แบบการติดตามประเมินผลการดำเนินกิจกรรมของโครงการ (Process Evaluation)

กิจกรรมระยะเวลาเป้าหมาย/วิธีการผลการดำเนินงานปัญหา/อุปสรรค/แนวทางแก้ไข
ตามแผนปฏิบัติจริงตามแผนปฏิบัติจริงตามแผนปฏิบัติจริง
กิจกรรมส่งเสริมการเตรียมรองรับสังคมสูงวัย 1 ส.ค. 2563

 

 

 

 

 

กิจกรรมที่ 1 ประชุมคณะทำงานเดือนละ 1 ครั้ง รวม 10 ครั้ง 10 ต.ค. 2563

 

 

 

 

 

ส่วนที่ สสส. สนับสนุนเพิ่มเติม (เบิกจ่ายตามจริง และเมื่อเหลือจะต้องคืนให้กับ สสส. เมื่อสิ้นสุดโครงการ) 10 ต.ค. 2563

 

 

 

 

 

ชื่อกิจกรรมที่ 2 สำรวจรวบรวมข้อมูลเตรียมรองรับสังคมสูงวัย 2 ครั้ง (4 มิติ ด้านสุขภาพ สังคม สภาพแวดล้อม และเศรษฐกิจ) 15 ต.ค. 2563

 

 

 

 

 

กิจกรรมปฐมนิเทศโครงการเตรียมรองรับสังคมสูงวัย 30 ก.ค. 2563 30 ก.ค. 2563

 

-ตัวแทนคณะกรรมการ 2 ท่าน ได้เข้าร่วมประชุมนิทรรศการแสดงผลการดำเนินงานในเวทีแลกเปลี่ยนเรียนรู้โครงการ
-ตัวแทนคณะกรรมการ 2 ท่านเข้าร่วมประชุมกับ สสส. หรือ หน่วยจัดการระดับจังหวัด

 

คณะกรรมการได้รับความรู้จากเจ้าหน้าที่ของ  สสส  และได้แลกเปลี่ยนแนวคิดและทัศนคติกับโครงการของตำบลอื่นๆเพื่อนำมาปรับปรุงและปรับใช้กับตัวโครงการของตำบลทุ่งต่อ

 

กิจกรรมย่อยที่ 1.1 ประชุมคณะทำงานครั้งที่ 1 10 ส.ค. 2563 10 ส.ค. 2563

 

-ประชุมคณะทำงานซึ่งประกอบด้วยคณะกรรมการ กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน  หัวหน้า รพสต.และเจ้าหน้าที่ ประธาน อสม.แต่ละหมู่บ้าน เพื่อสร้างความรู้ความตระหนักและความสำคัญในการขับเคลื่อนรองรับสังคมผู้สูงวัยของคณะทำงานตำบลทุ่งต่อให้บรรลุตามวัตถุประสงค์ -จัดทำแผนปฏิบัติงาน ปฎิทินการดำเนินงานของโครงการ และการติดตามประเมินผลการดำเนินงานอย่างต่อเนื่อง

 

-คณะทำงานซึ่งประกอบด้วยคณะกรรมการ มีความรู้และตระหนักเข้าใจถึงความสำคัญในการขับเคลื่อนรองรับสังคมผู้สูงวัยของคณะทำงานตำบลทุ่งต่อให้เพื่อบรรลุตามวัตถุประสงค์และแผนงานที่วางไว้ -คณะกรรมการได้มีแผนปฏิบัติงาน และปฎิทินการดำเนินงานของโครงการ เพื่อการติดตามและประเมินผลการดำเนินงานอย่างต่อเนื่อง

 

กิจกรรมย่อยที่ 1.2 ประชุมคณะทำงานครั้งที่ 2 10 ก.ย. 2563 10 ก.ย. 2563

 

