แบบประเมินผลการดำเนินงาน (Performance/Product Evaluation)

 เป้าประสงค์หรือวัตถุประสงค์/ตัวชี้วัด(Indicator)สถานการณ์เป้าหมายผลผลิต
(Output)
ผลลัพธ์
(Outcome)
ผลกระทบ
(Impact)
อธิบายข้อสังเกตที่สำคัญ
1 เพื่อพัฒนาศักยภาพแกนนำและเพิ่มทักษะการเป็นผู้ประกอบการคนรุ่นใหม่
ตัวชี้วัด : คณะทำงานที่มีความสามารถในการขับเคลื่อนโครงการ 1. มีคณะทำงานจำนวน 5 ท่าน ที่มีการกำหนดบทบาทหน้าที่อย่างชัดเจน 2. แบ่งบทบาทหน้าให้ชัดเจน 3. มีภาคีเครือข่ายร่วมดำเนินกิจกรรม

 

 

 

2 เพื่อสร้างผู้ประกอบการแปรรูปและขายปลาตากแห้งสเตอร์รีไลซ์พร้อมทาน ที่สามารถต่อยอดและพัฒนาเป็นธุรกิจที่มีกำลังซื้อสูงได้ในอนาคต
ตัวชี้วัด : มีการพัฒนาทักษะด้านการเงินกลุ่มเป้าหมาย 1. มีการเก็บข้อมูลกลุ่มเป้าหมาย 2. มีการวางแผนการทำงานร่วมกัน 3. กำหนดปฏิทินในการปฏิบัติงาน 4. มีการพัฒนาทักษะกลุ่มเป้าหมายทั้งการผลิต การขายและการสื่อสาร 5. กลุ่มเป้าหมายมีความรู้ด้านการเงิน

 

 

 

3 พัฒนากลุ่มอาชีพและเพิ่มรายได้ให้กับสมาชิกในวิสาหกิจชุมชนแปรรูปปลาตากแห้งบางตาวาและวิสาหกิจชุมชนโต๊ะลางาแปรรูปผลิตภัณฑ์ทางการเกษตร
ตัวชี้วัด : เกิดแผนการดำเนินงาน กำหนดกติการ่วมและเกิดวิสาหกิจชุมชน 1. เกิดข้อตกลงร่วมกัน 2. เกิดการร่วมกลุ่มวิสาหกิจชุมชน 3. มีแผนการปฏิบัติที่ชัดเจน 4. ผ่านการรับรองมาตรฐาน อ.ย.และฮาลาล 5. มีการเก็บข้อมูลคุณภาพของสินค้า เกิดผลิตภัณฑ์ในชุมชนที่สามารถสร้างอาชีพได้ 1. ชุมชนมีผลิตภัณฑ์ที่พร้อมจำหน่าย 2. มีผู้สนับสนุนจากหน่วยงานรัฐและองค์กร 3. กลุ่มวิสาหกิจมีงานทำอย่างน้อย 30 คน