directions_run

โครงการหลาด 100 ปี สุขภาพดี วิถีชุมชน ตำบลแม่ทอม อำเภอบางกล่ำ จังหวัดสงขลา

แบบประเมินผลการดำเนินงาน (Performance/Product Evaluation)

 เป้าประสงค์หรือวัตถุประสงค์/ตัวชี้วัด(Indicator)สถานการณ์เป้าหมายผลผลิต
(Output)
ผลลัพธ์
(Outcome)
ผลกระทบ
(Impact)
อธิบายข้อสังเกตที่สำคัญ
1 1. เพื่อพัฒนาศักยภาพคนในชุมชนให้มีความรู้และทักษะด้านการเงิน สุขภาพ และสังคม เพื่อใช้เป็นพื้นฐานในการดำรงชีวิตวิถีใหม่
ตัวชี้วัด : 1.1 เกิดคณะทำงานในการขับเคลื่อนโครงการ 1. มีคณะทำงานจำนวน 5 ท่าน ที่มีการกำหนดบทบาทหน้าที่อย่างชัดเจน 2. เกิดแนวทางในการขับเคลื่อนตามแผนงานของโครงการ
5.00

 

 

 

2 1. เพื่อพัฒนาศักยภาพคนในชุมชนให้มีความรู้และทักษะด้านการเงิน สุขภาพ และสังคม เพื่อใช้เป็นพื้นฐานในการดำรงชีวิตวิถีใหม่
ตัวชี้วัด : 1.2 เกิดการรวมกลุ่มในการกำหนดกติการ่วมกัน 1. เกิดการวิเคราะห์ สำรวจกลุ่มเป้าหมายที่เข้าร่วมโครงการ 2. มีกลุ่มเป้าหมายเข้าร่วมโครงการ จำนวน 30 ท่าน 3. เกิดกติกา ข้อตกลงร่วมกันภายในกลุ่ม 4. เกิดข้อมูลบริบทชุมชน / แผนที่เพาะปลูกในชุมชน 5. เกิดข้อมูล ปัญหาและอุปสรรค พร้อมแนวทางการแก้ไขปัญหา 6. เกิดภาคีความร่วมมือ 5 ภาคี
5.00

 

 

 

3 2. เพื่อส่งเสริมให้เกิดกระบวนการการจัดการ ผลักดันการจัดตั้งกลุ่มวิสาหกิจและต่อยอดสู่ตลาดชุมชน
ตัวชี้วัด : 2.1 เกิดแผนการดำเนินงาน 1. เกิดผลิตภัณฑ์สารไล่แมลงจากสมุนไพร 1 ผลิตภัณฑ์ 2. เกิดผลิตภัณฑ์แปรูปใหม่ 1 ผลิตภัฑณ์ ได้แก่ ผักทอดพร้อม Packaging 3. เกิดการสร้างสื่อผ่านสื่อ Online จำนวน 1 ช่องทาง 4. เกิดปฏิทินผลผลิตของชุมชน 5. เกิดองค์ความรู้ ทักษะในการขับเคลื่อนงานชุมชน
30.00

 

 

 

4 2. เพื่อส่งเสริมให้เกิดกระบวนการการจัดการ ผลักดันการจัดตั้งกลุ่มวิสาหกิจและต่อยอดสู่ตลาดชุมชน
ตัวชี้วัด : 2.2 เกิดวิสาหกิจชุมชนและร้านค้าในตลาดสำหรับการขายสินค้าภายชุมชน 1. เกิดแผนธุรกิจชุมชน 2. การจัดทำบัญชีครัวเรือนของสมาชิกกลุ่ม 3. เกิดแหล่งเรียนรู้ด้านเกษตรปลอดภัยและอื่นๆ 4 แห่ง 4. เกิดวิสาหกิจชุมชน 1 แห่ง 5. เกิดร้านค้าในตลาดชุมชน 1 ร้าน 6. ร้านค้าในตลาดมีรายได้ ต่อเดือน 5,000 – 10,000 บาท
30.00