-ประชุมคณะทำงานซึ่งประกอบด้วยคณะกรรมการทั้ง  15  คน เพื่อออกแบบและสำรวจข้อมูลเกี่ยวกับการสำรวจข้อมูลเตรียมรองรับสูงวัย 4 มิติ ด้านสุขภาพ สังคม สภาพแวดล้อม และเศรษฐกิจ -คณะทำงานแบ่งกิจกกรมการทำงานอกเป็น 2 ส่วน ส่วนที่ 1 ออกแบบแบบสำรวจข้อมูลเตรียมรองรับสูงวัย 4 มิติ ด้านสุขภาพ สังคม สภาพแวดล้อม และเศรษฐกิจให้เหมาะสมกับกลุ่มเป้าหมาย อีกส่วนทำฐานข้อมูลเกี่ยวกับกลุ่มเป้าหมายเตรียมรองรับสูงวัย 4 มิติ ด้านสุขภาพ สังคม สภาพแวดล้อม และเศรษฐกิจ

 

คณะทำงานได้สำรวจข้อมูลเกี่ยวกับการสำรวจข้อมูลเตรียมรองรับสูงวัย 4 มิติ ด้านสุขภาพ สังคม สภาพแวดล้อม และเศรษฐกิจที่เหมาะสมกับกลุ่มเป้าหมาย และได้ฐานข้อมูลเกี่ยวกับกลุ่มเป้าหมายเตรียมรองรับสูงวัย 4 มิติ ด้านสุขภาพ สังคม สภาพแวดล้อม และเศรษฐกิจของตำบลทุ่งต่อเพื่อให้สอดคล้องกับโครงการ

 

ค่าจัดทำป้ายเขตปลอดบุหรี่และเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ และป้ายชื่อโครงการ สสส. สำหรับติดในสถานที่จัดกิจกรรม 10 ก.ย. 2563 10 ก.ย. 2563

 

-จัดทำป้ายเขตปลอดบุหรี่และเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ และป้ายชื่อโครงการ สสส. สำหรับติดในสถานที่จัดกิจกรรม

 

ได้ป้ายเขตปลอดบุหรี่และเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ และป้ายชื่อโครงการ สสส. สำหรับติดในสถานที่จัดกิจกรรมของตำบลทุ่งต่อ

 

กิจกรรมที่ 3 การอบรมให้ความรู้เตรียมรองรับสังคมสูงวัย 10 ต.ค. 2563 10 ต.ค. 2563

 

รายละเอียดกลุ่มเป้าหมาย ผู้ที่เข้ารับการอบรมมีความรู้ ในการเตรียมความพร้อมสู่วัยผู้สูงอายุ อย่างมีคุณค่า ร้อยละ 80
ผู้ที่เข้ารับการอบรมมีความรู้ เข้าใจและมีความรู้เกี่ยวกับการเตรียมความพร้อมในการรองรับสังคมสูงวัยในด้านมิติต่างๆ

 

ผู้ที่เข้ารับการอบรมมีความรู้และมีความเข้าใจ ในการเตรียมความพร้อมสู่วัยผู้สูงอายุ อย่างมีคุณค่า ร้อยละ 80 เพื่อเป็นการรองรับเกี่ยวกับสังคมสูงวัยโดยมีการสมัครเข้าร่วมเป็นสมาชิกสมทบของชมรมผู้สูงอายุเพิ่มมากขึ้นผู้ที่เข้ารับการอบรมมีความรู้ เข้าใจและมีความรู้เกี่ยวกับการเตรียมความพร้อมในการรองรับสังคมสูงวัยในด้านมิติต่างๆ ทั้ง 4 มิติ ซึ่งมีการเข้าใจเกี่ยวกับการปรับสภาพบ้าน ห้องนำ้ให้ปลอดภัย การออม การมีอาชีพเสริมและการสมัครสมาชิกสมทบชมรมผู้สูงอายุเพ่มมากขึ้น

 

กิจย่อยกรรมที่ 2.1 สำรวจรวบรวมข้อมูลเตรียมรองรับสังคมสูงวัย 2 ครั้ง (4 มิติ ด้านสุขภาพ สังคม สภาพแวดล้อม และเศรษฐกิจ) ครั้งที่ 1 15 ต.ค. 2563 15 ต.ค. 2563

 

