directions_run

การจัดการความเสี่ยงเพื่อป้องกันอุบัติเหตุทางถนน ตำบลบาโงยซิแน

ผลการดำเนินโครงการ

สรุปผลการดำเนินโครงการ

ผลการดำเนินโครงการ/กิจกรรม:
บรรลุตามวัตถุประสงค์ของโครงการ
บรรลุตามวัตถุประสงค์บางส่วนของโครงการ
ไม่บรรลุตามวัตถุประสงค์ของโครงการ

 

ผลผลิตโครงการ

วัตถุประสงค์สถานการณ์เป้าหมายผลผลิตอธิบาย
1 1. เพื่อส่งเสริมให้เกิดกลไกการมีส่วนร่วมของชุมชนเรื่องป้องกันอุบัติเหตุทางถนนที่เข้มแข็ง
ตัวชี้วัด : ผลลัพธ์ที่ 1 เกิดคณะทำงานขับเคลื่อนโครงการที่เข้มแข็ง ผลลัพธ์ที่ 2 เกิดกลไก ศปถ.ตำบล ผลลัพธ์ที่ 3 เกิดกลไกเฝ้าระวังติดตามเรื่องอุบัติเหตุทางท้องถนนที่เข้มแข็ง ผลลัพธ์ที่ 4 พฤติกรรมเสี่ยง และ สภาพแวดล้อมที่ทำให้เกิดอุบัติเหตุได้รับการแก้ไข และประชาชนมีความรู้และเกิดความตระหนักเพื่อลดอุบัติเหตุทางท้องถนน
80.00

 

2 2.เพื่อลดอุบัติเหตุทางท้องถนน
ตัวชี้วัด : ผลลัพธ์ที่ 5 การเกิดอุบัติเหตุทางท้องถนนลดลง
80.00

 

3 3.เพื่อการบริหารจัดการโครงการ
ตัวชี้วัด : 1.โครงการมีประสิทธิภาพสามารถดำเนินการได้อย่างมีประสิทธิภาพ 2.การรายงานผลการดำเนินงานเป็นไปตามระยะเวลาที่กำหนด 3.แกนนำคณะทำงานมีศักยภาพที่สามารถดำเนินกิจกรรมตามโครงการได้สำเร็จ
100.00

 

ผู้เข้าร่วมโครงการ

กลุ่มเป้าหมายจำนวนที่วางไว้(คน)จำนวนที่เข้าร่วม(คน)
จำนวนกลุ่มเป้าหมายทั้งหมด 160
กลุ่มเป้าหมายจำนวนที่วางไว้(คน)จำนวนที่เข้าร่วม(คน)
คณะทำงานโครงการและประชาชนที่เข้าร่วมโครงการ 160

บทคัดย่อ*

โครงการนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ (1) 1. เพื่อส่งเสริมให้เกิดกลไกการมีส่วนร่วมของชุมชนเรื่องป้องกันอุบัติเหตุทางถนนที่เข้มแข็ง (2) 2.เพื่อลดอุบัติเหตุทางท้องถนน (3) 3.เพื่อการบริหารจัดการโครงการ

