directions_run

ส่งเสริมอาชีพ บ้านรามง ตำบลปุยุด อำเภอเมือง จังหวัดปัตตานี

ผลการดำเนินโครงการ

สรุปผลการดำเนินโครงการ

ผลการดำเนินโครงการ/กิจกรรม:
บรรลุตามวัตถุประสงค์ของโครงการ
บรรลุตามวัตถุประสงค์บางส่วนของโครงการ
ไม่บรรลุตามวัตถุประสงค์ของโครงการ

 

ผลผลิตโครงการ

วัตถุประสงค์สถานการณ์เป้าหมายผลผลิตอธิบาย
1 1. เพื่อพัฒนาความรู้และทักษะด้านการเงิน สุขภาพ และสังคม แก่ผู้ได้รับผลกระจากการระบาดโควิด 19
ตัวชี้วัด : 1.เชิงปริมาณ - ร้อยละ 80 ของผู้เข้าร่วมโครงการมีการพัฒนาความรู้และทักษะด้านการเงินการทำบัญชีราย-รายจ่ายในครัวเรือน - ร้อยละ 80 ของผู้เข้าร่วมโครงการมีความรู้เรื่องการดูแลสุขภาพ 3อ 2ส 2.เชิงคุณภาพ - ผู้เข้าร่วมโครงการมีการป้องกันตนเองทุกครั้งเมื่อออกนอกบ้านและเข้าสังคม - มีการสรุปและวิเคราะห์สถานะทางการเงินของตนเองได้
1.00

 

2 เพื่อส่งเสริมการสร้างอาชีพและรายได้ให้กับผู้ได้รับผลกระทบจากการระบาด โควิด 19
ตัวชี้วัด : 1. เชิงปริมาณ มีกลุ่มอาชีพ มีระบบการจัดการกลุ่มและมีการออม 2. เชิงคุณภาพ - ผู้เข้าร่วมโครงการ 30 คน มีอาชีพ มีรายได้และมีการออม
1.00

 

ผู้เข้าร่วมโครงการ

กลุ่มเป้าหมายจำนวนที่วางไว้(คน)จำนวนที่เข้าร่วม(คน)
จำนวนกลุ่มเป้าหมายทั้งหมด
กลุ่มเป้าหมายจำนวนที่วางไว้(คน)จำนวนที่เข้าร่วม(คน)

บทคัดย่อ*

โครงการนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ (1) 1. เพื่อพัฒนาความรู้และทักษะด้านการเงิน สุขภาพ และสังคม แก่ผู้ได้รับผลกระจากการระบาดโควิด 19 (2) เพื่อส่งเสริมการสร้างอาชีพและรายได้ให้กับผู้ได้รับผลกระทบจากการระบาด โควิด 19

ผลการดำเนินงานที่สำคัญ ได้แก่ (1) ปฐมนิเทศโครงการ ร่วมกับพี่เลี้ยง สสส. (2) กิจกรรมที่ 2 สำรวจข้อมูลกลุ่มอาชีพในชุมชน ก่อนเริ่มดำเนิน 3 ระยะ (ครั้งที่ 1 ก่อนเริ่มโครงการ) (3) จัดทำไวนิลโครงการ (4) กิจกรรมที่ 3 ประชุมประจำเดือนคณะทำงาน ครั้งที่ 1 (5) กิจกรรมที่ 1 เวทีชี้แจงทำความเข้าใจกลุ่มอาชีพผู้ที่ได้รับผลกระทบจากโควิด 19 (6) กิจกรรมที่ 4 เวทีคืนข้อมูลและจัดทำแผนที่ข้อมูลแหล่งอาหารและเส้นทางอาหารในชุมชน (7) กิจกรรมที่ 5 อบรมความรู้เรื่องการรับมือสถานการณ์โควิด 19 และสาธิตการรับมือแผนเผชิญเหตุเชิง ปฏิบัติงาน (8) กิจกรรมที่ 6 อบรมเสริมความรู้เรื่องการบริหารการเงิน (9) กิจกรรมที่ 8 จัดตั้งกลุ่มกลุ่มอาชีพ การออมและการลงหุ้น (10) กิจกรรมที่ 3 ประชุมประจำเดือนคณะทำงาน ครั้งที่ 2 (11) กิจกรรมที่ 7 การอบรมพัฒนาทักษะอาชีพ (การปลูกผัก การทำปุ๋ยหมัก การทำบัญชีต้นทุนอาชีพ) (12) กิจกรรมที่ 9 การติดและการประเมินผลกลุ่มอาชีพและระบบการบริหารจัดการกลุ่ม ครั้งที่ 1 (13) กิจกรรมที่ 3 ประชุมประจำเดือนคณะทำงาน ครั้งที่ 3 (14) กิจกรรมที่ 7 การอบรมพัฒนาทักษะอาชีพ (เพาะเห็ดนางฟ้า) (15) กิจกรรมที่ 9 การติดและการประเมินผลกลุ่มอาชีพและระบบการบริหารจัดการกลุ่ม  ครั้งที่ 1 (16) กิจกรรมที่ 10 การติดและการประเมินผลการออมและการทำบัญชีครัวเรือน ครั้งที่ 2 (17) กิจกรรมที่ 11 การสร้างเครือข่ายเพื่อการขยายอาชีพและการตลาด (18) กิจกรรมที่ 10 การติดและการประเมินผลการออมและการทำบัญชีครัวเรือน ครั้งที่ 3 (19) กิจกรรมที่ 3 ประชุมประจำเดือนคณะทำงาน ครั้งที่ 4 (20) กิจกรรมที่ 10 การติดและการประเมินผลการออมและการทำบัญชีครัวเรือน ครั้งที่ 3 (21) กิจกรรมที่ 12 สรุปผลการดำเนินงานและคืนข้อมูลสู่ชมชน (ถอดบทเรียนการทำงาน) (22) กิจกรรมที่ 3 ประชุมประจำเดือนคณะทำงาน ครั้งที่ 5 (23) เวทีสรุปผลการดำเนินงานโครงการ ร่วมกับ สสส. (24) ไปหาพี่เลี้ยง (25) ไปหาพี่เลี้ยง (26) จัดทำรายงานสรุปโครงการ

ข้อเสนอแนะ ได้แก่ (1) ...

หมายเหตุ *

  • บทคัดย่อ จะนำไปใส่ในส่วนบทคัดย่อของรายงานฉบับสมบูรณ์
  • หากต้องการใช้ค่าเริ่มต้นของบทคัดย่อ ให้ลบข้อความในช่องบทคัดย่อ ทั้งหมด แล้วกดปุ่ม Refresh