รายละเอียดกลุ่มเป้าหมาย มีการประชุมคณะทำงานเตรียมรองรับสังคมสูงวัยที่ประกอบด้วยผู้นำท้องถิ่น ผู้นำท้องที่ เจ้าหน้าที่ รพสต.ทุ่งต่อ แกนนำชุมชน อสม. และชมรมผู้สูงอายุ เพื่อปรึกษาหารือ และหาแนวทาปฎิบัติในการดำเนินงานเตรียมรองรับสังคมสูงวัยตำบลทุ่งต่อ ซึงได้ช่วยกันออกแบบและสำรวจข้อมมูลเกี่ยวกับการเตรียมรองรับสังคมสูงวัยทั้ง 4 มิติ

 

ประชุมคณะทำงานเตรียมรองรับสังคมสูงวัยที่ประกอบด้วยผู้นำท้องถิ่น ผู้นำท้องที่ เจ้าหน้าที่ รพสต.ทุ่งต่อ แกนนำชุมชน อสม. และชมรมผู้สูงอายุ เพื่อปรึกษาหารือ และหาแนวทาปฎิบัติในการดำเนินงานเตรียมรองรับสังคมสูงวัยตำบลทุ่งต่อ ซึงได้ช่วยกันออกแบบและสำรวจข้อมมูลเกี่ยวกับการเตรียมรองรับสังคมสูงวัยทั้ง 4 มิติ ทั้งด้านสุขภาพ สังคม สภาพแวดล้อม และเศรษฐกิจ และได้แบ่งการออกสำรวจข้อมูลตามรายหมู่บ้าน ซึงมีตัวแทนหมู่บ้าน หมู่ละ 1 คนรวม 8 หมู่บ้านในกรออกสำรวจขอมูลและรวบรวมข้อมูลการเตรียมรองรับสังคมสูงวัยทั้ง 4 มิติ ทั้งด้านสุขภาพ สังคม สภาพแวดล้อม และเศรษฐกิจ

 

กิจกรรมย่อยที่ 1.3 ประชุมคณะทำงานครั้งที่ 3 20 ต.ค. 2563 20 ต.ค. 2563

 

-ประชุมคณะกรรมการและคณะทำงานทั้ง  15  คนเพื่อ เตรียมความพร้อมในการสำรวจข้อมูลเกี่ยวกับการทำควมเข้าใจในเรื่องออมในรูปแบบต่างๆ เพื่อให้คณะทำงานมีแนวทางและหารือร่วมกันในการดำเนินงานเพื่อวางแนวทางให้กลุ่มเป้าหมายมีการออมเกิดขึ้นให้บรรลุตามวัตถุประสงค์ของโครงการดังกล่าว

 

คณะทำงานเข้าใจและเตรียมความพร้อมในการสำรวจข้อมูลเกี่ยวกับการทำควมเข้าใจในเรื่องออมในรูปแบบต่างๆ เพื่อให้กลุ่มเป้าหมายมีการออมเกิดขึ้นให้บรรลุตามวัตถุประสงค์ของโครงการดังกล่าว

 

ค่าจัดทำชุดนิทรรศการแสดงผลการดำเนินงานในเวทีแลกเปลี่ยนเรียนรู้โครงการ 22 ต.ค. 2563

 

 

 

 

 

กิจกรรมที่ 4 การจัดกระบวนการเรียนรู้พัฒนาศักยภาพเตรียมรองรับสังคมสูงวัยด้านเศรษฐกิจ 10 พ.ย. 2563 10 พ.ย. 2563

 

-ประชุมคณะกรรมการและคณะทำงานทั้ง  15  คนเพื่อ เตรียมความพร้อมในการสำรวจข้อมูลเกี่ยวกับการทำควมเข้าใจในเรื่องออมในรูปแบบต่างๆ เพื่อให้คณะทำงานมีแนวทางและหารือร่วมกันในการดำเนินงานเพื่อวางแนวทางให้กลุ่มเป้าหมายมีการออมเกิดขึ้นให้บรรลุตามวัตถุประสงค์ของโครงการดังกล่าว -จัดเวทีแลกเปลี่ยนเรียนรู้การออม การออมเงิน , ธนาคารต้นไม้  บุคคลต้นแบบในการออม และรูปแบบการออม