ผลการดำเนินงานที่สำคัญ ได้แก่ (1) ค่าบริหารจัดการโครงการ (ค่าเดินทางและค่าที่พักเพื่อเข้าร่วมประชุมกับ สสส. หรือหน่วยจัดการระดับจังหวัดรวมถึงค่าจัดทำชุดนิทรรศการแสดงผลการดำเนินงานในเวทีแลกเปลี่ยนเรียนรู้โครงการ) (2) ค่าบริหารจัดการโครงการ (ค่าทำป้ายโครงการ) (3) ค่าบริหารจัดการโครงการ (จัดทำรายงานและค่าอินเตอร์เน็ตเพื่อจัดทำรายงานความก้าวหน้าผ่านระบบรายงานความก้าวหน้าออนไลน์) (4) รณรงค์ป้องกันและลดอุบัติเหตุ ในสัปดาห์รณรงค์ 7 วันอันตราย (5) จัดตั้งคณะทำงานโครงการและประชุมคณะทำงานจำนวน 4 ครั้ง (6) จัดอบรมพัฒนาคณะทำงาน (7) อบรมให้ความรู้เรื่อง กฎจราจรและการขับขี่อย่างปลอดภัย (8) จัดประชุม และพัฒนา ศปถ.ตำบล (ศูนย์ปฏิบัติการความปลอดภัยทางถนนตำบลบาโงยซิแน) (9) การสำรวจข้อมูลอุบัติเหตุจากจุดเสี่ยงที่ได้รับการแก้ไขแล้วอย่างเป็นระยะ (10) กิจกรรมการปรับปรุงจุดเสี่ยงอันตราย (11) กิจกรรมจัดเวทีแลกเปลี่ยนเรียนรู้พร้อมสรุปผลการดำเนินงานให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนงานต่อไป (12) เวทีพัฒนาข้อเสนอโครงการย่อยฯ ประจำปี 2565 (13) ค่าจัดทำป้ายสถานที่ปลอดบุหรี่ และป้ายชื่อโครงการ โดยมีตราสัญลักษณ์ สสส. สำหรับติดในบริเวณที่จัดกิจกรรมทุกครั้ง (14) ค่าจัดทำรายงานและค่าอินเตอร์เน็ตเพื่อจัดทำรายงานความก้าวหน้าผ่านระบบรายงานความก้าวหน้าออนไลน์ (15) รณรงค์ป้องกันและลดอุบัติเหตุ ในสัปดาห์รณรงค์ 7 วันอันตราย (16) เปิดบัญชีธนาคาร (17) เวทีปฐมนิเทศย่อยฯ ปี 2565 (18) เวทีเรียนรู้การจัดทำรายงานผลการดำเนินงานผ่านระบบฯ (19) ประชุมชี้แจงทำความเข้าใจโครงการร่วมกัน แบ่งบทบาทหน้าที่ พร้อมวางแผนการดำเนินงานร่วมกัน  แต่งตั้งอนุกรรมการ (20) อบรมพัฒนาคณะทำงาน (21) สรุปข้อมูลการติดตามครั้งที่ 1 (22) จัดประชุม และพัฒนา ศปถ.ตำบล (23) อบรมให้ความรู้เรื่อง กฎจราจรและการขับขี่อย่างปลอดภัย รุ่นที่ 1 กลุ่มเยาวชน (24) อบรมให้ความรู้เรื่อง กฎจราจรและการขับขี่อย่างปลอดภัย รุ่นที่ 2 ประชาชนทั่วไป (25) เวทีติดตามประเมินผลเพื่อการเรียนรู้และพัฒนาระดับหน่วยจัดการ (ARE Node) ครั้งที่ 1 (26) ดอกเบี้ยรับ (27) การสำรวจข้อมูลอุบัติเหตุจากจุดเสี่ยงที่ได้รับการแก้ไขแล้วอย่างเป็นระยะ ครั้งที่ 1 (28) การสำรวจข้อมูลอุบัติเหตุจากจุดเสี่ยงที่ได้รับการแก้ไขแล้วอย่างเป็นระยะ ครั้งที่ 2 (29) การสำรวจข้อมูลอุบัติเหตุจากจุดเสี่ยงที่ได้รับการแก้ไขแล้วอย่างเป็นระยะ ครั้งที่ 3 (30) สรุปข้อมูลการติดตามครั้งที่ 2 (31) เวทีติดตามประเมินผลเพื่อการเรียนรู้และพัฒนาระดับหน่วยจัดการ (ARE Node) ครั้งที่ 2 (32) ค่าเดินทางและค่าที่พักเพื่อเข้าร่วมประชุมกับ สสส. (33) เวทีจัดการข้อมูลโครงการย่อย ๆ (34) ประชุมเพื่อสรุปผลการดำเนินงานโครงการ (35) ดอกเบี้ยรับ (36) การปรับปรุงจุดเสี่ยงอันตราย (37) จัดเวทีแลกเปลี่ยนเรียนรู้พร้อมสรุปผลการดำเนินงานให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนงานต่อไป

ข้อเสนอแนะ ได้แก่ (1) ...

หมายเหตุ *

  • บทคัดย่อ จะนำไปใส่ในส่วนบทคัดย่อของรายงานฉบับสมบูรณ์
  • หากต้องการใช้ค่าเริ่มต้นของบทคัดย่อ ให้ลบข้อความในช่องบทคัดย่อ ทั้งหมด แล้วกดปุ่ม Refresh