่ 6 ปรับสภาพแวดล้อมสำหรับผู้สูงอายุ ครั้งที่ 2 7 ต.ค. 2564 7 ต.ค. 2564

 

การปรับปรุงทางลาดจุดจอดรถเข็นและราวจับทางเข้าห้องนำ้

 

การปรัััััััััััับสภาพทางเข้าห้องนำ้ซึ่งเป็นบริเวณด้านหน้าห้องนำ้ที่มีพื้นที่ขรุขระ ไม่เหมาะสมหากมีรถเข็นหรือผู้สูงอายุเดินเข้าห้องนำ้ จึงปรับสภาพด้วยการทำทางลาดยาวพร้อมราวจับที่อำนวยความสะดวกและเกิดความปลอดภัยกับผู้ใช้มากขึ้น

 

ประชุมแลกเปลี่ยนเรียนรู้ผลลัพธ์และบทเรียนการดำเนินงานครั้งที่ 2 9 ต.ค. 2564 9 ต.ค. 2564

 

ประชุมแลกเปลี่ยนเรียนรู้ผลลัพธ์และบทเรียนการดำเนินงานครั้งที่ 2

 

ประชุมแลกเปลี่ยนเรียนรู้ผลลัพธ์และบทเรียนการดำเนินงานครั้งที่ 2

 

ค่าเปิดบัญชีธนาคาร 10 ต.ค. 2564 10 ต.ค. 2564

 

คืนเงินผู้จัดการโครงการ

 

คืนเงินผู้จัดการโครงการ