 

-รับสมัครผู้สนใจเป็นสมาชิกการออมเพื่อเตรียมรองรับสังคมสูงวัยอย่างน้อย ร้อยละ80 -จัดกิจกรรมส่งเสริมกอารออม และจัดอบรมการทำลูกประคบสมุนไพรและพิมเสนนำ้ เพื่อใช้เป็นยาสามัญประจำบ้านและเพื่อผลิตเพื่อจำหน่าย

 

กิจกรรมย่อยที่ 1.4 ประชุมคณะทำงานครั้งที่ 4 15 พ.ย. 2563 15 พ.ย. 2563

 

-ประชุมคณะทำงานทั้ง 15คนประกอบด้วยผู้นำท้องถิ่น ผู้นำท้องที่ เจ้าหน้าที่ รพสต.ทุ่งต่อ แกนนำชุมชน อสม. และชมรมผู้สูงอายุ เพื่อปรึกษาหารือ และหาแนวทาปฎิบัติในการดำเนินงานเตรียมรองรับสังคมสูงวัยตำบลทุ่งต่อ ซึงได้ช่วยกันออกแบบและสำรวจข้อมมูลเกี่ยวกับการออกสำรวจข้อมูลตามรายหมู่บ้าน ซึงมีตัวแทนหมู่บ้าน หมู่ละ 1 คนรวม 8 หมู่บ้านในกรออกสำรวจขอมูลและรวบรวมข้อมูลการเตรียมรองรับสังคมสูงวัยทั้ง 4 มิติ ทั้งด้านสุขภาพ สังคม สภาพแวดล้อม และเศรษฐกิจ -ชี้แจงผลการดำเนินงานที่ผ่านมา ให้ความรู้ด้านเตรียมความพร้อม 4 ด้านแก่คณะทำงานและแกนนำเตรียมร้องรับสังคมสูงวัย

 

คณะทำงานทั้ง 15คน ประกอบด้วยผู้นำท้องถิ่น ผู้นำท้องที่ เจ้าหน้าที่ รพสต.ทุ่งต่อ แกนนำชุมชน อสม. และชมรมผู้สูงอายุ ได้แนวทางในการปฎิบัติและดำเนินงานเตรียมรองรับสังคมสูงวัยตำบลทุ่งต่อ และได้บ้านตัวอย่างของหมู่บ้าน หมู่ละ 1 คนรวม 8 หมู่บ้านในรวบรวมข้อมูลการเตรียมรองรับสังคมสูงวัยทั้ง 4 มิติ ทั้งด้านสุขภาพ สังคม สภาพแวดล้อม และเศรษฐกิจเพื่อเป็นบ้านต้นแบบในการปรับสภาพบ้าน -ชี้แจงผลการดำเนินงานที่ผ่านมา ให้ความรู้ด้านเตรียมความพร้อม 4 ด้านแก่คณะทำงานและแกนนำเตรียมร้องรับสังคมสูงวัย

 

ค่าอินเตอร์เน็ตเพื่อจัดทำรายงานความก้าวหน้าผ่านระบบออนไลน์งวดที่ 1( ก.ค.-พ.ย.63) 29 พ.ย. 2563 29 พ.ย. 2563

 

ค่าอินเตอร์เน็ตในการทำงานออนไลน์

 

ได้จัดทำรายงานความก้าวหน้าผ่านระบบออนไลน์

 

กิจกรรมที่ 5 กิจกรรมเสริมความรู้การออมรูปแบบต่าง ๆให้กลุ่มเตรียมรองรับสังคมสูงวัยและผู้สูงอายุ 30 พ.ย. 2563 20 พ.ย. 2563

 

