directions_run

โครงการกลุ่มหัตถกรรมเตยปาหนันบ้านวังหิน สร้างเสริมสุขภาวะทางการเงิน ตำบลคลองท่อมใต้ อำเภอคลองท่อม จังหวัดกระบี่

แบบประเมินผลการดำเนินงาน (Performance/Product Evaluation)

 เป้าประสงค์หรือวัตถุประสงค์/ตัวชี้วัด(Indicator)สถานการณ์เป้าหมายผลผลิต
(Output)
ผลลัพธ์
(Outcome)
ผลกระทบ
(Impact)
อธิบายข้อสังเกตที่สำคัญ
1 เกิดกลไกคณะทำงาน ขับเคลื่อนโครงการ
ตัวชี้วัด : 1. เกิดคณะทำงาน 10 คน ที่มาจากผู้นำชุมชน ส.อบต. ปราชญ์ชุมชน อสม. พช.ฯลฯ 2. เกิดการกำหนดบทบาทหน้าที่ของคณะทำงาน 3. มีการเก็บข้อมูลตัวชี้วัดเพื่อวัดผลก่อน-หลัง การดำเนินโครงการ 4. เกิดแผนพัฒนากลุ่มธุรกิจชุมชน CBMC กลุ่มหัตถกรรมเตยปาหนันบ้านวังหิน
10.00

 

 

 

2 เกิดข้อตกลงในการขับเคลื่อนงาน กลุ่มหัตถกรรมเตยปาหนันบ้านวังหิน
ตัวชี้วัด : 1. มีผู้ได้รับผลกระทบจากโควิด19 เข้าร่วมเป็นสมาชิกกลุ่มหัตถกรรมเตยปาหนันบ้านวังหิน อย่างน้อย 30 คน 2. มีโครงสร้างการบริหารจัดการกลุ่มหัตถกรรมเตยปาหนันบ้านวังหิน 3. เกิดระเบียบ/ข้อตกลงของกลุ่มหัตถกรรมเตยปาหนันบ้านวังหินของสมาชิกร่วมกัน อย่างน้อย 3 ข้อ

 

 

 

3 กลไกสามารถขับเคลื่อนติดตามประเมินผลอย่างต่อเนื่อง
ตัวชี้วัด : 1.มีข้อมูลการผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์สินค้าของกลุ่มสมาชิก 2. มีข้อมูลรายรับ-รายจ่ายของกลุ่มฯ และรายได้ผลกำไรของสมาชิกอย่างต่อเนื่อง 3. มีบันทึกการออมเงินของสมาชิก เดือนละ 30 บาท เข้าสู่กองทุนสวัสดิการชุมชน เป็นระบบสวัสดิการให้กับสมาชิก 4. มีภาคีเครือข่าย อย่างน้อย 5 ภาคี เข้ามาสนับสนุน เชื่อมโยง การพัฒนากลุ่มธุรกิจชุมชน กลุ่มหัตถกรรมเตยปาหนันบ้านวังหิน

 

 

 

4 สมาชิกมีรายได้ มีเงินออม มีระบบสวัสดิการชุมชน
ตัวชี้วัด : 1. ร้อยละ 80 ของจำนวนสมาชิกมีรายได้อย่างต่อเนื่อง 2. มีกองทุนสวัสดิการชุมชน ที่มีเงินหมุนเวียนเป็นระบบสวัสดิการให้กับสมาชิก และเป็นเครื่องมือในการสร้างหลักประกันความมั่นคงของชุมชน