directions_run

โครงการพัฒนาคุณภาพชีวิตสร้างเสริมอาชีพและรายได้ประมงชายฝั่งเทศบาลตำบลปากพะยูน

แบบประเมินผลการดำเนินงาน (Performance/Product Evaluation)

 เป้าประสงค์หรือวัตถุประสงค์/ตัวชี้วัด(Indicator)สถานการณ์เป้าหมายผลผลิต
(Output)
ผลลัพธ์
(Outcome)
ผลกระทบ
(Impact)
อธิบายข้อสังเกตที่สำคัญ
1 เพื่อพัฒนาศักยภาพคนในชุมชนให้มีความรู้ความเข้าใจในการพัฒนาอาชีพ และการรวมกลุ่มการแปรรูปสัตว์น้ำ
ตัวชี้วัด : 1.เชิงปริมาณ : มีความรู้และทักษะด้านอาชีพประมงชายฝั่ง การเพาะเลี้ยง การใช้เครื่องมือที่ไม่ทำลายล้างและการอนุรักษ์ชายฝั่ง และมีทักษะในการทำการทำงานเป็นกลุ่มการแปรรูปสัตว์น้ำ 30 ครัวเรือน 2.เชิงคุณภาพ : 30 ครัวเรือน มีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้นจากการประกอบอาชีพประมงชายฝั่ง
4.00 70.00

 

 

 

2 พัฒนากลุ่มอาชีพของประชากรในชุมชนโดยการแปรรูปสัตว์น้ำชายฝั่งให้กลายเป็น “ธุรกิจชุมชน” เพื่อเพิ่มความสามารถในการพึ่งพาตนเองด้านอาชีพและสร้างรายได้ให้กับตนเอง
ตัวชี้วัด : 1.เชิงปริมาณ : มีความรู้และทักษะด้านอาชีพประมงชายฝั่ง การเพาะเลี้ยง การใช้เครื่องมือที่ไม่ทำลายล้างและการอนุรักษ์ชายฝั่ง และมีทักษะในการทำการทำงานเป็นกลุ่มการแปรรูปสัตว์น้ำ 30 ครัวเรือน 2.เชิงคุณภาพ : เกิดกลุ่มการแปรรูปสัตว์น้ำชายฝั่ง 5 กลุ่ม มีการแปรรูปสินค้าส่งออกสู่ตลาดและจังหวัดในรูปแบบของฝาก
70.00

 

 

 

3 3.การอนุรักษ์สัตว์น้ำชายฝั่งโดยการให้ความรู้ความเข้าใจในการอนุรักษ์ไม่ทำลายสัตว์น้ำชายฝั่งให้และรักษาสภาพแวดล้อมชายฝั่งทะเล
ตัวชี้วัด : 1.เชิงปริมาณ : มีความอุดมสมบูรณ์เพิ่มขึ้นในทะเลชายฝั่ง 2.เชิงคุณภาพ : มีกุ้ง ปลา เพิ่มขึ้นประมาณ 25,000 ตัว
70.00

 

 

 

4 .เพื่อให้คณะทำงานและสมาชิกกลุ่มเป้าหมายเกิดความรอบรู้ทางสุขภาพและการเงิน และการจัดสวัสดิการ
ตัวชี้วัด : คณะทำงานและ สมาชิก 30 ครัวเรือนมีสุขภาพที่ดีและมีความรู้ความเข้าใจทางการเงินสามารถมีเงินเก็บและมีรายได้เพิ่มจากการประกอบอาชีพ และเข้าร่วมเป็นสมาชิกสมทบกองทุนสวัสดิการชุมชน
70.00