อบรมและให้ความรู้เกี่ยวกับการออม ในรูปแบบต่างๆ ซึ่งในการอบรมให้ความรู้ในครั้งนี้มีการเสนอการออมในรูปแบบต่างๆ ทั้งการออมเงิน ออมต้นไม้ ซึ่งผู้เข้าร่วมได้เสนอแนวคิดและเเลกเปลี่ยนเรียนรู้ในเรื่องของการในรูปแบบต่าง เพื่อให้เกิดกลุ่มการออมที่มั่นคงและยั่งยืน -ตั้งกองทุนการออมวันละบาท -ตั้งกองทุนการออมต้นไม้

 

กลุ่มเป้าหมายมีการเรียนรูและมีการจัดตั้กลุ่มการออมในรูปแบบต่างๆ -ตั้งกองทุนการออมวันละบาท -ตั้งกองทุนการออมต้นไม้

 

กิจกรรมย่อยที่ 1.5 ประชุมคณะทำงานครั้งที่ 5 10 ธ.ค. 2563 10 ธ.ค. 2563

 

-ประชุมคณะทำงานทั้ง  15คนประกอบด้วยผู้นำท้องถิ่น ผู้นำท้องที่ เจ้าหน้าที่ รพสต.ทุ่งต่อ แกนนำชุมชน อสม. และชมรมผู้สูงอายุ เพื่อปรึกษาหารือ และหาแนวทาปฎิบัติในการดำเนินงานเตรียมรองรับสังคมสูงวัยตำบลทุ่งต่อ ซึงได้ช่วยกันออกแบบและสำรวจข้อมมูลเกี่ยวกับการออกสำรวจข้อมูลตามรายหมู่บ้าน ซึงมีตัวแทนหมู่บ้าน หมู่ละ 1 คนรวม 8 หมู่บ้านในกรออกสำรวจขอมูลและรวบรวมข้อมูลการเตรียมรองรับสังคมสูงวัยทั้ง 4 มิติ ทั้งด้านสุขภาพ สังคม สภาพแวดล้อม และเศรษฐกิจ -ชี้แจงผลการดำเนินงานที่ผ่านมา ให้ความรู้ด้านเตรียมความพร้อม 4 ด้านแก่คณะทำงานและแกนนำเตรียมร้องรับสังคมสูงวัย

 

คณะทำงานได้สำรวจข้อมูลเกี่ยวกับการสำรวจข้อมูลเตรียมรองรับสูงวัย 4 มิติ ด้านสุขภาพ สังคม สภาพแวดล้อม และเศรษฐกิจที่เหมาะสมกับกลุ่มเป้าหมาย และได้ฐานข้อมูลเกี่ยวกับกลุ่มเป้าหมายเตรียมรองรับสูงวัย 4 มิติ ด้านสุขภาพ สังคม สภาพแวดล้อม และเศรษฐกิจของตำบลทุ่งต่อเพื่อให้สอดคล้องกับโครงการ

 

กิจกรรมที่ 6 การจัดกระบวนการเรียนรู้การปรับสภาพบ้านอยู่ดีปลอดภัยสำหรับผู้สูงอายุตำบลทุ่งต่อ 15 ธ.ค. 2563 1 มิ.ย. 2564

 

-ประชุมคณะกรรมการและคณะทำงานทั้ง  15  คนเพื่อ เตรียมความพร้อมในการสำรวจข้อมูลเกี่ยวกับการทำควมเข้าใจในเรื่องออมในรูปแบบต่างๆ เพื่อให้คณะทำงานมีแนวทางและหารือร่วมกันในการดำเนินงานเพื่อวางแนวทางให้กลุ่มเป้าหมายมีการออมเกิดขึ้นให้บรรลุตามวัตถุประสงค์ของโครงการดังกล่าว- รายละเอียดกลุ่มเป้าหมาย ประชุมออกแบบกระบวนการจัดเก็บข้อมูลแบบมีส่วนร่วมแก่คณะทำงาน และอสม. อาสาสมัครใน 8 หมู่บ้าน

 

  • สำรวจศึกษา เก็บข้อมูล ตำบลทุ่งต่อ เกียวกับสภาพสังคม ,สภพแวดล้อม (ลักษณะที่อยู่อาศัย) และเศรษฐกิจ การออมของกลุ่มการเงินในชุชนอีกทั้ง คามภาคภูมิในบุคลากรทรงคุณค่า (ครูภูมิปัญญาความสามารถพิเศษด้านต่างๆ)
  • แบ่งทีมงานภารกิจ ลงสำรวจข้อมูลกลุ่มเป้าหมายทุกหมู่บ้าน

 

กิจกรรมย่อยที่ 1.6 ประชุมคณะทำงานครั้งที่ 6 22 ธ.ค. 2563 15 ม.ค. 2564

 

-ประชุมคณะกรรมการและคณะทำงานทั้ง  15  คนเพื่อ เตรียมความพร้อมในการสำรวจข้อมูลเกี่ยวกับการทำควมเข้าใจในเรื่องออมในรูปแบบต่างๆ เพื่อให้คณะทำงานมีแนวทางและหารือร่วมกันในการดำเนินงานเพื่อวางแนวทางให้กลุ่มเป้าหมายมีการออมเกิดขึ้นให้บรรลุตามวัตถุประสงค์ของโครงการดังกล่าว

 

-ประชุมคณะกรรมการและคณะทำงานทั้ง  15  คนเพื่อ เตรียมความพร้อมในการสำรวจข้อมูลเกี่ยวกับการทำควมเข้าใจในเรื่องออมในรูปแบบต่างๆ เพื่อให้คณะทำงานมีแนวทางและหารือร่วมกันในการดำเนินงานเพื่อวางแนวทางให้กลุ่มเป้าหมายมีการออมเกิดขึ้นให้บรรลุตามวัตถุประสงค์ของโครงการดังกล่าว

 

กิจกรรมย่อยที่ 1.7 ประชุมคณะทำงานครั้งที่ 7 10 ม.ค. 2564 10 ก.พ. 2564

 

-ประชุมคณะทำงานทั้ง  15คนประกอบด้วยผู้นำท้องถิ่น ผู้นำท้องที่ เจ้าหน้าที่ รพสต.ทุ่งต่อ แกนนำชุมชน อสม. และชมรมผู้สูงอายุ เพื่อปรึกษาหารือ และหาแนวทาปฎิบัติในการดำเนินงานเตรียมรองรับสังคมสูงวัยตำบลทุ่งต่อ ช่วยกันคัดเลือกบ้านต้นแบบและแนวทางในการออม เพื่อให้บรรลุตามวัสถุประสงค์ของดครงการ

 

คณะทำงานทั้ง  15คน ประกอบด้วยผู้นำท้องถิ่น ผู้นำท้องที่ เจ้าหน้าที่ รพสต.ทุ่งต่อ แกนนำชุมชน อสม. และชมรมผู้สูงอายุ ได้แนวทางในการปฎิบัติและดำเนินงานเตรียมรองรับสังคมสูงวัยตำบลทุ่งต่อ และได้บ้านตัวอย่างของหมู่บ้าน หมู่ละ 1 คนรวม 8 หมู่บ้านในรวบรวมข้อมูลการเตรียมรองรับสังคมสูงวัยทั้ง 4 มิติ ทั้งด้านสุขภาพ สังคม สภาพแวดล้อม และเศรษฐกิจเพื่อเป็นบ้านต้นแบบในการปรับสภาพบ้าน -ชี้แจงผลการดำเนินงานที่ผ่านมา ให้ความรู้ด้านเตรียมความพร้อม 4 ด้านแก่คณะทำงานและแกนนำเตรียมร้องรับสังคมสูงวัย

 

ประชุมแลกเปลี่ยนเรียนรู้ความก้าวหน้าการดำเนินงานครั้งที่ 1 ประเด็นเตรียมรองรับสังคมสูงวัย 22 ก.พ. 2564 20 ก.พ. 2564

 

ประชุมแลกเปลี่ยนเรียนรู้ผลการปฎิบัติงาน เพื่อสะท้อนผลลัพธ์จากกลุ่มเป้าหมายที่ได้รับการคัดเลือกมาเป็นตัวแทน

 

ประชุมแลกเปลี่ยนเรียนรู้ผลการปฎิบัติงาน เพื่อสะท้อนผลลัพธ์จากกลุ่มเป้าหมายที่ได้รับการคัดเลือกมาเป็นตัวแทน เพื่อให้ได้รับรู้ถึงสภาพปัญหา  และความเป็นไปของโครงการ ติดตาม และประเมิณผลโครงการ

 

กิจกรรมย่อยที่ 1.8 ประชุมคณะทำงานครั่งที่ 8 10 มี.ค. 2564 10 เม.ย. 2564

 

-ประชุมคณะทำงานซึ่งประกอบด้วยคณะกรรมการ กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน  หัวหน้า รพสต.และเจ้าหน้าที่ ประธาน อสม.แต่ละหมู่บ้าน เพื่อสร้างความรู้ความตระหนักและความสำคัญในการขับเคลื่อนรองรับสังคมผู้สูงวัยของคณะทำงานตำบลทุ่งต่อให้บรรลุตามวัตถุประสงค์ -จัดทำแผนปฏิบัติงาน ปฎิทินการดำเนินงานของโครงการ และการติดตามประเมินผลการดำเนินงานอย่างต่อเนื่อง

 

-คณะทำงานซึ่งประกอบด้วยคณะกรรมการ มีความรู้และตระหนักเข้าใจถึงความสำคัญในการขับเคลื่อนรองรับสังคมผู้สูงวัยของคณะทำงานตำบลทุ่งต่อให้เพื่อบรรลุตามวัตถุประสงค์และแผนงานที่วางไว้ -คณะกรรมการได้มีแผนปฏิบัติงาน และปฎิทินการดำเนินงานของโครงการ เพื่อการติดตามและประเมินผลการดำเนินงานอย่างต่อเนื่อง

 

กิจกรรมที่ 7 สรุปบทเรียนการดำเนินงานฯเพื่อสรุปความสำเร็จและผลลัพธ์การดำเนินโครงการ 10 มี.ค. 2564 30 ก.ย. 2564

 

กลุ่มเป้าหมาย 50 คน รายละเอียดกลุ่มเป้าหมาย แกนนำคณะทำงานกลไล กรรมการชมรมผู้สูงอายุ ภาคีเครือข่าย

 

  • จัดกระบวนการถอดบทเรียนโดยใช้เครื่องมือ วิเคราะห์ปัจจัยความสำเร็จ ตามวัตถุประสงค์โครงการ

 

กิจกรรมย่อยที่ 1.9ประชุมคณะทำงานครั้งที่ 9 10 เม.ย. 2564 10 มิ.ย. 2564

 

-ประชุมคณะทำงานซึ่งประกอบด้วยคณะกรรมการ กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน  หัวหน้า รพสต.และเจ้าหน้าที่ ประธาน อสม.แต่ละหมู่บ้าน เพื่อสร้างความรู้ความตระหนักและความสำคัญในการขับเคลื่อนรองรับสังคมผู้สูงวัยของคณะทำงานตำบลทุ่งต่อให้บรรลุตามวัตถุประสงค์ -จัดทำแผนปฏิบัติงาน ปฎิทินการดำเนินงานของโครงการ และการติดตามประเมินผลการดำเนินงานอย่างต่อเนื่อง

 

-คณะทำงานซึ่งประกอบด้วยคณะกรรมการ มีความรู้และตระหนักเข้าใจถึงความสำคัญในการขับเคลื่อนรองรับสังคมผู้สูงวัยของคณะทำงานตำบลทุ่งต่อให้เพื่อบรรลุตามวัตถุประสงค์และแผนงานที่วางไว้ -คณะกรรมการได้มีแผนปฏิบัติงาน และปฎิทินการดำเนินงานของโครงการ เพื่อการติดตามและประเมินผลการดำเนินงานอย่างต่อเนื่อง -ลงพื้นที่ติดตามผลโครงการที่ดำเนินการ

 

กิจกรรมที่ 8 สื่อประชาสัมพันธ์ 10 เม.ย. 2564

 

 

 

 

 

ค่าอินเตอร์เน็ตเพื่อจัดทำรายงานความก้าวหน้าผ่านระบบออนไลน์งวดที่ 2( ธ.ค.63-เม.ย.64) 29 เม.ย. 2564 25 ก.ย. 2564

 

ค่าอินเตอร์เน็ตในการทำงานออนไลน์

 

ได้จัดทำรายงานความก้าวหน้าผ่านระบบออนไลน์

 

ประชุมแลกเปลี่ยนเรียนรู้ความก้าวหน้าการดำเนินงานครั้งที่ 2 ประเด็นเตรียมรองรับสังคมสูงวัย 15 พ.ค. 2564

 

 

 

 

 

ค่าอินเตอร์เน็ตเพื่อจัดทำรายงานความก้าวหน้าผ่านระบบออนไลน์งวดที่ 3( 1พ.ค.64-30 พ.ค.64) 30 พ.ค. 2564 8 ต.ค. 2564

 

ค่าอินเตอร์เน็ต

 

ค่าอินเตอร์เน็ตเพื่อจัดทำรายงานความก้าวหน้าผ่านระบบออนไลน์

 

กิจกรรมย่อยที่ 1.10 ประชุมคณะทำงานครั้งที่ 10 10 มิ.ย. 2564 10 ก.ค. 2564

 

ประชุมคณะทำงานซึ่งประกอบด้วยคณะกรรมการ กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน  หัวหน้า รพสต.และเจ้าหน้าที่ ประธาน อสม.แต่ละหมู่บ้าน เพื่อสร้างความรู้ความตระหนักและความสำคัญในการขับเคลื่อนรองรับสังคมผู้สูงวัยของคณะทำงานตำบลทุ่งต่อให้บรรลุตามวัตถุประสงค์ -จัดทำแผนปฏิบัติงาน ปฎิทินการดำเนินงานของโครงการ และการติดตามประเมินผลการดำเนินงานอย่างต่อเนื่อง

 

-คณะทำงานซึ่งประกอบด้วยคณะกรรมการ มีความรู้และตระหนักเข้าใจถึงความสำคัญในการขับเคลื่อนรองรับสังคมผู้สูงวัยของคณะทำงานตำบลทุ่งต่อให้เพื่อบรรลุตามวัตถุประสงค์และแผนงานที่วางไว้ -คณะกรรมการได้มีแผนปฏิบัติงาน และปฎิทินการดำเนินงานของโครงการ เพื่อการติดตามและประเมินผลการดำเนินงานอย่างต่อเนื่อง -คณะกรรมการได้ลงพื้นสำรวจและตรวจสอบ -ประชุมสรุปโครงการ

 

กิจกรรมย่อยที่ 2.2 สำรวจรวบรวมข้อมูลเตรียมรองรับสังคมสูงวัย 2 ครั้ง (4 มิติ ด้านสุขภาพ สังคม สภาพแวดล้อม และเศรษฐกิจ) ครั้งที่ 2 30 ก.ย. 2564 20 พ.ย. 2563

 

อบรมและให้ความรู้เกี่ยวกับการออม ในรูปแบบต่างๆ ซึ่งในการอบรมให้ความรู้ในครั้งนี้มีการเสนอการออมในรูปแบบต่างๆ ทั้งการออมเงิน  ออมต้นไม้ ซึ่งผู้เข้าร่วมได้เสนอแนวคิดและเเลกเปลี่ยนเรียนรู้ในเรื่องของการในรูปแบบต่าง  เพื่อให้เกิดกลุ่มการออมที่มั่นคงและยั่งยืน -ตั้งกองทุนการออมวันละบาท -ตั้งกองทุนการออมต้นไม้

 

มีการจัดตั้งกองทุนการออม ของกลุ่มเป้าหมาย ซึ่งต้องชื่อโครงการออมวันละบาท จำนวน  85 คนและมีการรวมกลุ่มกันออมต้นไม้ เป็นการปลูกต้นไม้เพื่อทำโครงการออมต้นไม้ เป็นการออมต้นไม้เศรษฐกิจซึ่งได้แก่ไม้พะยูง  ไม้สัก  ไม้ตำเสา ไผ่ซาง